Mndandanda wazomwezo
Malonda Angwiro AdWords
Khazikitsani akaunti
Ndife akatswiri pa izi
Makampani a AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Zambiri Za Blog

    Kulemba zotsatsa zabwino kwambiri za google

    Kupanga Malonda a Google ogwira ntchito siovuta, erfordert jedoch die gleiche Aufmerksamkeit und Anstrengung, kuti apeze bwino. Mukamalemba malonda, muyenera kumvetsetsa zomwe mlendo wakumana nazo ndi funsolo, zomwe amalowetsa patsamba lotsatsa ndi lofikira. Mukakhala osasangalala, pamene akupita patsogolo nanu, abwerera mmbuyo. Palibe chabwino kuposa kukula kwake kumakwanira zonse, d. H. Palibe mtundu wotsatsa, ndizoyenera makampani onse m'mafakitale onse.

    Malangizo, kuti mutha kutsatira, kulemba zotsatsa zogwira mtima pa google

    1. Verwenden von Schlüsselwörtern

    Um Ihre Werbekampagne zu verbessern, muyenera kuyika mawu osakira mu kampeni yanu yotsatsa ya google. Yesani, Gwiritsani ntchito mawu osakira mu mtundu wanu wotsatsa, kulikonse kotheka. Ndiosavuta, Gwiritsani ntchito mawu osakira, koma muyenera kukhala osamala ndikuwunika mukamawonjezera, kaya agwiritsidwa ntchito moyenera. Kugwiritsa ntchito mawu ofunikira patsamba lanu lofikira kuyenera kukhala kovuta. Yesani, Gwiritsani ntchito mitu, omwe ali oyenera pakusaka kosiyanasiyana.

    2. Gwiritsani ntchito mawu, die den Phrasen des Besuchers ähneln

    Wann immer eine Person eine Suchabfrage durchführt, ndizofunikira, kuti mawu anu agwirizane ndi awo momwe angathere. Nthawi iliyonse, wina akafuna, akuyimira, zomwe akufuna kwa inu. Mverani, mungati chiyani, ndikupereka zotsatira zoyenera molondola momwe zingathere.

    3. Osayiwala, Anzeigenerweiterungen zu verwenden

    Anzeigenerweiterungen sind zusätzliche Bereiche eines Textes, ndi kukula kwa malonda kungakulitsidwe. Pali mitundu ingapo yazowonjezera zotsatsa, komwe mungapeze zabwino zazikulu. Zowonjezera zosiyanasiyana zotsatsa zimaphatikizapo zowonjezera ma callout ndi sitelinks.

    4. Beziehen Sie eine Handlungsaufforderung ein

    Durch die Verwendung einer Handlungsaufforderung in Ihrer Werbekampagne können Sie das Besuchererlebnis verbessern. Akangomvetsetsa, zomwe omvera anu akuyenera kuchita, mutha kuchotsa anthu, omwe alibe chidwi ndi zotsatsa zanu.

    5. Nutze keinen unfairen Vorteil

    Anzeigenkopie und Zielseiten müssen nebeneinander funktionieren. Mosadalira, mtundu wamalonda womwe amagwiritsidwa ntchito, uthengawu ndiwofunikira ndipo umakhala njira yopita kutsamba lofikira kuti mugwirizane ndi ogwiritsa ntchito. Ngati kuyitanidwaku kuchitapo kanthu sikukuloza tsamba lofikira, onse anali otchulidwa pamalonda komanso mtengo, kuti mudalipira dinani, wopanda pake.

    Chitani zonse zomwe mungathe, kulemba malonda a google, chifukwa mumafikira magulu ambiri owunikira.

    Kanema wathu
    ZAMBIRI ZAMALUMIKIZIDWE