orodha ya kuangalia kwa hilo
Perfect Ads AdWords
weka akaunti
Sisi ni wataalam katika haya
Viwanda vya AdWords
whatsapp
skype

    Blogu

    Maelezo ya Blogu

    Was sind die gebräuchlichen Begriffe in Google AdWords?

    Ikiwa uko hapa, Jaribu kupata uzoefu, wie Sie mit der Werbung auf Google beginnen können. Tunajua, Kwamba inaweza kuwa ngumu sana, Na kuna nyakati, ambayo utajua idadi isiyo na mwisho ya lexicons, ambayo yana msamiati mpya. Dieses umfassende Google Ads-Glossar dient Ihnen als Leitfaden für die Navigation in der Google Ads-Terminologie. Ikiwa unajua glossary, Ongeza anuwai yako na uboresha athari, Kwa kusimamia kwa ufanisi akaunti yako.

    Anzeigengruppe

    Anzeigengruppen befinden sich innerhalb von Anzeigenkampagnen. Kikundi cha AD ni kikundi cha maneno yanayohusiana na matangazo, ambayo wameunganishwa. Akaunti za matangazo ya Google lazima ziwe na vikundi viwili vya matangazo vinavyoendelea katika kila kampeni.

    Kiashiria

    Das Cost-per-Click-Gebot (CPC) Maonyesho na sababu yako ya ubora tambua kiwango cha matangazo. Ikiwa una nia ya matangazo yaliyolipwa, Unaweza kujua zaidi juu ya jinsi mnada wa matangazo ya Google unavyofanya kazi.

    Gebotsanpassungen

    Es ist eine Möglichkeit, Kuongeza au kupunguza zabuni yako kulingana na mipangilio anuwai. Kama unajua, kwamba kiwango cha ubadilishaji wa kampeni ya uchangiaji kwenye vifaa vya rununu ni chini sana, Unaweza kuweka marekebisho ya chini ya zabuni kwa vifaa vya rununu kwenye kampeni yako.

    Breite Übereinstimmung

    Ein Keyword-Übereinstimmungstyp ermöglicht es, Kwamba tangazo lako limebadilishwa kila wakati, Ikiwa mtu anatafuta neno hili la msingi au swala la utaftaji linalofanana.

    kampeni

    Kampagnen bestehen aus verschiedenen Anzeigengruppen. Masharti kama bajeti, Mahali, Mwelekeo wa hotuba na zingine zote zinafafanuliwa tu katika kiwango cha kampeni. Utakuwa na kampeni nyingi katika akaunti yako ya matangazo ya Google.

    Klicken

    Klick definiert die Interaktion mit Ihrer Anzeige und der damit verknüpften Seite. kila wakati, Mtumiaji anapoona tangazo lake na kubofya juu yake, Bonyeza imeingizwa.

    Klickrate (CTR)

    Idadi ya jumla ya mibofyo iliyogawanywa na jumla ya idadi ya hisia husababisha kiwango cha kubonyeza. Hii inaonyesha asilimia ya watumiaji, ambao bonyeza juu yake, Baada ya kutolewa.

    Wandlung

    Conversions helfen, Kuelewa thamani ya trafiki ya wavuti na kampeni! Durch das Einrichten von Anzeigen-Conversion-Tracking und das Verbinden des Google Analytics-Kontos mit dem Google AdWords-Konto können Conversion-Daten in der Ads-Oberfläche angezeigt werden.

    Gharama kwa kubonyeza (CPC)

    Ikiwa jumla ya mibofyo iliyotengenezwa imegawanywa na gharama ya jumla ya mibofyo iliyopatikana, Pata CPC. Hii inasababisha, Kile ulicholipa kwa kubonyeza kwenye tangazo lako.

    Ikiwa una shida kusimamia kampeni yako na akaunti yako ya matangazo, Ingawa walijizoea na glossary, sollten Sie sich an eine Wakala wa Google Ads wenden, Kupata msaada. Itasaidia kampuni yako, kusafiri kwa mashua ya mashindano.

    video yetu
    TAARIFA ZA MAWASILIANO