Tukwici na Adwords don Haɓaka Kasafin Kuɗi na Talla

Adwords

Idan kuna neman haɓaka kuɗin tallan ku, Adwords shine wurin da ya dace don farawa. Kuna iya saita kamfen da yawa da Rukunin Talla da yawa da kalmomin shiga cikin asusunku. Hakanan yana da sauƙi don ƙirƙirar tallace-tallace da yawa kuma canza su daga baya. Amma kafin ku fita gaba ɗaya tare da kamfen ɗin ku na AdWords, akwai 'yan abubuwan da ya kamata ku sani. Nasihun masu zuwa zasu taimaka muku haɓaka kamfen ɗin ku na AdWords.

Farashin kowane danna

Farashin kowane danna tallan AdWords ya bambanta ya danganta da masana'antu, samfur, da manufa masu sauraro. Ana samun mafi girma da mafi ƙasƙanci CPC a cikin doka, likita, da masana'antun sabis na mabukaci. Ya danganta da nawa kuke bayarwa, ingancin darajar ku, da masu fafatawa’ tayi da darajar talla. A lokuta da dama, ƙila kuna biyan kuɗi da yawa don dannawa idan ba a yi niyya sosai ba.

Farashin kowane danna Adwords na iya bambanta ko'ina, ya danganta da ingancin kalmomin ku, talla rubutu, da saukowa page. Tare da ingantawa a hankali, za ku iya rage farashin ku kuma ku samar da matsakaicin ROI mai yiwuwa. Amma babu wata dabarar sihiri don yadda ake rage CPC ɗin ku. Akwai 'yan hanyoyin yin shi. Ci gaba da karantawa don ƙarin koyo game da yadda zaku iya inganta yaƙin neman zaɓe na Adwords. Mataki na farko shine bincika bayanan ku. Yi amfani da fasalin ƙimar CPC na SECockpit. Zai samar muku da kwatancen kalmomi iri-iri.

Gabaɗaya, matsakaicin CPC na Adwords akan hanyar sadarwar bincike shine $2.32, amma ya bambanta da masana'antu. “Tsaron gida” yana haifar da dannawa fiye da sau biyar “fenti.” A wani misali, Harry's Shave Club ya biya $5.48 kowane danna duk da kasancewa a shafi na uku kawai na sakamakon bincike. Saboda, kamfanin ya samu $36,600. Da wannan, AdWords babban jari ne don kasuwancin ku na kan layi.

Sakamakon inganci

Maki mai inganci al'amari ne da ke shafar matsayi da farashin tallan ku. Misali, idan iri biyu suna da tallace-tallace iri ɗaya, wanda ke da maki mafi girma za a sanya shi a matsayi #1, yayin da dayan zai kasance a matsayi #2. Anan akwai wasu shawarwari don haɓaka ƙimar ƙimar ku. Don inganta maki, inganta shafin saukar ku. Tabbatar cewa tallan ku ya dace da ƙungiyar maɓalli da aka yi niyya.

Makin ingancin ku yana ɗaya daga cikin mahimman abubuwan da Google ke la'akari da su yayin ƙididdige matsayin tallan ku a cikin sakamakon bincike. Lokacin da kuke da babban inganci, za ku iya tsammanin biya ƙasa da dannawa ɗaya. Maki mai ƙarancin inganci, a wannan bangaren, zai hukunta ku. Binciken da aka yi na dubban asusun PPC na baya-bayan nan ya nuna cewa ƙananan Tallace-tallacen Ƙarfafa ƙima suna tsada 400% fiye da dannawa fiye da tallace-tallace masu inganci. Don haka babban ingancin ci zai iya ceton ku har zuwa 50%.

Mafi girman ƙimar inganci, mafi girman matsayin tallan zai kasance a cikin sakamakon binciken. Tallace-tallacen da ke da makin inganci mafi girma sun fi bayyane, yana haifar da mafi girma danna-ta rates da mafi girma juyi. Haka kuma, Google yana ba ƙwararrun marubutan talla kyauta don tabbatar da cewa ƙimar tallarsu ta yi girma. Haɓaka makin ingancin ku ba kawai zai ƙara nasarar yaƙin neman zaɓe ba, zai kuma rage farashin ku.

Bidi'a

Idan kun kasance mai iko, za ku so Adwords. Yana ba ku damar ƙayyade lokacin, ina, nawa, da wanda za ku yi talla. Kuna iya kai hari ga abokan cinikin ku da dabaru kuma ku tabbatar da tallan ku ya bayyana a cikin ƴan sakamako na farko. Hakanan zaka iya sarrafa tallace-tallace kuma ku ci gaba da gaba da gasar ku a yakin neman izini. Bayar da kalmomin da suka dace don samun mafi yawan dannawa kuma ƙara ROI ɗin ku.

Farashin Kowane Danna (CPC) ƙaddamarwa ita ce hanya mafi dacewa ga masu talla don amfani da su a cikin yakin Adwords. Da wannan hanya, masu talla suna tantance nawa za su biya kowane dannawa, ko “danna”. Ana la'akari da wannan daidaitaccen hanyar yin siyarwa, amma akwai wasu da dama. Koyi yadda ake amfani da tayin CPC don inganta kasafin tallan ku. Ta hanyar bin waɗannan shawarwari, za ku iya ƙara yawan dawowar ku akan zuba jari (SARKI) kuma ƙara ingancin jujjuyawar ku.

Yin ciniki akan Adwords tsari ne mai rikitarwa. Ƙwararren kamfen ɗin ku na Adwords, ƙarin cikakkun bayanai na haɓaka kuɗin ku na iya zama. Kuna iya amfani da gyare-gyaren tayi don ƙaddamar da takamaiman wuraren yanki ko lokutan rana. Yin amfani da gyare-gyaren bid hanya ce mai kyau don ƙara dannawa ba tare da karya banki ba. Akwai hanyoyi da yawa don keɓance tayin ku, amma ainihin ƙa'idar ita ce saita matsakaicin tayi don maɓallin kalmar da kuke son yi niyya.

Farashin kowane juyi

Ɗaya daga cikin ma'auni mafi mahimmanci na tallace-tallacen kan layi shine farashin kowane canji. Mafi girma CPC yana nufin mafi girman yawan juzu'i. Don samun mafi kyawun juzu'i, yi la'akari da fasalin haɓaka ƙimar CPC na Google, wanda ke daidaita tayin ku ta atomatik bisa sakamako. Wannan shine mafi amfani ga kalmomin mahimmanci kuma yana taimaka muku haɓaka kasafin ku gaba. Kamar yadda na 2016, matsakaicin farashin kowane juzu'i shine $2.68. Duk da haka, ya kamata ku tuna cewa ba ma'auni cikakke ba ne. Har yanzu kyakkyawan nuni ne na abin da yakamata ku kashe akan Adwords.

Farashin kowane juyi a cikin Adwords ya dogara da ƴan abubuwa daban-daban, ciki har da keyword, talla rubutu, da saukowa page. Gabaɗaya, CTR mafi girma yana nuna cewa tallan ku yana da dacewa da tasiri. Yi amfani da takaddar Google don bin diddigin ƙimar canjin ku. Mafi dacewa da tallan ku, kasa CPC. Ga hanya, za ku iya auna dawo da zuba jari. Yin amfani da wannan hanyar zai taimaka muku fahimtar kuɗin ku gaba ɗaya kuma ku ga ko za ku iya rage kashe kuɗin ku.

Wani muhimmin abin la'akari shine ƙididdigar alƙaluma. Tunda mutane da yawa suna amfani da na'urorin hannu don bincika intanet, ya kamata ku ware ƙarin kasafin kuɗin ku don binciken wayar hannu. In ba haka ba, kuna haɗarin ɓarna kuɗi akan zirga-zirgar da bai cancanta ba. Yana da mahimmanci don ƙirƙirar tallace-tallace masu jan hankali ga masu amfani da wayar hannu don haɓaka ribar ku daga Adwords. Idan ba ku san masu sauraron ku ba, ba za ku iya kai musu hari yadda ya kamata ba. Ya kamata ku yi la'akari da ƙididdiga yayin zabar kalmomin shiga don rukunin tallanku.

Manufar yakin neman zabe

Kuna iya saita burin yaƙin neman zaɓe don asusun Adwords ɗin ku dangane da adadin jujjuyawar da kuke son cim ma. Ana samun sauƙin wannan ma'auni a cikin sashin haɓaka ƙimar dashboard ɗin yaƙin neman zaɓe. Kuna iya zaɓar daga zaɓuɓɓuka da yawa lokacin ƙirƙirar burin yaƙin neman zaɓe. Wasu zaɓuɓɓuka sun haɗa da canza baƙi, haɓaka darajar juyawa, ƙara danna-ta-ƙididdigar, ko raba ra'ayi. Waɗannan duka burin kamfen ne masu yuwuwa kuma ana iya keɓance su gwargwadon bukatunku.

Manufar yaƙin neman zaɓe ɗaya ce daga cikin mahimman abubuwan yaƙin neman zaɓe na Google Ads. Yana taimaka muku gano abubuwan da kuke buƙata don yin nasarar yakinku. Yana da mahimmanci a daidaita manufar tare da babban manufar kasuwancin ku. Misali, idan kuna son ƙara tallace-tallace, yakamata ku saita burin tuki zirga-zirgar gidan yanar gizon. Ta wannan hanyar, za ku iya injiniyan yakin ku don samun ROI da ake so. Da zarar kun kafa manufa, za ku iya fara ƙirƙirar yakin ku.

Kuna iya saita tayi daban-daban don manufa daban-daban. Idan kana son inganta tallan ku don ziyarar shagunan, saita sifa mai yiwuwa don duk abubuwan CampaignConversionGoal waɗanda ke da nau'in store_visit.. Da zarar kun yi haka, za ku iya inganta Tallan ku don ayyukan juyawa. Hakanan zaka iya saita nau'in maƙasudin kuma daidaita farashin su daidai. Idan kuna son inganta kamfen ɗin ziyartar kantin sayar da ku, saita sifa ta gaskiya ga kowane manufa.

Yadda Adwords na iya ƙara ƙimar Juyin ku

Adwords

Idan kuna ƙoƙarin fitar da zirga-zirga zuwa gidan yanar gizon ku, Adwords na iya taimaka muku haɓaka ƙimar canjin ku. Irin wannan binciken da aka biya yana da sauri fiye da binciken kwayoyin halitta kuma yana iya daidaita lokacin da ake ɗauka don fara samar da zirga-zirga. Lokacin amfani daidai, Kamfen ɗin Adwords na iya taimaka maka haɓaka wayar da kai, ƙara ƙwararrun zirga-zirga zuwa gidan yanar gizon ku, kuma tabbatar da cewa kun kasance masu fafatawa a saman shafin sakamako na Google. A cewar wani bincike na Google, tallace-tallacen da aka biya suna ƙara yuwuwar cewa mai amfani zai danna tallar kwayoyin halitta.

Farashin-kowa-danna (CPP) yin takara

CPC (kudin-da-danna) tayin Adwords yana ƙayyade nawa mai talla zai biya kowane danna kan talla. Adadin kuɗin da mai talla ya ƙaddamar ana kiransa max bid. Ya dogara ne akan abubuwa uku: dacewa keyword, ingancin shafin saukowa, da abubuwan mahallin. Yana da mahimmanci a tuna cewa babban tayin ba koyaushe yana nufin za ku ci gwanjon ba. Idan za ku iya inganta tallan ku don Maki mai inganci da Ad Rank, za ku iya ƙara yawan kashe kuɗin ku na AdWords.

Idan ba ku da tabbacin CPC ɗin ku, zaka iya amfani da kayan aikin SEMrush Keyword Magic don gano menene matsakaicin CPC ɗin ku. Zai nuna maka keyword da bambancin da ke da alaƙa, kuma za su gaya muku matsakaicin CPC ɗin su. Da zarar kuna da kyakkyawan ra'ayi na menene CPC don kalmar ku, zaka iya zaɓar CPC mafi tsada idan ya cancanta.

