Imelo info@onmascout.de
Telefoni: +49 8231 9595990
Malonda a Google ndi njira imodzi, kudziwa zomwe zikuchitika masiku ano, und ein wertvoller Vorteil für jeden Vermarkter. Koma mukudziwa bwanji, zomwe zikhala zotsogola mawa kapena mtsogolo? Mukuneneratu bwanji izi?
Chida cha Google Ads Keyword Forecast ndi yankho losavuta. Iyi ndi njira yabwino kwa iwo, omwe akufuna kukonza SEM yawo ndi SEO, pochepetsa mwayi wamawu osakira kapena magulu osakira.
Monga tafotokozera ndi google, sinthani kuneneratu kwanu tsiku lililonse ndi data kuchokera omaliza 10 Masiku. Izi zimaphatikizaponso kusinthasintha kwa msika, zomwe zimachitika pakadali pano.
• Mutha kusintha CPC yanu yayikulu kutengera bajeti yanu.
• Onani tsatanetsatane wa magwiridwe antchito anu.
• Onani zolosera zamtundu uliwonse.
• Onani, momwe mavutowa amasinthira, mukamayang'anira max CPC yanu.
Zoneneratu zili ndi masiku osiyanasiyana, ndipo mutha kusintha nthawi, kukawona, momwe izi zimakhudzira kuneneratu kwanu.
Pali zotheka ziwiri, kuti muwone zolosera za Google Ads. Chifukwa chake tiyeni tiwononge chida cha Google Ads Keyword Forecast pang'onopang'ono.
Das Prognosetool ist ein vielfältiges Element von Google Ads und zeigt lediglich, nsanja ya Google Ads ndiyothandiza. Zimadutsa zomwe zafotokozedwazo lero ndikupereka chidziwitso chamtsogolo posachedwa. Chida cholosera ichi chikuthandizani kumvetsetsa bwino, momwe mawu anu osakira amagwirira ntchito bwino.
Mu Ads Keyword Planner mupezapo kena kake. Anstatt auf “Neue Keywords entdecken” zu klicken, klicken Sie auf “Suchvolumen und Prognosen abrufen”. Mukafika kumeneko, mutha kulowa mawu amodzi kapena gulu lamawu osakira, olekanitsidwa ndi makoma kapena kuswa mzere.
Ngati mwatchula mawu osakira, dinani Yambitsani. Mupeza tsamba lokhala ndi ma tabu angapo.
1. Zoneneratu,
2. Mawu osalimbikitsa ndi
3. Zolemba zakale.
Zachidziwikire, mukufuna kukhala patsamba loyamba la zanyengo. Zosankha zamtsogolo zimawonetsedwa kutengera mawu omwe mwalowetsa.
• Kudina tsiku limodzi, pamene mawu osakira ayambitsa kutsatsa kwanu.
• Anapanga zojambula.
Mtengo, kapena ndalama zomwe mumagwiritsa ntchito tsiku lililonse pa mawu achinsinsi.
• Ndipo dinani mlingo (Click-through-Rate – Mtengo CTR).
• Avereji ya CPC, kuti mutha kulipira pachotsatsa chilichonse.
Muthanso kuwonjezera zowonjezera zanu, kuti mupange zolosera zanu zamakampani otsatsa malonda mwapadera. Ichi ndichinyengo chofunikira kwa aliyense, omwe akufuna kuneneratu koyeretsedwa, zomwe zikukuyenererani.