Mndandanda wazomwezo
Malonda Angwiro AdWords
Khazikitsani akaunti
Ndife akatswiri pa izi
Makampani a AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Zambiri Za Blog

    Miyezo ya Google AdWords iyenera kuyang'aniridwa

    adwords-malangizo Google

    Google AdWords ikhoza kukhala njira yothandiza, um jedem Online-Unternehmen einen Schub zu verleihen, ikagwiritsidwa ntchito moyenera pakukonza. Itha kuthandiza otsatsa, kusonkhanitsa deta zothandiza, momwe mungayankhire pagulu lanu. Tiyeni tiyambe ndi izo, kudziwa, zomwe zimafunikira kuti muganizire komanso zomwe mungachite kuti mukulimbikitse.

    Kugawa bajeti pa Google Shopping- und Suchanzeigenkampagnen

    Teilen Sie das Budget entsprechend auf Google Shopping- ndi kusaka malonda, kuti kampeni yanu ikhale yogwira mtima. Sungani 80% Bajeti yanu yotsatsa mu Google Shopping ndi zina zonse 20% pakusaka zotsatsa, kukwaniritsa zotsatira zothandiza.

    Mchitidwewu wapitilira kwazaka zambiri, amene adathandizira, mpikisano ndi CPC (Mtengo-pa-Dinani) kuti zotsatsa kugula zisinthe. Ndipo otsatsa ambiri akachoka pamakampu otsatsa malonda, itha kukulitsa mwayi wotsatsa kapena malonda okhala ndi magwiridwe antchito.

    CPC für Google Shopping Ads

    Nachdem Sie herausgefunden haben, kuchuluka komwe mumawononga pa Google Shopping, sankhani tsopano, zomwe mukufuna kuyika kuti mulipire pakadina. CPC iyi imakupatsani malingaliro amomwe mungayambitsire zotsatsa. Zimachokera kwa otsatsa, ena amalipira zambiri, ena zochepa.

    Google-Einkaufserlöse als Gerätefreigabe

    Die Umsatzbeteiligung von Google Shopping an einem Unternehmen unterscheidet sich von den verschiedenen Arten von Geräten. Desktop imakhala ndi mtengo osachepera 45-48%, kukhala gawo la mafoni 40-42% ndi gawo la malonda piritsi 10% kuchuluka.

    Ogwiritsa ntchito mafoni akuchulukirachulukira ndipo gawo logulitsa likukulirakulirabe, mwa kubwezera ndalama zambiri pazogulitsa (NJIRA) zakwaniritsidwa. Chifukwa chake muyenera kukonzekera njira yabwino ya Google AdWords, kujambula magalimoto abwino.

    Einrichten des Ziel-ROAS für Ihre Google Shopping-Kampagne

    Die Zielrendite, zopangidwa ndi njira yogwiritsira ntchito bajeti, imayendetsa bwino ma bid, kuwonjezera phindu, analandira kuchokera ku msonkhano wotsatsa. Zomwe mungatchule, ndi chandamale chobwezera ndalama, zomwe zimapangidwa kudzera mukugulitsa kapena kutsata NJIRA.

    Präsentieren Sie Einkaufsanzeigen

    Showcase Shopping Ads helfen Menschen dabei, fufuzani zamagulu ndi zinthu zawo mosavuta. Ogula amatha kuwona zinthu kapena ntchito kuchokera kwa ogulitsa angapo, omwe ali mndandanda wamabizinesi omwe ali ndi dzina lazogulitsa, Mtengo ndi mavoti alembedwa.

    Mutha kufikira makasitomala anu kudzera muma injini osakira, zomwe mukuziyembekezera nthawi yomweyo, ngati mukufuna.

    Kanema wathu
    ZAMBIRI ZAMALUMIKIZIDWE