Lokacin amfani da CPP don Adwords, za ka iya saita max CPP tayin ga kowane keyword da ƙungiyar talla. Don amfani da wannan fasalin, dole ne ka saita mafi ƙarancin kira kuma danna ƙofofi. Kira Metrics yana da shafin taimako don saita farashi-kowa-kira. Hakanan yana da daraja duba ƙimar ƙimar ƙungiyar ku. Kuma kar a manta da yin amfani da fasalin Ƙarar Kira idan yana samuwa.

Farashin farashi-kowa-danna don Adwords shine hanya mafi inganci don haɓaka gidan yanar gizo. Ba kawai game da ƙara kasafin kuɗin ku ba ne, amma kuma ƙara yawan juzu'in ku. Kuna iya amfani da dabaru daban-daban na neman CPC, ciki har da yin canjin canji da farashin PPC. Ta hanyar saita max CPC, za ku iya ƙara girman dannawa bisa girman girman kasafin ku.

Hanya ɗaya don ƙara CPC ɗinku shine amfani da dacewar talla. Kuna iya ƙara yawan juzu'i ta hanyar niyya ta musamman masu sauraro tare da tallace-tallace masu dacewa. Baya ga amfani da CPC mai dacewa, Hakanan zaka iya amfani da kayan aikin Magic Keyword don nemo kalmomi masu tsayin wutsiya. Wannan kayan aiki zai taimake ka ka taƙaita sharuddan bincikenka. Sannan, hada da dama daga cikinsu zuwa rukunin talla mai dacewa.

Sakamakon inganci

Don samun mafi kyawun ƙimar yaƙin neman zaɓe na Adwords, dole ne ku inganta kwafin talla. Tabbatar cewa ya dace da kalmomin da kuke talla. Abubuwan da ke cikin kwafin talla dole ne su kasance masu dacewa da bayanai. Bugu da kari, rukunin tallan da kuka ƙirƙira dole ne ya haɗa da mahimman kalmomi “blue alkalama.” Abubuwan da ke cikin shafin saukarwa dole ne su samar da ainihin bayanin da tallan ku ke ƙoƙarin bayarwa.

An ƙayyade ƙimar ingancin ku da abubuwa uku: ƙimar dannawa da ake tsammanin (CTR), dacewar talla, da kuma kwarewar shafin saukarwa. Ana auna CTR bisa bayanan tarihi daga tallace-tallace ta amfani da kalmar da kuka zaɓa. Babban CTR yana nuna cewa tallan ku ya dace da masu sauraron ku. Idan ba haka ba, Tallan ku zai sami ƙarancin inganci mara kyau. Idan CTR na tallan ku yayi ƙasa, tabbatar da daidaita rubutun tallan ku daidai.

Kamar yadda kila kuka zaci, Makin ingancin tallan ku yana ƙayyade inda da nawa yake kashewa kowace dannawa. Tallan ku zai bayyana a shafi na farko na sakamakon bincike idan ingancin ƙimar ku ya yi girma. Mafi girman maki, ƙananan kuɗin tallan ku zai kasance. Don ƙara ingancin Makin ku, kuna buƙatar tabbatar da cewa kun inganta shafin saukar ku da kalmomin shiga. Wannan yana nufin tabbatar da cewa abun ciki na tallan ku ya dace da ƙungiyar maɓalli.

Ya kamata tallan ku da kalmomin shiga su haɗu tare. Ƙananan CTR ita ce hanya mafi muni don inganta ƙimar ku. Yana da mahimmanci don tabbatar da cewa kuna da shafin saukowa don kowane mahimmin kalmar da ke ƙasa a cikin CTR. Mafi kyawun tallan shine, da alama masu sauraro za su danna shi. Amma bai isa ba don ƙirƙirar babban abun ciki. Ya kamata tallan ku ya zama abin sha'awa na gani da jan hankali.

Makin Ingancin don Adwords lamba ce da aka ƙididdige ta bisa abubuwan da ke cikin gidan yanar gizon ku da tallace-tallacen da kuka buga.. Babban maki yana nufin cewa tallan ku zai bayyana mafi girma akan sakamakon bincike. Wannan na iya haɓaka nasarar yaƙin neman zaɓe kuma rage farashin ku. Maki mai ƙarancin inganci zai cutar da kasuwancin ku. Ta hanyar sanya tallan ku ya fi dacewa, za ka iya outbid your fafatawa a gasa da kuma bunkasa your ingancin maki zuwa sama. Kuna iya haɓaka ƙimar ingancin ku ta hayar ƙwararren marubucin talla.

Shafin sauka

Yana da matukar mahimmanci don ƙirƙirar shafin saukarwa don Adwords don samun mafi kyawun ƙimar juyawa. AdWords yana ba ku damar ƙirƙirar kamfen ɗin talla bisa mahimman kalmomi, amma shafin saukarwa zai inganta ƙimar canjin ku. Tabbatar cewa shafin saukar ku ya ƙunshi bayanai masu amfani kuma ya yi daidai da sauran rukunin yanar gizon ku. Bayan haka, ya kamata ku guji kwafin abubuwan ciki da saƙo iri ɗaya kamar yadda masu fafatawa da ku..

Na farko, ya kamata ka tabbata cewa an inganta shafinka na saukowa don SEO. Kuna iya yin hakan cikin sauƙi ta amfani da maginin ja da sauke. Tabbatar cewa abun ciki na shafin saukarwa ya dace da tallan ku kuma yana da sauƙi ga baƙi su kewaya. Kuna iya amfani da kayan aikin kamar SeedProd don ƙirƙirar mafi kyawun shafin saukowa don kasuwancin ku. Wannan kayan aikin kuma yana ba da editan ja-da-saukarwa, wanda zai iya sauƙaƙa ƙirƙirar shafin saukar ku.

Bayan kasancewa takamaiman-keyword, shafinka ya kamata ya ƙunshi kwafi mai ban sha'awa wanda ke gamsar da baƙi don ɗaukar mataki. Hakanan kwafin ku yakamata ya zama mai sauƙin karantawa da fahimta. Yi amfani da kanun labarai don sauƙaƙa kewayawar karatun da maki don haskaka mahimman bayanai. Hakanan ya kamata ya zama abin ban tsoro don jawo hankalin mai karatu don ƙarin karantawa. Hakanan yakamata ku samar da cikakkun bayanai game da samfur ɗinku ko sabis ɗinku don sa baƙi sha'awar siyan sa. Yana da mahimmanci a haɗa hanyar haɗi zuwa gidan yanar gizon ku, amma kada ku wuce gona da iri.

Shafin saukowa da aka ƙera sosai zai ƙara yawan juzu'in ku. Haka kuma, Hakanan zai taimaka muku wajen rage farashin ku akan kowane saye. Lokacin da kake amfani da shafin saukowa mai kyau, kuna iya tsammanin samun ƙarin zirga-zirga daga injunan bincike. Hanya mafi kyau don ƙirƙirar shafi mai tasiri mai tasiri shine bincika kalmomin ku kuma zaɓi jerin kalmomi. Hakanan zaka iya amfani da kayan aikin kamar Semrush, Serpstat da Google Keyword Planner don taimaka muku da binciken keyword.

Shafin saukar ku ya kamata ya ƙunshi kanun labarai mai jan hankali. Wannan shine mafi mahimmancin kashi na kwafin. Ka tuna, ƙananan baƙi ne kawai za su karanta sauran kwafin ku, don haka dole ne ta tura tayinka ta amsa abin da ake kira “To me?” tambaya. Wannan zai sauƙaƙa a gare ku don canza zirga-zirga zuwa tallace-tallace. Idan kun inganta shafin saukar ku, zai yi tasiri mai kyau akan asusun tallan Google ɗin ku kuma zai ƙara ƙimar canjin ku.

Binciken keyword

Binciken keyword wani muhimmin sashi ne na tallan bincike, musamman idan kuna ƙaddamar da sabon gidan yanar gizo ko samfur. Zai taimaka maka sanin waɗanne kalmomi masu mahimmanci abokan cinikin ku ke nema. Kuna iya yin binciken keyword ta amfani da kayan aikin kyauta kamar mai tsara kalmar keyword na Google, wanda ke ƙididdige ƙididdiga na bincike na wata-wata da kuma lura da abubuwan da ke faruwa a ainihin lokacin. Masu tsara kalmomi kuma suna nuna muku jimlolin da suka dace, manyan sharuddan nema, da batutuwa masu tasowa ko masu tasowa. Anan akwai ƴan hanyoyi don gudanar da binciken keyword don yaƙin neman zaɓe na AdWords.

Wata hanya mai mahimmanci don bincika kalmomin shiga ita ce amfani da kayan aiki kamar SEMRush, wanda ke ba ku bayanan maɓalli daga Google Adwords. Yana da amfani musamman lokacin da kuke son ganin abin da gasar ku ke yin tayi. Keyword Spy da SpyFu babban zaɓi ne don binciken masu gasa, amma suna ba ku bayanai don Amurka da Burtaniya kawai, kuma Ireland ba ta cikin waɗannan ƙasashe biyu. Idan kuna siyar da samfur ko sabis a Ireland, kuna buƙatar mayar da hankali kan kalmomin da suka dace da yankin ku.

Bayan zabar keyword iri, ya kamata ka faɗaɗa shi cikin jerin manyan kalmomi masu alaƙa. Ka tuna cewa masu sauraron ku za su yi amfani da kalmomi masu mahimmanci don nemo mafita, kuma wannan bayanin yana da mahimmanci. Samun abubuwan ku a gaban abokan cinikin ku yayin da suke neman amsoshi na iya ƙara yawan zirga-zirgar ku. Da zarar kun rage jerin nau'in ku, za ku iya fara yaƙin neman zaɓe tare da kamfen ɗin adwords don gidan yanar gizon ku.

Wani mahimmin ɓangaren bincike na keyword don Adwords shine ƙayyade masu sauraron ku da kuma nemo mahimmin kalmomi masu mahimmanci waɗanda ke niyya ga masu sauraron ku.. Binciken keyword shine hanya mafi kyau don nemo kalmomin da suka dace. Kayan aikin keyword na Google zai iya taimaka maka yin wannan, kamar yadda za a iya biya kayan aikin kamar Ahrefs. Yin amfani da waɗannan kayan aikin zai ba ku damar ƙirƙirar jerin kalmomin da suka dace kuma ku auna ƙarar binciken su. Ta hanyar yin wannan, za ku iya nemo kalmomi masu fa'ida don rukunin yanar gizon ku, da haɓaka martabar injin binciken gidan yanar gizon ku.

Da zarar kun rage maƙasudin maƙasudin ku, za ka iya amfani da Google's Keyword Planner da sauran kayan aikin don nemo kalmomi iri ɗaya. Yana da mahimmanci don fahimtar masu sauraron ku da kuma yadda za ku daidaita kamfen ɗin ku daidai da bukatunsu. Yi amfani da kayan aikin don nemo mahimmin kalmomin da masu sauraron ku ke nema sannan ku ƙirƙiri ƙungiyar kalmomi bisa waɗannan sigogi. Amfani da Google Keyword Planner babban farawa ne, amma ba za ku taɓa samun yawancin kalmomin shiga ba.

Tukwici na Adwords – Yadda Ake Haɓaka Kamfen ɗin Adwords ɗinku

Adwords

Kuna iya ƙirƙirar kamfen da yawa a cikin asusun ku na AdWords kuma kuyi amfani da kalmomi iri-iri iri-iri, talla, da kungiyoyin talla don kaiwa masu sauraron ku hari. Babban burin shine a canza waɗannan dannawa zuwa tallace-tallace. Amma kafin ku fara ƙirƙira da tura kamfen ɗin ku, akwai 'yan abubuwan da ya kamata ku sani. Don haɓaka kamfen ɗin ku na Adwords, tabbatar da bin shawarwarin masu zuwa. Baya ga binciken keyword da kwafin talla, ya kamata ku kuma lura da nawa farashin kamfen ɗin ku.

