Mndandanda wazomwezo
Malonda Angwiro AdWords
Khazikitsani akaunti
Ndife akatswiri pa izi
Makampani a AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Zambiri Za Blog

    Njira Zosankhira Mawu Abwino Kwambiri Potsatsa Google

    Google AdWords

    Mawu osankhidwa ndi mawu adzaonetsetsa, anthu amenewo, die nach Produkten und Dienstleistungen wie Ihrer suchen, Onani zotsatsa zanu za google. Mawu osavuta adzakuthandizani, kuti akope makasitomala omwe angathe kukhala nawo, sinthanitsani mitengo ndikuchepetsa kutsatsa.

    1. Verstehe ein gutes Schlüsselwort

    Schlüsselwörter oder Phrasen müssen sehr präzise und relevant für das sein, zomwe mumapereka. Pamene wina alowetsa mawu ofunikira mu google ofanana ndi zinthu zomwe mumagulitsa, akuyang'ana kampani ngati yanu. Zotsatira zake, anthu amakonda, amene dinani kutsatsa kwanu, kale kwa izo, kugula kwa inu.

    2. Versetzen Sie sich in die Lage Ihrer Kunden

    Wenn die Kunden nach einem Produkt oder einer Dienstleistung suchen, zomwe zikugwirizana ndi zanu, ndi mawu ndi mawu ati omwe mungalembe mu google? Iwo amaganiza, potenga malo awo.

    3. Binden Sie alles zusammen

    Es geht nicht nur darum zu bezahlen, kuti akafike pamwamba. Chifukwa chake, mawu anu osakira ayenera kufanana ndendende ndi mawu otsatsa anu. Izi zikuyenera kufanana ndi mawu ndi ziganizo patsamba lofikira patsamba lanu, komwe kutsatsa kumatanthauza.

    4. Seien Sie besonders und objektiv

    Vermeiden Sie zu einfache Begriffe oder Wörter. Osayesedwa kuti muchite, Onjezani mawu osakira, zomwe sizoyenera kwa inu, koma kupanga magalimoto ambiri. Anthu, zomwe mumalankhula, alibe chidwi ndi malonda kapena ntchito yanu, mtengo ukakhala wokwera, ndipo izi zitha kukhala zokhumudwitsa kubizinesi yanu.

    5. Erwähnen Sie die Variationen

    Ihre Kunden verwenden möglicherweise unterschiedliche Begriffe für Ihre Produkte oder Dienstleistungen. Chifukwa chake nthawi zonse pangani kusiyanasiyana kwamawu anu. Izi zitha kukhala mawu a tsiku ndi tsiku, Mawu ofanana, Mayina azinthu ndi ma spellings ena, ndi zina zambiri.. khalani. Mutha kugwiritsa ntchito zolakwika zomwe mumakonda kugwiritsa ntchito.

    6. Verwenden Sie das Keyword-Tool von Google

    Mit dem Google Ads Keyword Planner können Sie Ideen für Keywords erhalten und Ihre Liste erweitern. Zomwe muyenera kuchita ndikunena mawu, lowetsani mawu kapena tsamba, yogwirizana ndi, mukufuna kulengeza, kenako sankhani mawu osakira kuchokera pazotsatira. Mukakhala ndi malingaliro oyamba, mutha kugwiritsa ntchito zabwino kwambiri, kuti apange malingaliro, zomwe zili zachindunji kwambiri.

    7. Machen Sie sich mit dem Keyword-Matching vertraut

    Google bietet verschiedene Möglichkeiten zum Abgleichen von Keywords. Khalidwe, momwe mungalowetse mawu osakira, Amatanthauzidwa, zomwe mukufuna mofanana.

    • Breites Spiel
    • Modifikator für breite Übereinstimmungen
    • Phrasenübereinstimmung
    • Genaue Übereinstimmung
    Kanema wathu
    ZAMBIRI ZAMALUMIKIZIDWE