Email info@onmascout.de
Telepono: +49 8231 9595990
Ang Google Ads ay walang alinlangan na isa sa pinakamakapangyarihang tool para sa advertising, na kailanman binuo. Magagamit mo ito upang iproseso ang milyun-milyong paghahanap araw-araw, isinasagawa ng mga gumagamit ng Internet, at bigyan ng pagkakataon ang mga may-ari ng negosyo, upang mapagtagumpayan ang marami sa mga taong ito, upang gawin silang mga lider ng negosyo at mga customer.
Viele Unternehmen sind von den Werbeausgaben für Google Ads abgeschreckt, insbesondere wenn sie mit der Funktionsweise dieser Plattform nicht vertraut sind. Wenn Sie jedoch mit Ihrer Online-Werbestrategie klug genug sind, können die Belohnungen, die Sie von Google Ads erhalten, enorm sein.
Arten von Kampagnen in Google-Anzeigen
• Netzwerkkampagne durchsuchen. Bei einer Kampagne im Such-Werbenetzwerk wird Ihre Anzeige nicht nur auf der Google-Suche oder in Google Maps geschaltet, sondern auch auf Hunderten von wichtigen Google-Suchpartnern wie YouTube und Google Shopping. Wenn Nutzer auf einer dieser Websites nach Begriffen suchen, die sich auf ein für Ihre Kampagne verwendetes Keyword beziehen, wird Ihre Unternehmensanzeige angezeigt.
• Netzwerkkampagne anzeigen. Nagbibigay-daan sa iyo ang isang Display Network campaign na magpatakbo ng mga graphical na ad, bago gamitin ng mga user ang mga produkto sa Google Display Network kasama ng Gmail at YouTube.
• Shopping campaign. Sa isang shopping campaign, ginagamit ng Google ang data ng produkto ng iyong online na tindahan sa kabila ng keyword ng isang user, upang malaman kung, paano at saan lalabas ang iyong ad sa Google Shopping.
• Video campaign. Ipo-promote ang iyong negosyo sa pamamagitan ng isang video campaign display campaign sa YouTube at iba pang mahahalagang katangian ng Google Display Network sa pamamagitan ng isang video campaign.
• App Campaign. Lalabas ang iyong ad sa Google Search, nasa youtube, sa Google Play, sa Google Discover, inilagay sa mga kasosyo sa paghahanap ng Google at marami pang ibang publisher, ihatid ang mga ad ng app sa pamamagitan ng isang campaign sa app.
Malaya ng, für welche Art von Werbekampagne Sie sich entscheiden, wird sie wahrscheinlich mehr als eine Anzeigengruppe haben. Jede der Anzeigengruppen symbolisiert möglicherweise ein vielfältiges Produkt, das Sie an die Zielgruppe vermarkten möchten, und für jede Anzeigengruppe ist möglicherweise ein bestimmtes Keyword festgelegt.