Binciken keyword

Kafin ku fara haɓaka samfuranku ko ayyukanku, dole ne ka yi wasu bincike na keyword. Binciken keyword shine tsarin gano kasuwanni masu riba da kuma abubuwan nema. Mahimman kalmomi suna taimaka muku samun bayanan ƙididdiga game da masu amfani da intanit. Domin zaɓar madaidaitan kalmomi don yakin tallan ku, dole ne ku yi amfani da kayan aikin keyword na Google. Yin amfani da wannan kayan aikin zai taimaka muku nemo jimlolin da suka dace da samfur ko sabis ɗin ku kuma waɗanda za su ja hankalin waɗanda suka rigaya ke sha'awar samfur ko sabis ɗin ku..

Don nemo kalmomi masu mahimmanci waɗanda zasu jawo hankalin abokan cinikin ku, yi ƙoƙarin yin tunani game da abin da ainihin abokin ciniki ke nema. Misali, mai zanen tambari yana iya neman kamfani mai ƙira tare da takamaiman farashi. Wannan zai taimaka maka ƙayyade madaidaicin kasafin kalmar maɓalli na AdWords. Idan mai siye yana neman tambari, misali, kuna so ku mai da hankali kan wannan takamaiman mahimmin kalmar. Duk da haka, wannan nau'in kalmar maɓalli ba ta da fa'ida kamar sauran zaɓuɓɓuka biyu.

Hakanan zaka iya amfani da haɗin kalmomi masu mahimmanci. Mutane gabaɗaya suna amfani da jimloli maimakon kalma ɗaya. Ga hanya, za su iya kai hari ga masu sauraro iri ɗaya. Sannan, lokacin da suka sami abin da suke so, suna iya isa gare su cikin sauƙi. Da zarar kana da jerin kalmomi, za ka iya fara rubuta abun ciki don waccan kalmar. Binciken keyword yana da mahimmanci don haɓaka matsayin ku akan injunan bincike da kuma jawo ƙarin masu sauraro da aka yi niyya. Lokacin da kuka zaɓi kalmomin da suka dace, kun yi rabin hanya.

Da zarar kun haɗa lissafin ku, lokaci ya yi da za a gudanar da bincike na keyword. Binciken keyword yana ɗaukar ko'ina daga mintuna biyar zuwa sa'o'i da yawa, dangane da girman ku da masana'antar ku. Tare da binciken keyword, za ku sami kyakkyawar fahimta game da halayen bincike na kasuwa da kuma tsara ƙaƙƙarfan kamfen ɗin SEO. Mahimman kalmomi masu mahimmanci suna taimaka muku biyan bukatun masu amfani da ku da fitattun masu fafatawa. Kuma ƙananan gasa yana nufin ƙarancin masu fafatawa, yana sauƙaƙa yin matsayi mai girma don mahimman kalmomi waɗanda ke da girma mai girma kowane wata.

Amfani da Google's Keyword Planner, za ka iya ƙayyade waɗanne kalmomi masu mahimmanci suna da ƙarar bincike ta wata-wata. Misali, watannin bazara ya kamata su yi niyya ga kalmomin da ke samun babban adadin zirga-zirga. Yana da sauƙi a rasa a cikin dogon jerin kalmomi kuma sanya tallan ku ya fada cikin duhu. Hanya mafi kyau don taƙaita jerinku shine amfani da zaɓuɓɓukan tacewa na Keyword Planner, wanda ke bayyana a cikin ƙananan kusurwar hagu na allon.

Adwords kwafin talla

Rubutun kwafi mai kyau don tallan Adwords na iya zama kamar aiki mai sauƙi. Kuna buƙatar haɗa kalmomi kaɗan kawai, amma dole ne su zama masu tursasawa don samun mai karatu ya danna. Kwafin ya kamata ya dace da shafin saukarwa, kuma. KlientBoost ya gama gwadawa 100 dabaru daban-daban na rubutun talla kuma sun sami waɗannan 10 ya zama mafi inganci. Ci gaba da karantawa don wasu nasihu masu kyau. Ya kamata ku yi amfani da tursasawa kira-zuwa mataki, kalmomi masu mahimmanci, da siffofi na musamman.

Ana iya amfani da tsawaita kira don tallafawa bayanan da ba a haɗa su cikin kwafin talla ba. Waɗannan haɓakawa suna aiki kamar kewayawa cikin rukunin yanar gizo da masu karatu kai tsaye zuwa takamaiman shafuka akan gidan yanar gizo. Misali, Tallan Nike na iya haɗawa da jerin shahararrun samfura da sassan. Ana iya amfani da tsawaita kira don ƙarin bayani, amma kada ya wuce 25 haruffa. Yi amfani da wannan dabara a hankali.

Mai nema wanda ya ga tallan ku ya haɗa da tambayar nema zai yi yuwuwar juyawa. Kwafin talla wanda ya haɗa da tambayar nema zai ƙara yuwuwar juyawa. Ta hanyar haɗa tambayar nema a cikin talla, yana yiwuwa mai nema ya danna shi. Za ku adana kuɗi akan tallan Adwords ta haɓaka ROI ɗin ku. Kuma mafi kyawun sashi shine Anyword yana da gwajin kwanaki 7 kyauta.

Saka kalmar sirri mai ƙarfi abu ne mai ƙarfi wanda ke bawa masu talla damar yin kanun labaransu da abun tallan da suka dace da kalmomin da aka nema a cikin talla.. Yana da tasiri musamman ga masu sauraro daban-daban da kuma kira-zuwa-aiki. IDAN Ayyuka suna taimaka muku keɓance Tallan ku dangane da binciken mai amfani. Idan masu sauraron ku galibi maza ne, kuna iya la'akari da canza kanun labarai. In ba haka ba, za ku ƙare da tallace-tallacen da ba su dace da sharuɗɗan binciken su ba.

Power words draw people in and engage their emotions. “Youis the biggest power word, and it is extremely effective. Lokacin amfani daidai, it focuses on the audience rather than your business. This approach increases your chances of attracting conversions. A great copywriter anticipates the reactions of his or her audience and answers questions before they ask them. You can also choose to change the case of your headlines to make them more appealing to smaller screens.

Adwords conversion tracking

You can implement Adwords conversion tracking on your website by using a code that’s integrated into your web pages. Once the code is deployed, you’ll see a new column called Converted Clicks. This information will be helpful for optimizing your account and writing new ads. Hakanan zai iya taimaka muku zaɓar madaidaitan kalmomi da tayi don tallan ku. Don kunna bin sawun juyawa, je zuwa Interface Adwords kuma danna shafin Accounts.

Mataki na farko na daidaitawa AdWords bin diddigin juyawa shine zaɓi nau'in juyawa. Wannan na iya zama sayayya, da gishiri, rajista, ko kallon shafi mai mahimmanci. Da zarar kun zaɓi nau'in juyawa, za ka iya zaɓar nau'in da ya dace a cikin AdWords interface. Hakanan zaka iya ƙirƙirar sabbin nau'ikan juyawa, wanda ke da amfani idan kuna gudanar da tallace-tallace masu yawa.

Hakanan zaka iya amfani da snippet na duniya don rukunin yanar gizon ku, wanda shine pixel AdWords wanda za'a iya sanya shi akan kowane shafi na rukunin yanar gizon ku. Wannan zai taimaka muku ganin waɗanne canje-canjen AdWords ke haifar da siyarwa. Idan kuna da tallace-tallace da yawa da ke gudana a lokaci guda, za ku iya amfani da snippet guda ɗaya na duniya don kowane talla, don haka za ku iya ganin wane talla ke aiki mafi kyau.

Yin amfani da bin diddigin jujjuyawar Adwords na iya taimaka muku auna ROI da haɓaka ƙimar canjin ku. Wannan kuma zai ba ku damar amfani da dabarun Smart Bidding, wanda ke inganta kamfen ɗin ku ta atomatik bisa ga burin kasuwancin ku. Wannan zai haifar da ƙarin juyawa da ƙarin ayyukan abokin ciniki. Ta hanyar mai da hankali kan madaidaitan kalmomi, za ku iya samun tallace-tallacenku a gaban mutanen da suka fi dacewa kuma ku inganta ROI. Ga hanya, za ku iya inganta kamfen ɗin ku na Adwords kuma ku sami mafi girman riba daga hannun jarinku.

Da zarar an saita asusun ku na Adwords, za ku iya saita gidan yanar gizonku don bin diddigin abubuwan da kuka canza. Sannan, za ku iya shigar da alamar rukunin yanar gizon duniya. Da zarar an shigar, je zuwa dashboard na Analytics kuma shigar da gtag('config','AW-CONVERSION_ID'). Bayan shigar da alamar rukunin yanar gizon duniya, saita shi don bin diddigin juyawa. Kuna buƙatar samar da ID na juyawa wanda yayi daidai da asusun tallan ku na Google, ko kuma za ku sami saƙonnin kuskure.

Farashin kamfen Adwords

Farashin kamfen Adwords ya dogara da abubuwa da yawa, gami da irin tallan da kuka zaba, kasafin yau da kullun, da adadin dannawa da kuke son karɓa kowace rana. Ƙirƙirar kasafin kuɗi don yaƙin neman zaɓe yana da mahimmanci don taimaka muku sarrafa kuɗin ku. Ana ƙayyade kasafin kuɗin yau da kullun ta matsakaicin CPC da kuke son biya don kowane talla. A mafi yawan lokuta, wannan adadin daidai yake da kashi ɗaya bisa uku na kasafin kuɗin ku na wata-wata.

Ya kamata ku saita kasafin kuɗi na yau da kullun, tunda ya zama dole a tattara bayanai domin a samu gyara. Hanya mafi kyau don saita kasafin kuɗin ku ita ce fara ƙarami kuma a hankali ku haɓaka hanyarku. Yawancin kamfanoni za su fara da ƙaramin kasafin kuɗi sannan su ƙara shi yayin da kuɗin tallan su ke girma. Duk da haka, yana da mahimmanci a tuna cewa farashin tallace-tallace na iya yin sama ko ƙasa ya danganta da irin kasuwancin da kuke gudanarwa.

Kodayake farashin kamfen na Adwords na iya zama haram ga wasu kasuwancin, mutane da yawa za su iya amfana da shi. Hanya ce mai matukar tasiri don haɓaka kasuwanci da kai miliyoyin abokan ciniki. Yayin da zai iya zama tsada, AdWords na iya taimaka muku kashe kuɗin kamfen ɗin tallan ku ta hanyar haɓaka ƙimar canji. Amfani da Google AdWords jari ne mai dacewa, kuma sakamakon zai iya zama mai ban sha'awa.

Yin amfani da kalmomi mara kyau hanya ce mai kyau don rage kashe tallan ku. Ta hanyar ɓoye tallan ku lokacin da mai amfani ya nemi takamaiman lokaci, za ka iya ajiye kuɗi a kan dannawa waɗanda ba su kai ga tuba ba. Ta hanyar aiwatar da dabarun kalma mara kyau, za ku iya rage kamfen ɗin ku na AdWords sosai kuma ku ƙara ROI ɗin ku. Tare da taimakon kayan aiki mai kyau na kan layi, za ku iya gano waɗanne kalmomi ne ke kawo mafi yawan dannawa kuma ku rage kashe kuɗin ku.

Yadda ake Samun Mafificin Kamfen ɗin Adwords ɗinku

Adwords

Idan kuna son ƙirƙirar yaƙin neman zaɓe akan Adwords, kuna buƙatar sanin ƴan abubuwa na asali don sanya tallan ku ya fice. Don yin wannan, ya kamata ku mai da hankali kan kalmominku, CPC (farashin kowane danna), Maki mai inganci da basirar gasa. Don farawa, zaka iya farawa da tayin atomatik. Hakanan zaka iya saita tayin da hannu, amma wannan yana iya buƙatar ƙarin kulawa. Haka kuma, kwafin tallan ku yakamata ya zama gajere kuma zuwa ma'ana. Kanun labarai shine abu na farko da masu amfani ke gani kuma yakamata su shawo kansu su danna shi. Kiran aiki bayyananne yana da mahimmanci.

