Mndandanda wazomwezo
Malonda Angwiro AdWords
Khazikitsani akaunti
Ndife akatswiri pa izi
Makampani a AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Zambiri Za Blog

    Zotsatsa za Google KPIs kuti musinthe makampeni anu

    Malonda a Google

    Malonda akulu a Google kapena makampeni a PPC atha kukhala osangalatsa komanso opindulitsa. Es kann jedoch auch eine Qual sein, kuwayang'anira. Zingakhale zothandiza, mukadakhala kuti mwachidule kumvetsetsa kuchokera pazambiri. Mwanjira imeneyi, mutha kugwiritsa ntchito zomwe mwaphunzira ndikuzigwiritsa ntchito bwino.

    Choyamba, zomwe muyenera kuzindikira, ndi, zomwe ndizofunikira komanso zothandiza komanso kusaka tsekwe zamtchire. Mumawononga ndalama komanso nthawi mukuchita zinthu, zomwe sizikwaniritsa ROI yabwinoko. Kampani iliyonse, amene sagwiritsa ntchito deta, kupanga zisankho, ikuwonetsa kuchepa kwakukulu. Kutsata ndendende magwiridwe antchito ndikuzindikira kukopa, zomwe zoyesayesa zanu zilizonse pamsika.

    Ngati palibe zambiri zomwe zingapezeke pamakampeni, Ndizovuta, