akojọ ayẹwo fun iyẹn
Ipolowo AdWords pipe
ṣeto iroyin
A jẹ amoye ninu awọn wọnyi
Awọn ile-iṣẹ fun AdWords
whatsapp
skype

    Bulọọgi

    Awọn alaye bulọọgi

    Awọn ipilẹ Adwords – Ṣiṣeto Awọn ipolowo rẹ ni Adwords

    Adwords

    Ninu Adwords, o le ṣeto ipolowo rẹ nipa yiyan ibaramu Gbooro tabi Ọrọ-ọrọ. O tun le ṣeto Ẹgbẹ ipolowo Koko Nikan kan. Ati nipari, o le ṣatunṣe Dimegilio Didara rẹ si ifẹran rẹ. Ṣugbọn ṣaaju ki o to bẹrẹ, awọn nkan pataki kan wa lati tọju si ọkan. Ibaramu gbooro: O jẹ ọna ti o dara julọ lati wa awọn eniyan ti o n wa ọja tabi iṣẹ rẹ. Ọrọ ibaamu: Aṣayan yii dara julọ fun awọn ti o ni imọran gbooro nipa ọja tabi iṣẹ ti wọn nṣe.

    Ibaramu gbooro

    Nigbati o ba nlo ibaramu gbooro ni Adwords, o fẹ lati rii daju pe ipolowo rẹ dojukọ awọn koko-ọrọ to tọ. Awọn koko-ọrọ ibaramu gbooro ni iwọn didun ti o tobi julọ ati pe o le ṣe iranlọwọ fun ọ lati wa awọn koko-ọrọ to wulo julọ. Leteto, Awọn koko ọrọ ibaramu gbooro le ṣe iranlọwọ fun ọ lati ṣafipamọ owo lori isuna ipolowo rẹ nipa idinku awọn jinna ti ko ṣe pataki ati jijẹ iwọn iyipada. Awọn koko-ọrọ ibaramu gbooro tun le ṣee lo lati fojusi awọn ọja onakan. Awọn koko-ọrọ ibaramu gbooro tun jẹ nla fun awọn ile-iṣẹ ti o funni ni ọpọlọpọ awọn ọja ati iṣẹ.

    Fun apere, aaye aṣọ le ta awọn aṣọ dudu kekere, tabi plus-iwọn aso obirin. Ibaramu gbooro le ṣe afikun lati ni awọn ofin wọnyi bi awọn odi. Bakanna, o le ifesi awọn ofin bi pupa tabi Pink. Iwọ yoo rii pe ibaamu gbooro yoo jẹ didasilẹ lori awọn akọọlẹ tuntun ati awọn ipolongo tuntun. O jẹ oye lati lo awọn koko-ọrọ pato diẹ sii, ṣugbọn ti o ko ba ni idaniloju ohun ti o n gbiyanju lati fojusi, try a broad match first.

    As a new advertiser, you might want to use broad match as your default type. Sibẹsibẹ, it’s important to note that broad match can lead to ads that may not be relevant to your business. Bakannaa, you’ll have to deal with unexpected search queries that might be irrelevant. This isn’t a good idea if you’re new to Adwords and have no idea how to use different match types.

    Nigbati o ba nlo ibaramu gbooro ni Adwords, make sure you’re targeting the right keywords. Broad match is the most generic match type, so it allows your ads to show up for a wide variety of terms. This can help you get a lot of clicks on your ads, but you’ll also have to pay close attention to them and make sure they’re relevant to your business. Nitorina, when choosing a broad match keyword, rii daju pe o baamu iṣowo rẹ’ onakan oja.

    Ọrọ ibaamu

    Lilo aṣayan Apejuwe Gbolohun ni Adwords ngbanilaaye lati wa kini awọn alabara n wa nipa ṣiṣe itupalẹ ohun ti wọn tẹ ninu ọpa wiwa. Nipa didaduro inawo ipolowo rẹ si awọn wiwa pẹlu gbolohun ọrọ gangan, o le dara afojusun rẹ jepe. Ibamu gbolohun jẹ ọna nla lati mu iṣẹ ṣiṣe ti ipolongo ipolowo rẹ dara ati gba ROI ti o ga julọ. Lati kọ ẹkọ diẹ sii nipa ibaramu gbolohun ọrọ ni Adwords, ka lori.

    Pẹlu eto yii, awọn koko-ọrọ rẹ yoo jẹ ibi-afẹde ti o dara julọ nitori pe wọn ni ibatan si ohun ti eniyan n wa. Google ti nlo awọn iru baramu lati ibẹrẹ ti wiwa sisanwo. Ninu 2021, wọn n yi ọna ti o lo awọn eto wọnyi pada. Baramu gbolohun ọrọ jẹ rirọpo fun awọn modifiers ibaramu gbooro. Ni bayi, o yẹ ki o lo awọn iru baramu meji. Baramu gbolohun nilo awọn koko-ọrọ lati wa ni ọna kanna bi ibeere ati awọn gbolohun ọrọ.