Maɓallin maɓalli

Idan kuna ƙoƙarin jawo sabbin abokan ciniki zuwa gidan yanar gizon ku, kuna iya gwada yin amfani da binciken da aka biya ko AdWords don haɓaka samfuran ku. Irin wannan tallace-tallacen sau da yawa ana amfani da ita ga ƙananan ƴan kasuwa waɗanda ke neman sayar da wani abu a yanzu, amma zai iya zama tsada ga masu talla. Yin niyya na maɓalli a cikin Adwords yana ba ku damar keɓance tallace-tallacenku don yiwa masu amfani da ke neman samfur ko sabis ɗin ku.. Tare da keyword-targeting, tallan ku za su bayyana ne kawai lokacin da suka fi dacewa suna sha'awar abin da za ku bayar.

Misali, blog na kayan kwalliya wuri ne mai kyau don tallata. Mai amfani yana nema “jakunkuna trends.” Suna nemo labarin kuma suna danna tallan da aka yi niyya na maɓalli mai ɗauke da babbar jakar hannu. Domin tallan ya dace da mahallin, baƙon yana da yuwuwar danna shi. Wannan yana ƙara damar da wani zai danna tallan kuma ya sayi samfurin.

Ƙaddamar da keyword a cikin Adwords yana aiki ta hanyar nuna tallan nuni ko tallan bidiyo ga mutanen da ke neman samfurori ko ayyuka da kuke bayarwa.. Hakanan kuna iya ƙaddamar da takamaiman shafuka na gidan yanar gizonku domin a nuna tallan ku ko bidiyon akan shafin yanar gizon da mai amfani ya zaɓa. Da zarar mutum ya danna jerin abubuwan halitta, za a nuna tallan ku, haka kuma duk wani abun ciki mai dacewa wanda ya dace da kalmar.

Wani mashahurin dabarar a cikin Adwords shine yin amfani da kayan aikin Keyword Ads don nemo sabbin kalmomi. Yana ba ku damar haɗa jerin kalmomi masu yawa da waƙa da ƙarar bincike don takamaiman batu. Bayan haka, kayan aiki zai samar da bayanan ƙarar bincike na tarihi don kalmomin da aka zaɓa. Waɗannan kalmomi na iya taimaka muku tata dabarun kalmomin ku bisa ga abin da masu sauraron ku ke nema. Bugu da kari ga niyya keywords, Mahimman kalmomi na iya taimaka muku daidaita dabarun ku dangane da yanayi ko labarai.

Farashin kowane danna

Akwai 'yan dalilai waɗanda ke ƙayyade farashin kowane danna don Adwords. Waɗannan sun haɗa da ƙimar inganci, kalmomi masu mahimmanci, talla rubutu, da saukowa page. Don rage farashin ku kowace dannawa, tabbatar da cewa duk waɗannan abubuwan sun dace kuma suna da tasiri. Hakanan, yana da mahimmanci don haɓaka ƙimar danna-ta-hanyar ku (CTR) don tabbatar da cewa kuna samun babban ROI. Don ƙayyade CTR ɗin ku, ƙirƙira Sheet na Google da yin rikodin farashin kowane dannawa.

Da zarar kuna da ainihin ra'ayi na nawa CPC ɗinku yake, za ku iya fara tweak na yakin neman zabe. Hanya mai sauƙi don inganta tallan ku ita ce haɓaka ƙimar ingancin su. Mafi girman ƙimar inganci, ƙananan CPC ɗin ku zai kasance. Gwada inganta abubuwan gidan yanar gizon ku da kwafin talla, kuma tabbatar da tallan ku sun dace da masu amfani’ bincike. Yi ƙoƙarin haɓaka ƙimar ƙimar ku, kuma zaka iya ajiyewa har zuwa 50% ko fiye akan CPC ɗin ku.

Wata hanyar da za a rage CPC ɗinku ita ce ƙara yawan kuɗin ku. Ba dole ba ne ka ƙara yawan tayin ku sosai, amma yana iya taimaka muku samun ƙarin juzu'i don ƙarancin kuɗi. Makullin shine sanin nawa zaku iya bayarwa kafin juyar da ku ta zama mara riba. Mafi ƙarancin $10 zai iya kawo ribar lafiya. Bugu da kari, mafi girma da kuka bayar, da yuwuwar za ku iya samun canjin da ake so.

Daga karshe, Kudin da aka danna don Adwords ya dogara da masana'antar da kuke ciki. Misali, idan ka sayar a $15 e-kasuwanci samfurin, farashin kowane danna na $2.32 na iya yin ma'ana fiye da a $1 danna don a $5,000 hidima. Yana da mahimmanci a fahimci cewa farashin kowane danna ya bambanta sosai dangane da nau'in samfurin da kuke siyarwa. Gabaɗaya, ko da yake, idan sabis ne ko sana'a mai kyan gani, Kudin da aka danna zai fi girma.

Sakamakon inganci

Akwai dalilai da yawa waɗanda ke ba da gudummawa ga ƙimar tallan ku. Kuna iya haɓaka ƙimar ingancin ku ta ƙirƙirar tallace-tallace masu dacewa da shafukan saukarwa. Makin ingancin ba KPI bane, amma kayan aikin bincike ne wanda zai iya taimaka muku fahimtar yadda yakinku ke gudana. Jagora ne wanda zai taimaka maka samun kyakkyawan sakamako. Ya kamata koyaushe ku yi niyya don samun Maki mai inganci a cikin yakin tallanku. Don samun mafi kyawun kamfen ɗin tallanku, ga 'yan shawarwari:

Na farko, yi ƙoƙarin zaɓar madaidaitan kalmomi don yakin tallanku. Kuna iya yin haka ta amfani da kayan aikin keyword. Kayan aiki wanda zai baka damar nemo kalmomin da suka dace yana samuwa a Google. Zai taimake ka zaɓi ƙungiyar talla mafi dacewa. Bugu da kari, tabbatar da tallan ku sun ƙunshi keyword ɗin ku a cikin kanun labarai. Wannan zai inganta darajar ku kuma yana ƙara damar danna su. Kuna iya bincika idan kalmomin ku sun dace ko a'a ta danna kan “Mahimman kalmomi” sashe a gefen hagu sannan kuma danna “Sharuɗɗan Bincike.”

Baya ga kalmomi masu mahimmanci, Hakanan yakamata ku duba ƙimar tallan ku ta danna-ta. Maki mai inganci yana nufin cewa tallan ya dace da masu nema’ tambayoyi da saukowa shafukan. Ƙananan Maki mai inganci yana nufin cewa tallan ku ba su da mahimmanci. Babban burin Google shine don ba masu bincike mafi kyawun kwarewa da zai yiwu kuma hakan yana nufin yin tallace-tallacen da suka dace da kalmomin shiga. Maki mai inganci shine mafi kyawun tallan ku idan sun sami dannawa da yawa gwargwadon yiwuwa.

basirar gasa

Ɗaya daga cikin mafi kyawun hanyoyin da za a tattara gasa hankali ga Adwords shine bincika masu fafatawa. Wannan yana nufin fahimtar jerin kalmomin su, tsarin yakin neman zabe, tayi, da shafukan sauka. Ya kamata ku gudanar da bincike na gasa koyaushe don kasancewa a kan masu fafatawa. Yawan sani game da masu fafatawa, mafi sauƙi zai kasance don tattara basirar gasa. Wannan na iya zama da amfani sosai wajen samar da dabarun talla. Bugu da kari, yana iya zama da amfani don gano sabbin damammaki.

Ana sabunta mafi kyawun kayan aikin basira koyaushe, ta yadda za ku ci gaba da kasancewa mataki daya a gaban masu fafatawa. Bayanan da kuke tarawa daga waɗannan kayan aikin zasu taimake ku yanke shawara mai fa'ida kuma ku tsaya kan masu fafatawa. A matsakaici, akwai 29 kamfanonin da ke da alaƙa da ku. Ta amfani da waɗannan kayan aikin, za ku iya ganin abin da waɗannan kamfanoni ke yi da abin da suke yi da kyau. Hakanan zaka iya gano dabarun su kuma yanke shawara ko zasu taimake ka kayi nasara.

SimilarWeb wani babban kayan aiki ne don amfani da hankali ga gasa. Wannan kayan aiki yana ba ku damar kwatanta gidan yanar gizon ku zuwa gasa’ don ganin irin aikin da suke samu. Baya ga zirga-zirga, za ku iya bincika yankuna da masu fafatawa don ganin idan suna haɓaka zirga-zirga ko rasa rabon kasuwa. Wannan ƙwarewar gasa tana da mahimmanci ga tallan dijital. Dole ne ku san gasar ku don samun nasara. An yi sa'a, akwai kayan aikin kyauta waɗanda zasu iya ba ku ra'ayi mara kyau na inda kuka tsaya a cikin masana'antar.

Da zarar kun gano masu fafatawa, za ka iya fara kwatanta ƙarfinsu da rauninsu. Samun basirar gasa akan masu fafatawa zai ba ku dama kuma ya sa dabarun tallanku mafi kyau. Ƙungiyar tallace-tallace na iya amfani da wannan bayanan don haɓaka sababbin manufofin tallace-tallace, kuma sashen tallace-tallace na iya amfani da wannan bayanin don daidaita rubutun tallace-tallace. Yana da mahimmanci a haɗa tallace-tallace da ra'ayoyin abokin ciniki lokacin da kuke shirin yaƙin neman zaɓe na gaba.

Jigogi na keyword

Lokacin amfani da Adwords, yana da mahimmanci a tuna amfani da kalmomi masu mahimmanci waɗanda ke nuna hadayun kasuwancin ku. Watau, kauce wa kalmomi guda da suka yi yawa. A maimakon haka, yi amfani da dogon jimla kamar “kwayoyin kayan lambu akwatin bayarwa,” wanda ke da ƙayyadaddun ƙayyadaddun magana wanda zai jawo hankalin abokan cinikin da suka dace. Yana da ƙarancin tasiri don amfani da kalmomi masu yawa dabam dabam, ko da yake. Yana da mahimmanci a lura cewa abokan ciniki daban-daban na iya amfani da sharuɗɗa iri-iri don bayyana samfuran ku da sabis ɗin ku, don haka tabbatar da lissafin duk waɗannan bambance-bambancen. Waɗannan bambance-bambancen na iya haɗawa da bambance-bambancen rubutu, jam'i siffofin, da kalmomin magana.

Google Ads Smart Campaigns suna amfani da jigogi na keyword, wanda ya bambanta da yakin neman Google. Ana amfani da waɗannan jigogi don dacewa da tallan ku don bincikar da mutum zai yi don samfuranku ko ayyukanku. Gabaɗaya, Google yana ba da shawarar mafi girman jigogi bakwai zuwa goma, amma adadin jigogin da kuke amfani da su ya rage naku. Tabbatar cewa kayi amfani da jigogin kalmomin da suka yi kama da binciken da mutane za su yi amfani da su don nemo samfur ko sabis ɗin ku. Mafi dacewa jigon kalmar ku shine, yuwuwar tallan ku za su bayyana akan shafin sakamakon bincike.

Ƙirƙirar kamfen da yawa hanya ce mai kyau don ƙaddamar da nau'ikan samfuri daban-daban. Ga hanya, za ku iya mai da hankali fiye da kasafin kuɗin tallanku akan wani samfur ko sabis yayin da kuke sauƙaƙa kwatanta ayyukan maɓalli daban-daban a cikin yaƙin neman zaɓe ku.. Bugu da kari, zaka iya amfani da kalmomi daban-daban don nau'ikan samfuri daban-daban. Hakanan zaka iya yin kamfen daban-daban don kowannensu don haskaka wani bangare na kasuwancin ku. Kuna iya shirya yaƙin neman zaɓe ta hanyar danna sunan sa sannan zaɓi jigogin kalmomi.

Tukwici na Google AdWords – Yadda Ake Samun Mafifici Daga Tallan Ku

Adwords

Kun yanke shawarar yin talla akan Google AdWords. Amma ta yaya kuke samun sakamako mafi kyau? Menene fasalulluka na AdWords? Me game da sake tallatawa? Za ku ji a cikin wannan labarin. Kuma ku ci gaba da karantawa don ƙarin bayani! Sannan, yi amfani da waɗannan shawarwari don samun sakamako mafi kyau! Za ku yi farin ciki da kuka yi! Ci gaba da karantawa don ƙarin koyo game da tallan Google AdWords kuma ku sami mafi kyawun tallan ku!

