Mndandanda wazomwezo
Malonda Angwiro AdWords
Khazikitsani akaunti
Ndife akatswiri pa izi
Makampani a AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Zambiri Za Blog

    Mitundu yamasewera ofananira mu Zotsatsa za Google

    Mitundu yamasewera ofananira mu Zotsatsa za Google

    Otsatsa amagwiritsa ntchito nthawi yambiri, kuti mudziwe mawu osakira, die genau mit den von Google eingegebenen Suchbegriffen übereinstimmen, kuti mugwiritse ntchito pamakampeni a Google Ad. Kusankha mawu osakira ndiye chipilala chofunikira kwambiri pamisonkhano yolipira iliyonse. Ngati simukumvetsera mukamapanga kampeni yanu, mawu anu osakira apanga kudina kochuluka kosafunikira ndi ziwonetsero.

    Zofanana ndi Long- ndi mawu osakira achidule, mitundu yofananira yamagama osakira atha kupanga kusiyana kwakukulu pamisonkhano yanu ya Google Ads. Tiyeni tiganizire, Mudaganizira izi mutatha kufufuza zambiri, “Bio-Shampooals eines der Schlüsselwörter zu verwenden. Mukawonjezera mawuwa ku kampeni yanu, mafunso otsatirawa akufunsidwa posatsa:

    • Bio-Shampoo für Männer

    • Bio-Shampoo gegen Schuppen

    • Chemiefreies Shampoo

    • Bio-Shampoo gegen Haarausfall

    • Kräutershampoo gegen Haarausfall und vieles mehr.

    Ena mwa iwo, zomwe ndi zogwirizana komanso zogwirizana, bweretsani ogwiritsa ntchito patsamba lanu, kusonyeza mankhwala, kuti mukhale ndi chidwi ndi. Komabe, ena amawawonetsa, zomwe sizikukuyenderani bwino. Zikatero, mitundu yamasewera ofananira imagwiritsidwa ntchito kwambiri.

    Pali mitundu inayi yamasewera ofananira:

    • Machesi otakata ndi ocheperako ndipo amakupatsani mwayi wotsika kwambiri. Mwina si njira yabwino kwambiri, kuyamba ndi izi. Uwu ndi mtundu wofananira. Izi zimabweretsa kuwononga ndalama zotsatsa ndipo zimachoka ku ROI.

    • Kusintha kwakukulu pamasewera kukuwonetsedwa pakusintha kwamawu osakira. Mafunso amawu ofunikira adayambitsidwa, zomwe ndizosiyana ndi zoyambirira. Mafunso akusaka amapangidwa, zomwe zili zoyenera kwambiri.

    • Masewerawa ayenera kupangidwa ndi mafunso, zomwe zili ndi mawu ena. Malonda anu adzawonetsedwa kwa iwo, yemwe anafufuza pogwiritsa ntchito mawu anu achinsinsi. Wogwiritsa ntchito akafunsa ndi mawu ofunikira pamwambapa, amagwiritsidwa ntchito pakati kapena pambuyo pamawu, Google ikuwonetsa zotsatsa zanu.

    • Kufanana kofananako ndikoletsa kwambiri ndipo kumakupatsani ulamuliro waukulu. Mawu anu achinsinsi amangowonetsa malonda anu, ngati mawu osakira akufanana kapena ali pafupi kwambiri ndi mawu anu osakira.

    Ausschließender Keyword-Übereinstimmungstyp

    Ausschließende Keyword-Übereinstimmungstypen sind eine gute Wahl, mukamagwiritsa ntchito zotsatsa, popeza amathandizira, kuchepetsa ndalama, zomwe zitha kuwonongedwa, malonda anu atayamba chifukwa cha mawu osalimbikitsa. Palinso mitundu inayi yamachesi, zomwe zikufanana ndi zabwino.

    Ngati mumadziwa mitundu yamasewera, tsopano mutha kugwiritsa ntchito bwino, kukonza makampeni anu osakira.

    Kanema wathu
    ZAMBIRI ZAMALUMIKIZIDWE