Mndandanda wazomwezo
Malonda Angwiro AdWords
Khazikitsani akaunti
Ndife akatswiri pa izi
Makampani a AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Zambiri Za Blog

    Kutsata Kutembenuka kwa Google AdWords mu WordPress

    PPC

    Das Conversion-Tracking von Anzeigen oder die Analyse der Leistung ist für jedes Unternehmen wichtig, osadalira, kaya ndi e-commerce kapena wothandizira. Popanda kutsatira kutembenuka, palibe njira, Pangani zisankho zoyendetsedwa ndi deta.

    zifukwa, warum Conversion Tracking wichtig ist

    • Unabhängig davon, kaya ndi zotsatsa za Google kapena tsamba lofikira, mutha kuyang'ana ndi kutsatira kutembenuka, zomwe zasinthidwa ndi zomwe sizili, kuti asinthe moyenera.

    • Malonda okhala ndi CTR yabwino, zomwe sizimapanga kutembenuka kulikonse, mwakulitsa kutsatsa kapena kuyimitsa kwakanthawi kutengera zosintha, angakuthandizeni, Kuchepetsa ndalama zanu, pokonza ROI.

    • Mukamatsata kutembenuka kwanu, mutha kuyesa makampeni osiyanasiyana pakampani yanu, zomwe zimayang'ana pakudina, Maganizo amatsogolera ndikusintha. Ndi Α / β mayeso amakulolani kuti mugwiritse ntchito ngakhale zinthu zazing'ono kwambiri patsamba lanu kapena tsamba lofikira.

    Awo, amene akumva, Tsatani kutembenuka kwa otsatsa, sizofunika. Muyenera kumvetsetsa izi pogwiritsa ntchito chitsanzo choyendetsa galimoto, osadziwa, koti mupite. Ngati mukufuna, kuti chuma chanu chimawerengedwa, kutsatira kuyenera kukhala gawo la njira yanu.

    Malonda a Google ndiye otsatsa odziwika kwambiri, popeza mutha kuzisintha nthawi yomweyo kudzera pa google. Mwina sichotsika mtengo kwambiri kutsatsa, koma ngati mukufuna kuwonedwa nthawi yomweyo ndikupanga kutsogolera, AdWords itha kupambana mwachangu. Ndizosavuta kuposa Facebook, Gwiritsani ntchito kutsata kutsata ndikuyika zotsatsa, popeza mulibe zochitika zamwambo, kuda nkhawa.

    Kodi ndingakhazikitse bwanji kutsatira kwa Google Ads?

    sitepe 1Klicken Sie in Google AdWords auf Extras und dann auf “+ Conversion”.

    sitepe 2Wählen SieWebsite”.

     sitepe 3 – Tiyeni tiganizire, unsere Conversion heißtDownloads Conversion”. Tsopano simungathe kuitanitsa kapena kugwiritsa ntchito mfundo zazikulu, kuti mupeze zotsitsa zotsitsa. Mutha kuchita izi. Ngati mukungofuna kutsata kutembenuka kwa malonda, wählen SieKeinen Wert zuweisenund verwenden Sie die kostenlose Version des Plugins. Wählen Sie für die KategorieKaufenund dannSpeichern und fortfahren”.

    sitepe 4Klicken Sie im Plug-InTracking Code ManageraufNeues Skript hinzufügen”. Mutha kuyitcha dzina kenako ndikunama pamakhodi osintha a AdWords. Wählen SieConversion in Downloads verfolgen”. Klicken Sie dann aufSpeichern”.

    Jetzt können Sie die Conversions Ihrer Kampagne mit dem NamenDownloadsverfolgen.

    Kanema wathu
    ZAMBIRI ZAMALUMIKIZIDWE