    Fun apere, iroyin baramu gbolohun le jẹ ere diẹ sii ju akọọlẹ baramu gangan. Ilana yii kii yoo han fun awọn wiwa pẹlu ọrọ-ọrọ ti o wa titi, ṣugbọn yoo ṣe afihan fun awọn gbolohun ọrọ ti o ṣe pataki si iṣowo rẹ. Baramu gbolohun ọrọ ni Adwords jẹ ọna nla lati fojusi awọn olumulo laisi atokọ koko nla kan. Nitorina, Kini awọn anfani ti lilo Apejuwe Ọrọ ni Adwords? Orisirisi lo wa. Jẹ ki a wo ọkọọkan wọn.

    Atokọ Koko odi jẹ ọna ti o dara julọ lati dènà awọn jinna ti aifẹ. Akojọ Awọn Koko-ọrọ Negetifu AdWords ni diẹ sii ju 400 awọn koko-ọrọ odi ti o le lo lati mu ipolowo rẹ dara si. Atokọ Koko-ọrọ odi jẹ ọpa nla lati ṣe iranlọwọ fun ọ lati ṣe idanimọ iru awọn koko-ọrọ ti n ṣe ipilẹṣẹ ROI ti o kere julọ. O le lo atokọ yii lati ṣafipamọ ida mẹwa si ogun ida ọgọrun ti inawo ipolowo wiwa rẹ. O tun le lo awọn koko-ọrọ ibaamu gbolohun odi.

    Ẹgbẹ ipolowo koko ẹyọkan

    Ṣiṣẹda ẹya Adwords ẹgbẹ ipolowo koko-ọrọ kan rọrun. Ọkan ninu awọn anfani ti iru ẹgbẹ ipolowo ni pe o jẹ hyper-pato si koko-ọrọ kan. Eyi le ṣe ilọsiwaju Dimegilio didara rẹ ati ṣe iranlọwọ fun ọ lati gba awọn idiyele kekere fun iyipada. O tun ṣe iranlọwọ lati baramu awọn koko-ọrọ si ipolowo naa. Olootu ẹgbẹ ipolowo rọrun lati lo ati gba ọ laaye lati daakọ awọn ẹgbẹ ipolowo ti o wa ni iṣẹju diẹ.

    Ṣiṣẹda ẹgbẹ ipolowo koko kan kii ṣe fun awọn olubere. O yẹ ki o lo nikan fun awọn koko-ọrọ ti o gba 20 si 30 awọrọojulówo kọọkan osù. Ọna yii ni awọn alailanfani rẹ ati pe o yẹ ki o lo pẹlu iṣọra nikan. Ni afikun, ó lè pàdánù àkókò àti ìsapá tó níye lórí. O yẹ ki o pin awọn ẹgbẹ ipolowo rẹ nigbati o ni idaniloju pe awọn koko-ọrọ rẹ yoo ni iwọn didun wiwa giga. Lati rii daju pe o nlo ọna yii ni deede, rii daju lati tẹle awọn igbesẹ wọnyi.

    Nigbati o ba ṣẹda SKAG, ranti lati lo awọn koko-ọrọ baramu gangan. Eyi yoo ṣe iranlọwọ fun ọ lati da lilo awọn koko-ọrọ didara-kekere ati ilọsiwaju iwọn titẹ-nipasẹ rẹ. O tun le lo awọn SKAG lati ṣe idanwo awọn tweaks ti ara ẹni oriṣiriṣi ati awọn atunṣe idu. Jeki ni lokan pe ohun gangan Koko baramu le ma ṣe kanna geographically tabi lori awọn ẹrọ. Ti ẹgbẹ ipolowo ba pẹlu ọja kan ṣoṣo, iwọ yoo fẹ lati fi opin si nọmba awọn koko-ọrọ baramu gangan ninu rẹ.

    Ẹya miiran ti o wulo ti Awọn ẹgbẹ Ipolowo Koko Kanṣoṣo ni agbara lati ṣatunṣe awọn idu rẹ ti o da lori awọn koko-ọrọ ati ihuwasi olumulo. Eyi n gba ọ laaye lati gba awọn iwọn titẹ-ti o ga julọ, dara Quality Ikun, ati kekere owo. Sibẹsibẹ, alailanfani akọkọ kan ni pe awọn ipolowo yoo han nikan nigbati a ba wa Koko kan pato. Ni soki, ẹgbẹ ipolowo koko-ọrọ kan yẹ ki o lo nikan nigbati o ba wa 100% daju pe ọja rẹ yoo ta.