Talla akan Google AdWords

Amfanin talla akan Google AdWords suna da yawa. Shirin hanya ce mai kyau don ƙara haɓakawa da fitar da zirga-zirga zuwa kasuwancin ku na gida. Ana iya ganin tallace-tallace a cikin hanyar sadarwar Google kuma ana gabatar da su ga mutanen da ke neman gidan yanar gizon. Wannan yana ba ku damar bin diddigin daidai adadin mutane nawa suke kallon tallanku, danna su, kuma a dauki matakin da ake so. Wannan na iya tabbatar da zama kayan aiki mai mahimmanci don haɓaka tallace-tallace da wayar da kan alama.

Wani fa'idar amfani da Google AdWords shine ikon kai hari ga takamaiman masu sauraro dangane da wuri, kalmomi masu mahimmanci, har ma da lokacin rana. Yawancin kasuwancin suna gudanar da tallace-tallace ne kawai a ranakun mako daga 8 AM ku 5 PM, yayin da wasu da dama ke rufe a karshen mako. Kuna iya zaɓar masu sauraron da kuka fi so dangane da wurinsu da shekarunsu. Hakanan zaka iya ƙirƙirar tallace-tallace masu wayo da gwajin A/B. Tallace-tallace mafi inganci sune waɗanda suka dace da kasuwancin ku’ samfurori da ayyuka.

Dangantaka mai ƙarfi tsakanin kalmomin da kuke amfani da su akan gidan yanar gizonku da a cikin rubutun talla yana da mahimmanci don nasara akan Google AdWords. Watau, daidaito tsakanin kalmomin shiga zai sa tallan ku su bayyana sau da yawa kuma su sami ƙarin kuɗi. Wannan daidaito shine abin da Google ke nema a cikin tallace-tallace kuma zai ba ku ladan idan kun ci gaba da daidaito. Hanya mafi kyau don tallata akan Google AdWords shine zaɓi kasafin kuɗi wanda zaku iya samun cikin kwanciyar hankali kuma ku bi shawarwarin da kamfani ya bayar..

Idan kun kasance sababbi ga Google AdWords, za ku iya kunna Asusun Express na kyauta don ƙarin koyo game da shirin. Da zarar kana da asali fahimtar dubawa, za ku iya ɗaukar ɗan lokaci koyo game da tsarin, ko ku ɗauki wani ya taimake ku. Idan ba za ku iya sarrafa bangaren fasaha na tsari ba, za ku iya saka idanu akan tallace-tallacenku kuma ku lura da yadda suke gudanar da kasuwancin ku.

Farashin

Akwai dalilai da yawa waɗanda zasu iya shafar farashin Adwords. Na farko, Gasa na keyword ɗin ku zai yi tasiri akan farashin kowane danna. Mahimman kalmomi waɗanda ke jawo ƙarin tsadar zirga-zirga. Misali, kamfanin da ke ba da sabis na inshora ya kamata ya san cewa farashinsa kowane danna (CPC) iya isa $54 don keyword a cikin wannan gasa alkuki. An yi sa'a, akwai hanyoyin da za a rage CPC ɗinku ta hanyar samun babban makin ingancin AdWords da rarraba manyan jerin kalmomin shiga cikin ƙananan..

Na biyu, nawa za ku kashe kan yakin tallan ku zai dogara ne akan masana'antar ku. Masana'antu masu daraja za su iya biyan ƙarin, amma kasuwancin da ba shi da ƙarfi ba zai iya samun kasafin kuɗin kashewa mai yawa ba. Farashin da aka danna kan kamfen yana da sauƙin kimantawa kuma ana iya kwatanta shi tare da bayanan Analytics don sanin ainihin farashin dannawa. Duk da haka, idan kun kasance ƙananan kasuwanci, ƙila za ku biya ƙasa da haka $12,000 ko ma kasa.

An ƙaddara CPC ta hanyar gasa na kalmomin da kuka zaɓa, iyakar tayin ku, da Makin ingancin ku. Mafi girman Makin Ingancin ku, yawan kuɗin da za ku kashe akan kowane dannawa. Kuma ku tuna cewa mafi girma farashin CPC ba lallai ba ne. Kalmomin maɗaukaki masu inganci zasu samar da mafi girma CTR da ƙananan CPC, kuma za su inganta matsayin tallan ku a cikin sakamakon bincike. Wannan shine dalilin da ya sa binciken keyword ke da mahimmanci ga ƙananan kasuwancin, koda sun fara farawa ne.

A matsayin mai talla, dole ne ku kuma yi la'akari da ƙididdiga na masu sauraron ku. Duk da cewa binciken tebur da kwamfutar tafi-da-gidanka ya zama ruwan dare a zamanin yau, akwai mutane da yawa da suka fi son amfani da wayoyin hannu don neman su. Kuna buƙatar tabbatar da cewa kun ware babban kaso na kasafin kuɗin ku ga mutanen da ke amfani da na'urorin hannu. In ba haka ba, za ku ƙare da ɓarna kuɗi akan zirga-zirgar da ba ta dace ba. Idan kuna son samun kuɗi akan Adwords, kana bukatar ka ƙirƙiri wani talla da ke jan hankalin waɗannan mutane.

Siffofin

Ko kun kasance sababbi ga AdWords ko kun fitar da tsarin gudanarwar sa, kila kina tunanin ko kina samun mafi yawa daga ciki. Hakanan kuna iya yin mamakin ko hukumar da kuke aiki da ita tana yin mafi kyawun aiki mai yiwuwa. Anyi sa'a, akwai abubuwa da yawa na AdWords waɗanda zasu iya taimaka wa kamfanin ku samun mafi kyawun dandamalin talla. Wannan labarin zai bayyana biyar daga cikin mahimman abubuwan da za a nema a cikin AdWords.

Ɗaya daga cikin mahimman fasalulluka na Adwords shine niyya wuri. Yana ƙarƙashin menu na saitunan yaƙin neman zaɓe kuma yana ba da izini ga sassauƙa da takamaiman wuri. Wannan na iya zama da amfani musamman ga ƙananan kasuwanci, kamar yadda yake ba da damar a nuna tallace-tallacen kawai don binciken da ya samo asali daga takamaiman wuri. Hakanan zaka iya tantance cewa kuna son tallan ku ya bayyana kawai don binciken da ya ambaci wurinku a sarari. Yana da mahimmanci a yi amfani da niyya na wuri kamar yadda zai yiwu – zai kara girman tasirin tallan ku.

Wani muhimmin fasali na AdWords shine ƙaddamarwa. Akwai nau'i biyu na ƙaddamarwa, ɗaya don tallace-tallace na hannu da ɗaya don tallace-tallace na atomatik. Kuna iya yanke shawarar wanda ya fi dacewa don yakin ku bisa la'akari da nau'in tallace-tallace da kuke so da kuma adadin da kuke son kashewa akan kowannensu.. Bayar da hannu shine mafi kyawun zaɓi ga ƙananan kasuwanci, yayin da farashin atomatik shine mafi kyawun zaɓi ga manyan. Gabaɗaya, sayar da hannun jari ya fi tsada fiye da na atomatik.

Sauran fasalulluka na Adwords sun haɗa da girman talla na al'ada da fasahohin talla daban-daban. Ana cire filasha a hankali a hankali, amma kuna iya amfani da tsari daban-daban don tallan ku. Google kuma yana ba ku damar ƙara hanyoyin haɗin yanar gizo zuwa tallan ku, wanda zai iya ƙara CTR ku. Babbar hanyar sadarwar sabar ta Google tana ba da damar dandamalin tallan talla mai sauri. Tsarin sa na siyarwa kuma yana ba da damar yin taswirar mahallin, wanda zai iya zama taimako don niyya tallace-tallacenku zuwa mafi kyawun wurare da ƙididdigar alƙaluma.

Sake tallatawa

Sake tallatawa Adwords yana ba ku damar kai hari ga baƙi zuwa gidan yanar gizon ku bisa la'akari da halayensu na baya. Wannan yana da amfani ga manyan gidajen yanar gizo waɗanda ke da samfura ko ayyuka da yawa. Sake tallan tallace-tallace yana nufin takamaiman masu sauraro, don haka yana da hikima don raba baƙi a cikin bayananku. Wannan yana tabbatar da cewa tallace-tallacen da suka bayyana ga masu amfani da ku sun dace da samfurori ko ayyukan da suka duba kwanan nan. Idan kana son samun mafi kyawun kamfen ɗin sake tallan ku, ya kamata ku fahimci tsarin siyan abokin cinikin ku.

Don farawa, ƙirƙiri asusu kyauta tare da shirin Sake tallatawa na Google. Wannan zai taimaka maka bin diddigin tallace-tallacen da ake dannawa da waɗanda ba sa. Hakanan zaka iya ci gaba da lura da waɗanne tallace-tallacen ke juyawa. Wannan zai taimaka muku inganta tallan tallan ku da haɓaka haɓaka injin binciken gidan yanar gizon ku. Duk da haka, wannan hanyar tana da tsada kuma dole ne ku san ainihin yadda ake saita kasafin kuɗin ku don samun mafi kyawun dawowa akan kashe tallan ku.

Yin ciniki akan kalmomin kasuwanci masu alamar kasuwanci

Idan kun yi alamar kasuwanci akan lokaci, ya kamata ku yi tayi a kansa. Alamar kasuwanci suna da kyau don tabbacin zamantakewa da kalmomi. Kuna iya amfani da kalmomin shiga masu alamar kasuwanci a cikin tallanku da kwafin talla, idan kalmar ta dace da kasuwancin ku. Hakanan zaka iya amfani da sharuɗɗan alamar kasuwanci don ƙirƙirar shafin saukowa tare da kalmar maɓalli. Matsayin ingancin mahimmin kalmomi masu alamar kasuwanci ya dogara da abubuwa da yawa, gami da hanyar da suke bayarwa.

Akwai dalilai guda uku na gama-gari don guje wa yin ciniki akan kalmomin kasuwanci masu alamar kasuwanci a cikin Adword. Na farko, ba za ku iya amfani da alamar kasuwancin ku a kwafin talla ba idan mai alamar kasuwanci bai ba shi izini ba. Na biyu, ba za a iya amfani da alamar kasuwanci a kwafin talla ba idan wani yanki ne na gidan yanar gizon wani kamfani. Google baya hana alamun kasuwanci masu alamar kasuwanci, amma yana kara musu kwarin gwiwa. Hakanan yana ƙarfafa gasa don alamun kasuwanci kuma yana ba da ƙarin ƙima.

Idan masu fafatawa suna amfani da sunan kasuwancin ku, za su iya ba da izini akan shi don ƙara damar su na bayyana a cikin SERPs. Idan bakuyi tayi ba, mai fafatawa zai iya amfana da shi. Amma idan mai yin gasa bai san cewa kuna yin tayin sunan alamar ku ba, yana iya zama darajar ƙara kalma mara kyau zuwa asusunku. A kowane hali, za ku sami mafi kyawun damar cin nasara a cikin SERPs tare da suna mai kariyar alamar kasuwanci.

Wani dalili na guje wa yin ciniki akan kalmomin kasuwanci masu alamar kasuwanci shine cewa amfani da kalmar ba zai yuwu ya rikita masu amfani ba.. Duk da haka, yawancin kotuna sun gano cewa bayyani kan mahimman kalmomi masu alamar kasuwanci ba su zama ƙetare alamar kasuwanci ba. Duk da haka, wannan aikin yana da tasiri na shari'a. Yana iya cutar da kasuwancin ku, amma a cikin dogon lokaci zai iya amfanar ku. Wannan kuskure ne gama gari a tallan PPC. Sakamakon shari'a na wannan al'ada ba a bayyana ba, kuma yana da mahimmanci a guje wa duk wani rashin fahimtar juna kafin yin tayin.

Adwords Basics – Saita Tallan ku a cikin Adwords

Adwords

A cikin Adwords, you can set up your ad by selecting a Broad match or Phrase match. You can also set up a Single keyword ad group. Kuma a karshe, you can adjust your Quality score to your liking. But before you start, there are some important things to keep in mind. Faɗin wasa: It’s the best way to find people who are searching for your product or service. Phrase match: This option is best suited for those who have a broad idea about the product or service they are offering.

