orodha ya kuangalia kwa hilo
Perfect Ads AdWords
weka akaunti
Sisi ni wataalam katika haya
Viwanda vya AdWords
whatsapp
skype

    Blogu

    Maelezo ya Blogu

    Kuna mikakati gani, um die CTR mit Google Ads zu steigern?

    Kiwango cha CTR au bonyeza ni bei katika lugha ya amateur, zu dem Online-Nutzer einen Klick auf Ihre Website machen, ile ya tangazo fulani, kwamba umebadilisha Google, inasimamiwa. Imeelezewa kama mibofyo iliyopatikana kwenye onyesho la Google lililogawanywa na hisia, ambazo zilipatikana na mibofyo iliyopatikana.

    CTR = Klicks/Impressionen

    Was ist das richtige Rezept für eine höhere CTR?

    PPC inasimama kwa malipo kwa kubonyeza na hii ni kitu tofauti kabisa na utaftaji wa injini za utaftaji au mibofyo iliyopatikana kwenye kampeni ya SEO. Daher fordertGoogle Ads die Zahlung eines Preises für eine Anzeigenkampagne auf. Muhimu ni, Kwamba unaweza kubadilisha kila kampeni ya uuzaji ya matangazo ya Google na bajeti iko mikononi mwako kabisa. Lakini wanajua, Jinsi ya kuongeza kiwango cha kubonyeza cha matangazo yako, Ili kupata miongozo ya kuridhisha na kufikia ROI yenye kushawishi?

    Hapa kuna mbinu chache za kuboresha CTR.

    #1 Besserer Qualitätsfaktor

    Anzeigen mit einem hohen Qualitätsfaktor können bessere Positionen bei Google erreichen und Werbetreibende müssen viel weniger Kosten für einen Klick zahlen. Kwa kuwa una msimamo mzuri kwenye ukurasa, Je! Una CTR bora. Kwa hivyo ikiwa haujui, Nini sababu ya ubora na ni miujiza gani anaweza kufanya kwa kampeni yako ya uuzaji, Ni wakati, kuchunguza.

    Sababu ya ubora inafafanua umuhimu na ubora wa matangazo yako mkondoni na ofa yako, Uwezekano, Kwamba mtu hubofya kwenye matangazo yao, na uzoefu wa mtumiaji, Ukibonyeza matangazo yako mkondoni. Kwa kuwa umuhimu wa Google Adwords ni uzingatiaji muhimu, Ni muhimu, Kutumia maneno muhimu katika matangazo yako kwa ujumla.

    #2 Verwenden Sie genügend Anzeigenerweiterungen

    Wenn Sie Anzeigenerweiterungen in Ihren Google-Anzeigen verwenden, Ongeza uwezekano, kwamba watumiaji bonyeza juu yake. Hii inasaidia kuelewa, Je! Watumiaji wanaendesha hatua gani, Ukibonyeza matangazo. Unaweza kupanua matangazo kama simu za kupiga simu, Ugani wa SiteLink, Hakiki za muuzaji, Tumia viongezeo vya eneo na mengi zaidi.

    #3 Schreiben Sie High-Conversion-Anzeigen

    Ihre Anzeigen können viele Male sichtbar sein, Wakati watumiaji wanaingia maneno muhimu. Walakini, ikiwa sio watu wengi wanahisi hitaji, Kubonyeza, Kuzama kiwango chako cha kubofya na inaonyeshwa watu wachache sana, Wakati utaftaji unaohusiana unafanywa. Kwa hivyo ni muhimu, kuwa macho sana wakati wa kuandika matangazo yako ya Google.

    Nr. 7 Stoppen Sie leistungsschwache Anzeigen

    Es ist nicht zu verbergen, onyesha hiyo, ambao hawakatai vizuri kwenye injini za utaftaji, hawana maana kabisa. Ni uamuzi bora, Ikiwa utaweka hii, Kwa kuwa wanapoteza bajeti yao tu na hakuna kitu kingine.

    video yetu
    TAARIFA ZA MAWASILIANO