    Dimegilio didara

    Awọn nkan mẹta lo wa ti o kan Iwọn Didara rẹ fun Adwords, ati imudarasi gbogbo wọn jẹ pataki lati gba ipo giga. Eyi ni diẹ ninu awọn ọgbọn ti o le ṣe lati mu ilọsiwaju rẹ dara si. Ka siwaju lati ni imọ siwaju sii. o Yan ẹda ipolowo didara kan. Ti ẹda ipolowo ba jẹ jeneriki pupọ, awọn olumulo le ma ni anfani lati pinnu boya tabi ko ṣe pataki. Rii daju pe ẹda ipolowo naa baamu awọn koko-ọrọ rẹ, ati yika rẹ pẹlu ọrọ ti o jọmọ ati awọn ọrọ wiwa. Nigbati oluwadi ba tẹ ipolongo naa, o mu ọkan ti o yẹ julọ. Dimegilio didara to gaju da lori ibaramu.

    o Bojuto rẹ didara Dimegilio. Ti o ba rii ẹda ipolowo ti n gba CTR kekere, o le jẹ akoko lati da duro ati yi ọrọ-ọrọ pada. O yẹ ki o yi pada pẹlu nkan miiran. Ṣugbọn ṣọra fun awọn ẹgbẹ awọn koko-ọrọ odi! Iyẹn jẹ awọn ti o le ni awọn ipa odi lori Dimegilio didara rẹ. Yiyipada wọn kii yoo gbe Dimegilio didara rẹ ga, ṣugbọn tun ṣe iranlọwọ lati mu ẹda ipolowo rẹ dara si. Nitorinaa maṣe gbagbe lati ṣayẹwo idiyele didara rẹ nigbagbogbo!

    o Ṣayẹwo oṣuwọn titẹ-nipasẹ rẹ. Dimegilio Didara jẹ iwọn ti iye eniyan ti tẹ ipolowo rẹ lẹhin ti o rii ni wiwa kan. Fun apẹẹrẹ, ti o ba jẹ 5 eniyan tẹ ipolowo rẹ ṣugbọn ko tẹ ipolowo rẹ, Dimegilio didara rẹ jẹ 0.5%. Ti o ba ti a ga didara Dimegilio jẹ ga, Ipolowo rẹ yoo han ga julọ ni awọn abajade wiwa, ati ki o yoo na o kere. O ṣe pataki lati ranti pe o ko le ṣakoso ohun gbogbo, nitorina rii daju lati ṣayẹwo metric yii daradara.

    Ohun miiran ti o kan Iwọn Didara jẹ idiyele fun titẹ. Dimegilio didara kekere yoo mu CPC rẹ pọ si, ṣugbọn awọn ipa yatọ lati Koko si Koko. Bi pẹlu ọpọlọpọ awọn miiran ise ti search engine tita, ko ṣee ṣe lati rii bii Iwọn Didara ṣe ni ipa lori CPC lẹsẹkẹsẹ, nitorina wo o lori akoko. Didara Iwọn Didara rẹ le ni ipa nla lori aṣeyọri ti ipolongo titaja rẹ. Awọn anfani ti Iwọn Didara giga kan yoo han gbangba ni akoko pupọ.

    Iye owo fun titẹ

    Nigbati o ba pinnu idiyele fun titẹ o le lo bi ibi-afẹde kan, ro iye ọja rẹ ati isuna rẹ. Fun apere, ọja ti o ni idiyele $200 le se ina bi ọpọlọpọ bi 50 tẹ ni a CPC ti $.80, eyi ti yoo jẹ a 5:1 return on investment (ROI). Ni gbolohun miran, if you’re trying to sell a $20,000 ọja, a CPC of $0.80 would net you a sale of $20,000, whereas if you’re selling a $40 ọja, you’ll spend less than that.

    There are many ways to reduce the cost per click. Aside from optimizing extensions and landing pages, there are also some strategies to lower CPC. You can follow Marta Turek’s guide on how to reduce CPC in the best way possible without sacrificing visibility and clicks. Although there’s no single secret formula to get better ROI, following these strategies will lead to better results and lower CPC. Nitorina, what are the best ways to lower your cost per click for Adwords?

    Ideally, your cost per click will be around five cents for a click, and it is best to aim for that. Ti o ga julọ CTR rẹ, the more likely you’ll earn from the campaign. Bi iwọ yoo ṣe sanwo fun ipolowo, o nilo lati ni oye iye ti awọn onibara rẹ. Eyi yoo pinnu iye ti o yẹ ki o na lati jẹ ki awọn ipolowo rẹ rii nipasẹ awọn olugbo ti o fojusi. O tun gbọdọ gbero CTR (tẹ-nipasẹ oṣuwọn) lati rii daju pe wọn wulo ati iranlọwọ.

    Iye owo fun titẹ fun Adwords le ṣee ṣakoso pẹlu ọwọ tabi laifọwọyi. O le pato rẹ ti o pọju isuna ojoojumọ ki o si fi ọwọ idu. Google yoo yan ibere ti o wulo julọ lati pade isunawo rẹ. O tun nilo lati ṣeto idiyele ti o pọju fun Koko tabi ẹgbẹ ipolowo. Awọn onifowole afọwọṣe tọju iṣakoso awọn idu lakoko ti Google pinnu iru ipolowo lati gbe sori nẹtiwọọki ifihan. Iye owo fun awọn ipolowo rẹ da lori bi a ṣe ṣe apẹrẹ daradara ati iṣapeye ẹda ipolowo rẹ jẹ.

    fidio wa
    IBI IWIFUNNI