Faɗin wasa

When using broad match in Adwords, you want to make sure your ad focuses on the right keywords. Broad match keywords have the biggest impression volume and can help you find the most relevant keywords. Bi da bi, broad match keywords can help you save money on your ad budget by reducing irrelevant clicks and increasing conversion rate. Broad match keywords can also be used to target niche markets. Broad match keywords are also great for companies that offer a wide variety of products and services.

Misali, a clothing site may sell little black dresses, or plus-size women’s dresses. Broad match can be expanded to include these terms as negatives. Hakanan, you can exclude terms like red or pink. You’ll find that broad match will be sharper on new accounts and fresh campaigns. It makes sense to use more specific keywords, but if you’re unsure of what you’re trying to target, try a broad match first.

As a new advertiser, you might want to use broad match as your default type. Duk da haka, it’s important to note that broad match can lead to ads that may not be relevant to your business. Hakanan, you’ll have to deal with unexpected search queries that might be irrelevant. This isn’t a good idea if you’re new to Adwords and have no idea how to use different match types.

When using broad match in Adwords, make sure you’re targeting the right keywords. Broad match is the most generic match type, so it allows your ads to show up for a wide variety of terms. This can help you get a lot of clicks on your ads, but you’ll also have to pay close attention to them and make sure they’re relevant to your business. Don haka, when choosing a broad match keyword, make sure it matches your businessniche market.

Phrase match

Using the Phrase Match option in Adwords allows you to find out what customers are searching for by analyzing what they type in the search bar. By limiting your ad spend to searches with the exact phrase, you can better target your audience. Phrase Match is a great way to improve the performance of your ad campaign and get a higher ROI. To learn more about phrase match in Adwords, karanta a gaba.

With this setting, your keywords will be better targeted because they are related to what people are searching for. Google has been using match types since the beginning of paid search. A ciki 2021, they’re changing the way you use these settings. Phrase match is the replacement for broad match modifiers. For now, you should use the two match types. Phrase match requires keywords to be in the same order as the query and the phrases.

Misali, a phrase match account may be more profitable than an exact match account. This strategy will not appear for searches with the keyword intact, but it will show up for phrases that are relevant to your business. Phrase match in Adwords is a great way to target users without a huge keyword list. Don haka, what are the advantages of using Phrase Match in Adwords? There are several. Let’s take a look at each of them.

A negative keyword list is the best way to block unwanted clicks. The AdWords Negative Keywords List has more than 400 negative keywords that you can use to optimize your ads. A negative keyword list is a great tool to help you identify which keywords are generating the least ROI. You can use this list to save ten to twenty percent of your search ad spend. You can also use negative phrase match keywords.

Single keyword ad group

Creating an Adwords single keyword ad group is relatively simple. One of the benefits of this type of ad group is that it is hyper-specific to a single keyword. This can improve your quality score and help you get lower costs per conversion. It also helps to match the keywords to the ad. The ad group editor is easy to use and allows you to copy existing ad groups in a matter of minutes.

Creating a single keyword ad group is not for beginners. You should only use it for keywords that receive 20 ku 30 searches each month. This method has its disadvantages and should only be used with caution. Bugu da kari, it can waste valuable time and effort. You should split up your ad groups when you’re sure that your keywords will have high search volume. To ensure that you’re using this method correctly, make sure to follow these steps.

Lokacin ƙirƙirar SKAG, remember to use exact match keywords. This will help you stop using low-quality keywords and improve your click-through rate. You can also use SKAGs to test different demographic tweaks and bid adjustments. Keep in mind that an exact match keyword may not perform the same geographically or on devices. If the ad group includes only one product, you’ll want to limit the number of exact match keywords in it.

Another useful feature of Single Keyword Ad Groups is the ability to adjust your bids based on keywords and user behavior. This allows you to get higher click-through rates, better Quality Scores, and lower costs. Duk da haka, the one main disadvantage is that the ads will only appear when a specific keyword is searched. A takaice, the single keyword ad group should be used only when you’re 100% sure that your product will sell.

Sakamakon inganci

There are three factors that affect your Quality Score for Adwords, and improving them all is essential to getting a high ranking. Here are some strategies you can implement to improve your score. Ci gaba da karatu don ƙarin koyo. o Choose a high-quality ad copy. If the ad copy is too generic, users may not be able to determine whether or not it’s relevant. Make sure the ad copy matches your keywords, and surround it with related text and search terms. When the searcher clicks on the ad, it brings up the most relevant one. A high-quality score is based on relevancy.

o Monitor your quality score. If you see ad copy that is getting low CTR, it might be time to pause it and change the keyword. You should change it with something else. But watch out for the negative keywords groups! Those are the ones that may have negative effects on your quality score. Changing them will not only raise your quality score, but also help improve your ad copy. So don’t forget to check your quality score often!

o Check your click-through rate. Quality score is a measure of how many people clicked on your ad after seeing it in a search. Misali, if 5 people clicked your ad but didn’t click your ad, your quality score is 0.5%. If a high quality score is high, your ad will appear higher in search results, and will cost you less. It’s important to keep in mind that you can’t control everything, so make sure to check this metric as well.

Another factor that affects Quality Score is cost per click. A low quality score will increase your CPC, but the effects vary from keyword to keyword. As with many other aspects of search engine marketing, it’s impossible to see how the Quality Score affects CPC right away, so watch it over time. Increasing your Quality Score can have a big impact on the success of your marketing campaign. The benefits of a high Quality Score will become apparent over time.

Farashin kowane danna

When determining the cost per click you can use as a target, consider your product’s value and your budget. Misali, a product that costs $200 can generate as many as 50 clicks at a CPC of $.80, which would be a 5:1 komawa kan zuba jari (SARKI). Watau, if you’re trying to sell a $20,000 samfur, a CPC of $0.80 would net you a sale of $20,000, whereas if you’re selling a $40 samfur, you’ll spend less than that.

There are many ways to reduce the cost per click. Aside from optimizing extensions and landing pages, there are also some strategies to lower CPC. You can follow Marta Turek’s guide on how to reduce CPC in the best way possible without sacrificing visibility and clicks. Although there’s no single secret formula to get better ROI, following these strategies will lead to better results and lower CPC. Don haka, what are the best ways to lower your cost per click for Adwords?

Da kyau, your cost per click will be around five cents for a click, and it is best to aim for that. Mafi girman CTR ɗin ku, the more likely you’ll earn from the campaign. As you’ll be paying for advertising, you need to understand the value of your customers. This will determine how much you should spend to get your ads seen by your targeted audience. You must also consider the CTR (danna-ta ƙimar) to make sure they’re relevant and helpful.

Cost per click for Adwords can be managed manually or automatically. You can specify your maximum daily budget and manually submit bids. Google will choose the most relevant bid to meet your budget. You also need to set a maximum bid per keyword or ad group. Manual bidders keep control of the bids while Google decides which ads to place on the display network. The cost per click for your ads depends on how well-designed and optimized your ad copy is.

Yadda ake Amfani da Broad Match a cikin Adwords

Adwords

Faɗin wasa

If you’re starting a new campaign, you’ll want to use broad match as the keyword strategy. You’ll likely find some additional keywords to target with broad match. Here are some ways to use this keyword strategy. You’ll also be able to monitor the effectiveness of your ads. You’ll be able to track how well your ads are performing in comparison to others in your niche. Broad match in Adwords can be the perfect way to gauge the potential of your campaign.

The first advantage of broad match is that it filters out irrelevant traffic. You can also limit the number of search queries you receive through this type of strategy. The downside to broad match is that you don’t get as targeted an audience as you think. Bugu da kari, your chances of converting to sales are significantly reduced. Broad match is not a good choice if you’re trying to drive traffic to a specific product. Anyi sa'a, there are other, better ways to target your audience.

The broad match modifier is the default match type in Adwords. It’s the most popular match type, as it reaches the broadest audience. With broad match, your ads show up when users search for a particular keyword or phrase that’s related to your product or service. Broad match keywords can result in a lot of clicks, but it’s important to monitor them closely to ensure you’re not wasting your money on irrelevant traffic.

Using broad match as a keyword strategy can save you a lot of time. Google processes over 3.5 billion searches a day, with 63% of them coming from mobile devices. Don haka, it’s crucial to find the best keywords to use in your campaign. Derek Hooker, a contributor to the Conversion Sciences blog, recommends creating keyword variations using different match types. Ga hanya, you can find the keywords that are most relevant to your product or service.

Using broad match in Adwords for your ads can reduce the number of irrelevant clicks, thereby increasing your impression share and reducing your cost per click. A cikin dogon lokaci, this will improve the relevance of your ads and increase your conversion rate. You may even be surprised at how many clicks you receive from your campaign with this approach. Just be sure to read the details below. Kafin nan, have fun with AdWords!

Phrase match

Using the phrase match feature in Adwords can increase your campaign’s visibility by allowing you to show ads to people who are searching for your exact keyword or close variations of it. By placing an opt-in form on your website, you can capture visitorsdetails for email marketing. While page views are a way to measure how many people visit your website, unique visitors are considered unique. You can create personas to represent different types of users.

Using close variants for keywords will help you target lower volume keywords. Google will ignore keywords with function words. This results in hundreds of similar keywords waiting to serve ads. Google’s recent announcement of close variants demonstrates the power of phrase match. It forces search marketers to think about optimization and SEM strategies. It can improve conversions by up to six times. Phrase match has many advantages. This tool will give you a more precise idea of how to improve your campaign’s results.

While broad match and phrase match are both useful, they have their differences and benefits. Phrase match requires more specificity than broad match, but does not undermine the importance of word order. In addition to requiring less keywords, phrase match also allows you to add additional text to your query. This option is more expensive, but has bigger implications than broad match. It’s also more flexible than broad match, which can show ads based on a wider range of search terms.

If you’re not sure what words to use, phrase match is the way to go. A generic ad that simply points to the category page of a product can still be effective, while a phrase match ad that matches the exact keyword is more targeted. When used appropriately, phrase match can increase your quality score. But you should be careful to select your phrases carefully. This will help you improve your Adwords campaign.

Lokacin amfani daidai, phrase match in Adwords can help you analyze your customerssearches and determine what type of keywords they’re searching for. When used properly, phrase match can help you narrow your audience and increase your return on ad spend. It’s also beneficial to use phrase match in conjunction with bidding automations. Sannan, you can test different ad concepts and improve your ad campaignsperformance.

Kalmomi mara kyau

Using negative keywords is a great way to improve your overall search intent. These keywords can be used to exclude ads for red rocks or similar options, thereby making your campaigns more effective. Bugu da kari, negative keywords allow you to drill down to your target audience, reducing ad spend and ensuring the most targeted campaigns. Using the free Google Ads Keyword Planner to identify potential negative keywords is a great way to get started.

You can easily find these negative keywords by using Google and typing in the keywords you are trying to target. Add all the keywords that don’t fit in the search term to your AdWords negative keyword list. You can also check your Google Search Console and analytics to determine what terms have negative search intent. If you find a search query with a low conversion rate, it’s best to remove it from your ad campaign altogether.

When people search for products or information, they usually type in words and phrases related to the product or service they want. If you have relevant negative keywords, your ads will show up ahead of your competitors’ talla. Bugu da kari, this will increase the relevance of your campaign. Misali, if you sell mountain climbing equipment, you’ll want to bid onclimbing gearrather than the more general termfree,” which will be displayed to all users.

If you want to avoid ads based on exact match searches, you should consider using negative broad match keywords. Ga hanya, you won’t appear for any negative keywords if a user types in both the exact match keyword phrase and the phrase. You can also choose to use negative exact match keywords if your brand names are closely related to each other or the terms are similar. You can even use negative exact match keywords to filter out ads based on the terms.

Sake sayarwa

Remarketing with Adwords is a powerful web marketing technique that enables businesses to show relevant ads to previous visitors of their website. This strategy helps businesses reconnect with past visitors, resulting in increased conversions and leads. Here are some of the benefits of remarketing. Na farko, it helps you reach out to past website visitors in a personalized way. Na biyu, this strategy helps you track and analyze which visitors are the most likely to buy products and services. Na uku, remarketing works on any size business.

