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    Mga pinakabagong update para sa Google Ads Performance Planner

    Nakatanggap kamakailan ang Google AdWords Performance Planner ng apat na pangunahing update, upang matulungan ang mga user na magplano ng maramihang mga kampanya sa advertising at iba pang mga item. Ein Leistungsplaner soll den Prozess der Erstellung strategischer Kampagnen erleichtern, zu verstehen, wie sich bestimmte Änderungen auf die Gesamtleistung einer Kampagne auswirken können. Mit diesem Tool können Sie verschiedene Metriken wie Conversions, Klicks und Conversion-Werte für alle Arten von Werbekampagnen analysieren (einschließlich Suchanzeigen, Display-Anzeigen, Shopping, Display-Kampagnen und lokale Kampagnen).

    The Google Ads Performance Planner is a powerful tool that helps you create your ad spend plans and understand how changes to these campaigns will affect key metrics and overall campaign performance. The tool will help you predict and identify your ad budget while improving your expected ROI. You need to use the performance planner tool as it will help you get suggestions generated using advanced technologies like machine learning. Ang paggamit ng Performance Planner Tool para sa iyong Google Ads ay maaaring samantalahin ang mga pagkakataon at matukoy ang naaangkop na halagang gagastusin sa iyong paggastos batay sa iyong badyet at mga layuning tinukoy para sa iyong campaign.

    Ano ang idinagdag sa tagaplano ng pagganap na ito?

    1. Ang mga kampanya, dating idineklara na hindi karapat-dapat, maaari na ngayong isama sa iyong plano na may makasaysayang pagganap o sa mga manu-manong hula para sa iyong account. Ang mga ito ay maaaring tanggalin ang mga kampanya, isang draft o mga kampanyang may tagal na mas mababa sa 10 araw ng kalakalan.

    2. Nagpapakita ang Google ng mga rekomendasyon sa isang bagong column, kilala bilang "Iminungkahing Pagbabago"..

    3. Maaari mong gamitin ang dating rate ng pag-uusap para sa isang partikular na oras, mag-imbestiga, was Sie für das Datum erwarten können, das Sie in Ihrem definierten Werbeplan verwenden.

    4. Dies wird Ihnen helfen, den Einfluss von Änderungen in Ihren Werbekampagnen neben den effektiven Schlüsselkennzahlen zu erkennen.

    Dies war eines der verschiedenen verfügbaren Tools zur Optimierung Ihrer Werbekampagne, um mit der beliebtesten Werbeplattform, kasama si. B. Google Ads, mehr Umsatz für Ihr Unternehmen zu erzielen. Tutulungan ka nito, fundierte Entscheidungen zu treffen und Ihr Budget effizient zu verwalten, um das gewünschte Ergebnis zu erzielen. Wenn Sie mit weniger Kosten mehr Geld verdienen möchten, müssen Sie in Google AdWords investieren, jedoch mit Hilfe eines Experten, der Sie bei der richtigen Vorgehensweise unterstützen kann.

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