orodha ya kuangalia kwa hilo
Perfect Ads AdWords
weka akaunti
Sisi ni wataalam katika haya
Viwanda vya AdWords
whatsapp
skype

    Blogu

    Maelezo ya Blogu

    Masasisho ya hivi punde ya Mpangaji wa Utendaji wa Google Ads

    Google AdWords Performance Planner hivi karibuni imepokea masasisho makubwa manne, kusaidia watumiaji kupanga kampeni nyingi za utangazaji na bidhaa zingine. Mpangaji wa utendakazi ameundwa ili kurahisisha mchakato wa kuunda kampeni za kimkakati, kuelewa, jinsi mabadiliko fulani yanaweza kuathiri utendaji wa jumla wa kampeni. Unaweza kutumia zana hii kufuatilia vipimo mbalimbali kama vile ubadilishaji, Changanua mibofyo na thamani za ubadilishaji kwa aina zote za kampeni za utangazaji (ikijumuisha matangazo ya utafutaji, onyesha matangazo, Ununuzi, Onyesha kampeni na kampeni ya ndani).

    Google Ads Performance Planner ni zana madhubuti inayokusaidia kuunda mipango yako ya matumizi ya tangazo na kuelewa jinsi mabadiliko ya kampeni hizi yatakavyoathiri vipimo muhimu na utendaji wa jumla wa kampeni.. Zana hii itakusaidia kutabiri na kutambua bajeti yako ya tangazo huku ukiboresha ROI yako inayotarajiwa. Unahitaji kutumia zana ya kupanga utendaji kwani itakusaidia kupata mapendekezo yanayotolewa kwa kutumia teknolojia za hali ya juu kama vile kujifunza kwa mashine.. Kutumia Zana ya Kupanga Utendaji kwa Matangazo yako ya Google kunaweza kutumia fursa na kuamua kiasi kinachofaa cha kutumia kwenye matumizi yako kulingana na bajeti yako na malengo yaliyobainishwa kwa kampeni yako..

    Ni nini kinachoongezwa kwa mpangaji huu wa utendaji?

    1. Kampeni, iliyotangazwa hapo awali kuwa hairuhusiwi, können jetzt mit der bisherigen Leistung oder mit den manuellen Prognosen für Ihr Konto in Ihren Plan aufgenommen werden. Dabei kann es sich um gelöschte Kampagnen, einen Entwurf oder Kampagnen mit einer Laufzeit von weniger als 10 Tagen handeln.

    2. Google präsentiert Empfehlungen in einer neuen Spalte, die als „Änderungsvorschläge“ bekannt ist.

    3. Sie können die vorherige Konversationsrate für eine bestimmte Zeit verwenden, kuchunguza, was Sie für das Datum erwarten können, das Sie in Ihrem definierten Werbeplan verwenden.

    4. Hii itakusaidia, den Einfluss von Änderungen in Ihren Werbekampagnen neben den effektiven Schlüsselkennzahlen zu erkennen.

    Dies war eines der verschiedenen verfügbaren Tools zur Optimierung Ihrer Werbekampagne, um mit der beliebtesten Werbeplattform, z. B. Google-Anzeigen, mehr Umsatz für Ihr Unternehmen zu erzielen. Inakusaidia, fundierte Entscheidungen zu treffen und Ihr Budget effizient zu verwalten, um das gewünschte Ergebnis zu erzielen. Wenn Sie mit weniger Kosten mehr Geld verdienen möchten, müssen Sie in Google AdWords investieren, jedoch mit Hilfe eines Experten, der Sie bei der richtigen Vorgehensweise unterstützen kann.

    video yetu
    TAARIFA ZA MAWASILIANO