When it comes to remarketing with Adwords, it’s easy to get confused. In reality, this type of advertising is similar to online behavioral advertising. When people leave a website, their information leaves a trail of what they want and need. Remarketing with Adwords uses this information to target visitors who meet your criteria. In addition to retargeting, you can use Google Analytics data to segment your remarketing list.

Amfanin Gudun Kamfen ɗin Google Adwords

Adwords

Akwai fa'idodi da yawa don gudanar da yaƙin neman zaɓe na Google Adwords. Binciken da aka biya yana da niyya sosai kuma yana iya daidaitawa. Zai iya taimaka muku samun alamar alama da sauri. Kuma saboda binciken Google ya nuna cewa tallace-tallacen da aka biya suna ƙara yiwuwar dannawa ta hanyar kwayoyin halitta 30 kashi dari, za su iya zama kyakkyawan jari. Ga kaɗan daga cikin waɗannan fa'idodin. Ci gaba da karantawa don gano fa'idodin gudanar da yakin Adwords. Kuma a fara yau! Da zarar kun kafa kasafin ku, fara samar da ingancin zirga-zirga a yau!

Google Adwords shine shirin tallan bincike da ake biya na Google

Bayan taimaka wa gidan yanar gizonku matsayi na zahiri, Tallace-tallacen Google kuma na iya taimaka muku isa ga takamaiman masu sauraro tare da tallace-tallacen da aka yi niyya. Biya-kowa-danna talla, kuma aka sani da PPC, hanya ce mai tasiri don samar da zirga-zirga ta hanyar sanya tallace-tallace akan gidan yanar gizon ku kuma kawai biya lokacin da masu amfani suka danna su. Waɗannan tallace-tallacen suna fitowa sama da sakamakon kwayoyin halitta kuma galibi suna saman ko kasan Google SERPs. Duk da haka, yana da mahimmanci a lura cewa akwai wasu fa'idodi ga tallan PPC.

Ɗaya daga cikin manyan fa'idodin Google Adwords shine ƙarancin farashi. Sabanin tallan gargajiya, ba ya buƙatar babban kasafin ƙirƙira don yin tasiri. Babu ƙaramin buƙatun kashe kuɗi, kuma kuna iya saita kasafin kuɗi don tallan ku a kullum. Hakanan zaka iya zaɓar don kai hari akan tallan ku dangane da wuri da birni, wanda zai iya taimakawa sosai idan kuna da kasuwancin hidimar fage, misali.

Don ƙirƙirar talla mai inganci, dole ne ka fara zaɓar kalmomin da masu sauraron ku za su yi amfani da su don nemo gidan yanar gizon ku. Mahimman kalmomi masu tasiri sune waɗanda ke samun babban kundin bincike. Ka tuna don zaɓar waɗannan kalmomin da kuke da tabbacin za su haifar da sakamako. Ka tuna cewa idan ba ka san abin da mutane ke nema ba, za ka iya ko da yaushe ƙara ƙarin keywords daga baya. Hakanan yakamata ku tuna cewa ba za ku taɓa yin garantin cewa tallan ku zai zama sakamako na farko akan Google ba.

Wani fa'idar Google Adwords ita ce ikon kai hari takamaiman na'urori. Ya danganta da kasuwancin ku’ bukatun, za ku iya zaɓar masu sauraron ku da na'urorinsu. Hakanan zaka iya daidaita tayin ku daidai, tayi girma ta atomatik akan na'urori da ƙasa akan wasu. Akwai nau'ikan talla da yawa, wanda ya bambanta a farashin su. Hakanan ana samun wasu nau'ikan tallace-tallace ta hanyar Google Adwords. Duk da haka, kyakkyawan misali shine tallan nuni, wanda ke bayyana a shafukan yanar gizo.

Yana da ma'auni sosai

Kasuwanci na iya samun nasara sosai ta hanyar amfani da fasaha mai girman gaske. Kafofin watsa labarun babban misali ne. Yana da ma'auni sosai, kuma baya buƙatar babban albarkatun kamfani don auna. Ayyukan biyan kuɗi, a wannan bangaren, ba sa buƙatar kamfani ya saka hannun jari a ƙarin masana'antu ko ɗaukar ƙarin ma'aikata. Mobile apps, kuma, suna iya daidaitawa. Dubban mutane za su iya saukewa kowace rana, kuma ba dole ba ne kamfanoni su sake farfado da dabaran lokacin da suke fadadawa.

Manufar kasuwanci ita ce biyan buƙatun kasuwa, kuma waɗannan buƙatun suna canzawa cikin lokaci yayin da dandano da albarkatun mutane ke ƙaruwa. Ba tare da tsarin sikeli ba, kasuwancin dole ne su daidaita kuma su faɗaɗa don biyan buƙatun abokin ciniki. In ba haka ba, suna haɗarin rasa inganci da ingancin sabis, wanda zai shafi dangantakar abokan ciniki da kuma martabar kasuwancin. Saboda wannan dalili, kasuwancin da za a iya daidaita su suna da mahimmanci don ci gaba da kasuwanci mai riba. Yayin da kasuwancin da za a iya daidaita su sun fi sauƙi don ginawa da kulawa, Kasuwancin da ba zai iya girma ba yana iya yin gwagwarmaya don ci gaba da sababbin buƙatu da haɓaka.

Manufar scalability na iya amfani da fannoni daban-daban na kasuwanci, daga taimakon horo zuwa tashoshin rarrabawa. Ba duk bangarorin kasuwanci ba ne masu iya daidaitawa, kuma yadda suke yin hakan ba zai yi tasiri ba don wasu dalilai. An yi sa'a, fasaha ta sa hakan ya yiwu. Ba duk sassan kasuwanci ba ne za a iya haɓaka su a lokaci guda, don haka ya kamata kasuwanci ya mayar da hankali kan wuraren da ya fi dacewa.

Duk da yake scalability yana da mahimmanci ga duk kasuwancin, kananan sana’o’i na bukatarsa ​​musamman. Ƙananan kasuwancin suna da iyakacin albarkatu kuma mafi girman yuwuwar haɓaka. Dole ne a yi amfani da albarkatun su cikin hikima. Tsawon lokaci, suna fuskantar metamorphosis yayin da shugabanninsu suka saba da wasan. Ba tare da ikon sikeli ba, yawancin ƙananan kasuwancin sun kasa ko ninka gaba ɗaya. Amma a lokacin da shugabanni suke da hangen nesa don yin hakan, waɗannan kasuwancin za su bunƙasa.

Gwanjon biya-ko-daya-danna

Tsarin biyan kuɗi na Google yana ba masu talla damar yin tayin kan mahimman kalmomin da suka dace da samfuransu da ayyukansu.. Tallace-tallacen Google yana ƙididdige aikin da ake tsammani bisa mahimmin kalmomi ko ƙungiyoyin kalmomin da ke haifar da tayin. Idan eCTR yayi ƙasa, tallan ba ya tilasta masu amfani su danna shi. Saboda wannan dalili, Google yana tabbatar da cewa masu talla suna da babban isashen tayi don karɓar wurin da ake so.

Daga cikin tallace-tallace daban-daban, wanda ke da matsayi mafi girma na Ad za a nuna shi a matsayi na sama don lokacin bincike mai dacewa, sannan na biyu mafi girman talla, da sauransu. Tallace-tallacen da ba su cika waɗannan buƙatun ba ba za a nuna su akan Google ba. Sakamakon ingancin da Max CPC Bid sune manyan abubuwan da ke ƙayyade Ad Rank, haka kuma gasa gwanjon.

Babban tayi baya bada garantin nasara a gwanjon, amma yana kara muku damar samun dannawa. Ko da kuwa CPC, Babban Maki mai inganci da Ad Rank zai taimaka muku samun mafi kyawun dawowa akan tallan ku na PPC. Ta wannan hanyar, za ku iya samun gagarumar nasara daga tallan PPC. Idan kun san abin da kuke yi, Tallace-tallacen PPC na iya zama riba ga kasuwancin ku.

Kudin-da-danna, ko CPC, yana nufin farashin da kuka biya don dannawa. Matsakaicin CPC ɗin ku shine mafi girman adadin da kuke son biya. Duk lokacin da kuke gudanar da gwanjon PPC, ainihin CPC ɗin ku zai canza. Yana da mahimmancin awo na tallan dijital wanda ke taimaka muku fahimtar yawan kuɗin da ake samu don isa ga abokin ciniki. Sanin adadin kuɗin da kuke kashewa zai iya motsa ku don rage kasafin kuɗin tallanku.

An yi niyya sosai

Tare da taimakon AdWords, za ku iya tallata kan injin bincike na Google don isa ga abokan cinikin da ke neman samfuranku ko ayyukanku na musamman. Domin waɗannan mutanen sun riga sun sha'awar samfur ko sabis ɗin ku, za ku iya nuna musu tallan ku don jawo hankalin ƙarin zirga-zirga da haɓaka tallace-tallace. Tare da irin wannan cibiyar sadarwar talla da aka yi niyya sosai, Hakanan zaka iya ƙara yawan juzu'i. A ƙasa akwai wasu hanyoyi don cin gajiyar kamfen ɗin ku na AdWords.

Yana da tsada

Duk da yake gaskiya ne cewa AdWords yana da tsada sosai, yana da fa'idodi da yawa. Don farawa, za ku iya bin diddigin ku auna kamfen ɗin ku don ganin waɗanne tallace-tallacen ke haifar da zirga-zirga. Hakanan yana yiwuwa a ƙaddamar da takamaiman kasuwanni da kalmomi masu mahimmanci, wanda zai iya taimaka maka ƙara wayar da kan jama'a a cikin gida da na ƙasa. Kuma mafi kyau duka, za ku iya sarrafa kasafin ku tare da taimakon kari na talla. Don koyon yadda ake haɓaka kamfen ɗin ku na AdWords, bi wadannan shawarwari:

Tallace-tallacen Google ba su da arha, ko da yake. Kudin da aka danna (CPC) ya bambanta daga keyword zuwa keyword, kuma yana da mahimmanci don fahimtar ƙimar kowane ɗayan. Tallace-tallace da yawa sun fi wasu tsada, don haka tsara su daidai zai iya taimaka muku kasancewa cikin kasafin kuɗin ku. Wani abin da za a yi la'akari da shi shine farashin kowane gubar (CPL) – wasu kalmomi za su fi tsada akan tebur fiye da na wayoyin hannu, amma wasu za su rage tsada akan na'urorin hannu.

Idan kuna gudanar da ƙaramin kasuwanci, ba kwa buƙatar kashe $10k a wata don ganin sakamako mai ma'ana. Girman samfurin 10 ku 15 dannawa kowace rana ya isa don tantance asusun ku. Misali, za ku iya biya $5-8 kowane danna don tallan masana'antar sabis na gida, yayin da yaƙin neman zaɓe na masana'antu waɗanda ke biyan farashi mai girma na iya ba da umarnin ɗaruruwan daloli a kowane danna. Baya ga tsada, ƙwararren PPC har yanzu shine mafi kyawun zaɓi don ƙaramin kasuwanci fiye da hayar hukuma.

Yayin da shirin talla na PPC na Google yana da tasiri sosai, yana da tsada sosai. Yana da sauƙi don ganin dalilin da yasa mutane da yawa suka zaɓa don guje wa AdWords gaba ɗaya kuma su tsaya ga dabarun SEO maimakon. Amma idan ba kwa tsoron biyan kuɗi kaɗan don haɓaka hangen nesa na gidan yanar gizon ku, yakamata kuyi la'akari da AdWords azaman kayan aikin talla mai ƙarfi. Idan anyi yadda ya kamata, zai iya biya kashe babban lokaci.

Yadda ake Amfani da AdWords don Haɓaka Gidan Yanar Gizon ku

There are many different ways to use AdWords to promote your website. Most people use it on a pay-per-click basis, but you can also use cost-per-impression or cost-per-acquisition bidding to target specific audiences. Advanced users can also use AdWords to create various marketing tools, such as keyword generation and performing certain types of experiments. Learn how to use AdWords to promote your website!

Ƙungiyoyin talla na keyword guda ɗaya

Single keyword ad groups are useful if you are trying to focus your efforts on a specific search term. Ta hanyar yin wannan, you can avoid paying for irrelevant clicks and ensure your ads are triggered only for relevant queries. Duk da haka, single keyword ad groups do have their drawbacks. Na farko, they require you to create two different versions of the same ad copy for each keyword. Wannan yana ɗaukar lokaci kuma yana iya haifar da takaici idan ba ku kula da nuances na kalmar ba..

Na biyu, Ƙungiyoyin talla na keyword guda ɗaya na iya ƙara ƙimar ingancin ku. Makin inganci shine kimanta ingancin tallan ku, saukowa page da keyword. Maki mafi girma yana nufin ingantattun tallace-tallace masu inganci da ƙananan farashi. Tallace-tallacen da ke da ƙima mafi inganci ana iya nunawa a sakamakon bincike. Na uku, Ƙungiyoyin talla na keyword guda ɗaya na iya zama ƙalubale don aiwatarwa, amma yana da daraja lokaci da ƙoƙari. Za ku ga karuwar ROI a cikin 'yan watanni.

Wani fa'idar rukunin tallan keyword guda ɗaya shine cewa suna ba ku ƙarin iko akan asusunku. Wannan yana da amfani musamman idan kuna da samfura ko ayyuka da yawa. Ga hanya, you can focus your resources and boost your campaigns with more relevant ads and landing pages. Single keyword ad groups are also cost-effective and can reduce your CPC and improve your CTR. Saboda haka, it’s worthwhile to use SKAGs when boosting your search engine marketing campaigns.

Another advantage of SKAGs is that it guarantees higher quality scores. Adwords’ quality score is constantly changing and is based on a variety of factors, which are not easily observable from the outside. But in general, SKAGs increase CTR and are better at targeting specific search terms than broad keyword phrases. So if you’re looking for a better way to target your audience, try creating a SKAG for it.

Automated bidding

If you want to maximize your Google Adwords marketing campaign, you should consider using automated bidding. This technology is highly beneficial, but you need to be sure that you monitor it properly. Automated bidding should be used along with your grey cells to get the most out of your ad campaign. Don farawa, here are some tips:

Use the Enhanced CPC bid type. This bid type is similar to manual bidding, but you can trust the Google Ads algorithm to make the necessary adjustments. Enhanced CPC bidding is a great first step toward automation. To enable this type of bidding, click the checkbox below the manual bidding setting and choose Enhanced CPC from the dropdown. The maximum bid will automatically take into account the highest CPC.

The bid strategy that you use will depend on your goals and revenue goals. There are six types of bidding strategies that Google offers. Each has its own goals and availabilities. Select the best one for your business. Be sure to build conversion funnels to track the results of your campaign. You’ll need to optimize your bid strategy. Using automated bidding will help you maximize your profits, but it doesn’t guarantee 100% coverage.

Using target cost per acquisition (CPA) strategy gives you more control over automated bidding. It is an excellent method for setting up your bids based on the expected return of a conversion. In addition to setting a target CPC, you can also use this strategy across campaigns and ad groups. If you know your CPA, you can use automated bidding across different ad groups and campaigns.

It is vital to monitor the automated bidding strategy. Automated bidding has many benefits, including increased conversion rates. It can also be used to extend new brands or categories. By using cold data, automated bidding can predict when sales will happen, which in turn improves your conversion rates. If you are serious about maximizing your ROI, automated bidding is the way to go. A few tweaks can make all the difference in your campaign.

Maki masu inganci

There are many ways to improve your Quality Score for Adwords campaigns. In addition to improving your CTR and click-through rate, you should make your page easy to navigate for visitors. Google will rank your ads based on their historical performance, relevance to the search term, kuma danna-ta hanyar ƙimar. A good way to improve your Quality Score is to rotate your ads regularly and test them against each other. Google’s algorithm evaluates the overall performance of each ad to give it the highest quality score possible.

The click-through rate (CTR) of the keyword is the number one factor in determining the Quality Score for a keyword. Mafi girman CTR, the more relevant your ad is to the searcher. Haka kuma, ads with high CTRs will rank higher in the organic search results. Duk da haka, to improve your Quality Score, you must familiarize yourself with all factors that impact the CTR. Aim to have a CTR of 7 or higher.

Several factors contribute to the Quality Score of your ads. You can use multiple strategies to improve several of them. You can also use Google’s Ad Preview and Diagnosis Tool to see what’s not working. There are some good ways to improve your Quality Score in Adwords and increase your CTR. Ga hanya, you’ll be able to maximize the number of impressions your ads get and pay less for each one.

In addition to improving CTR, your AdWords campaign’s Quality Score determines whether your ads receive clicks. This is because of the relevance of the keywords and the text used in the ad. The quality score also considers the landing page experience. Understanding all three factors will help you determine which changes need to be made in your campaign. Adjusting these factors will increase traffic and clicks. The best way to improve your quality score is to experiment with different strategies and see which ones work best for your business.

Haɓaka Makin Ingancin ku muhimmin sashi ne na kamfen ɗin tallan ku da aka biya. Yana ɗaya daga cikin mahimman abubuwan da ke ƙayyade tasirin tallan ku. Mafi girman Makin Ingancin ku, mafi girman tayin ku na CPC. Haɓaka Makin Ingancin ku zai ba ku ƙwaƙƙwaran gasa akan manyan masu neman izini da haɓaka ROI ɗin ku. Amma ku tuna, babu wani saurin gyara don inganta Makin Ingancin ku. Yana ɗaukar lokaci, gwaji, da kuma gyarawa.

Farashin kowane danna

Kudin da aka danna (CPC) don Adwords ya bambanta bisa ga masana'antu da keyword. Yayin da matsakaicin CPC na Adwords yake $2.32, wasu keywords sun fi wasu tsada. Gasar masana'antu tana taka rawa wajen tantance farashin Adwords. Misali, “tsaron gida” yana haifar da fiye da sau biyar fiye da dannawa kamar “fenti.” Duk da haka, Harry's Shave Club yana amfani da kalmar “aski club” don talla da biya $5.48 kowane danna. Although this is a lower CPC than the other companies, they were still placed on the third page of the search results and generated $36,600.

The cost per click for Adwords varies depending on the quality of the keyword, the ad text, and the landing page. Da kyau, all three elements are relevant to the product or service being advertised. High CTR means the ad is useful to users. This information will help you determine how much each ad cost. Daga karshe, the goal is to optimize your cost per click for the best ROI.

Another important metric is cost per conversion. When the CPC for an ad increases, a higher conversion rate is expected. Using Google’s Enhanced CPC bid optimization feature will help you achieve this. This feature automatically adjusts your bids based on the results of the ad. It is best for niche keywords because it allows you to stretch your budget. The average cost per conversion for Adwords is $2.68.

Cost per click for Adwords varies depending on the industry. While advertising for adwords on private sites costs less than $1, Google makes the majority of its revenue by running search ads. It is possible to underpay, but these clicks may not be targeted enough. CPCs are set by bidding processes or formulas used by ad companies. Website publishers, a wannan bangaren, pay the advertiser when a visitor clicks on the ad.

The CPC for Facebook ads can change depending on how people react to the ads. You can also manually set the CPC bid for Facebook ads. The lowest CPC is $0.45 for ads on apparel while the highest is $3.77 for financial advertisers. Wata hanyar samun kuɗi a Facebook ita ce amfani da tallace-tallace na asali. Waɗannan tallace-tallacen suna kama da wani yanki na blog kuma ba a bayyane suke ba. Tabola, misali, sanannen cibiyar sadarwar talla ce.

Tukwici na Adwords – 3 Ways to Scale Your Business With Adwords

Adwords

Adwords is a great tool for creating SEM ads. Search engine marketing is a critical aspect of digital marketing. It is a highly targeted, scalable, and affordable tool that anyone can use. Ci gaba da karatu don ƙarin koyo. Here’s how Adwords works. Using the right keywords is essential to increasing your conversions and maximizing your ad budget. To learn more, download our free guide. You can start promoting your business today!

Adwords is an auction

You might be asking yourself, “Is Adwords an auction?” Bayan haka, how can you bid on the ad space your business wants? A takaice, the answer is yes. The cost of AdWords is set by competitors bidding on the same keyword. The most competitive keywords cross industries, and you will be competing against businesses outside of your own. The bid is not the actual cost, but only what you’d pay if you were the only competitor bidding on the keyword.

Regardless of the size of your budget, it’s important to understand that AdWords is an auction. This means that it will cost money based on a number of factors, such as the size of your ad and the number of visitors you’re targeting. If you don’t know the CPA and your bid amounts, you may want to consider using a Software-as-a-Service such as Google Analytics.

In Google AdWords, online businesses bid on keywords and search terms. Because the auction is based on quality score, the highest bidder will be the highest on the list of advertisements, but the bids don’t necessarily dictate the order in which they appear. The high-bidder typically wins the position, but the low-bidder can easily outrank a competitor and take the top spot on the search results page.

Google AdWords uses a second-price auction system to determine which ads appear when users search for keywords related to their products or services. Advertisers place bids for keywords related to the products or services they offer and bid on the highest-quality, most relevant keywords. AdWords is a unique advertising system that enables advertisers to control their costs and placements. Although Google’s primary goal is to provide relevant advertisements, this is far from a guarantee.

In the Google AdWords system, the top ad position is awarded to the highest-ranked ad. The first position in the auction is not always a guarantee. Adranks fluctuate and can change dramatically, depending on the number of advertisers and competition for a specific keyword. Don haka, if you’re trying to secure a top spot, it’s imperative to know what to do.

You’ve probably seen the advertisements on Google’s ad platform, but did you know that it works similarly to eBay? It’s like an auction, with three ad slots that are bid on by the highest-bidder. But what is the secret? Adwords is an auction, just like eBay. In the auction, advertisers tell Google the maximum amount they’re willing to pay per click. The next highest bidder pays just one penny more than the high-bidder.

When bidding on keywords, you’ll need to choose keywords that relate to your business. You’ll also want to select a match type. Match type refers to how closely Google matches the keyword. There are different match types, including exact, magana, and modified broad. Exact is the most exact, while phrase and broad are the least-exact. Duk da haka, you’ll need to select the most relevant keywords for your website in order to be successful with AdWords.

Yana da ma'auni sosai

The lifeblood of scalability is technology. Increasing your revenue and profit margins is far easier than ever before. Using automation and skilled specialists can help you scale. Duk da haka, it is important that you prepare yourself for growth. Here are some tips to help you ensure your company is scalable. Listed below are three ways to improve your business’s scalability. Read on to discover how you can make your business more profitable.

Using a highly scalable cloud service can increase your business’s flexibility and efficiency. By leveraging Azure, you can create apps that run on multiple machines. This allows you to easily scale and change their configuration as needed. This makes them ideal for growing businesses with seasonal bandwidth fluctuations. With this type of cloud service, you can increase your capacity and speed without worrying about performance. Your customers will love your business! If you’re in need of scalable infrastructure, consider cloud computing services.

Businesses that are scalable can easily handle the mounting scope and workload. These types of businesses include software, subscription services, e-commerce, digital downloads, franchising, rental properties, retail chain, and many others. If your business is scalable, it will continue to grow and thrive even in a difficult economy. This makes it easy to adjust to the rising demands of your clients. You can also grow your company’s scope and revenue as needed.

In information technology, scalability means the ability of your system to adapt to increased demands while still maintaining its structure. Increasing sales volume is often a difficult challenge, as it can affect profitability and efficiency. In the financial world, scalability can help a company maintain a profit margin even when its volume of sales increases. And scalability is also an important factor for banks. With increased demands, banks must adapt and scale their systems to keep up with demand.

An yi niyya sosai

AdWords is a powerful advertising tool that targets users who are likely to be interested in your product. People who are already interested in your product are more likely to buy it. Keyword match types help you control the words and search terms that are most relevant to your business. You can use keyword research tools such as the Keyword Planner to find the best keywords. Don farawa, download the free Keyword Planner tool.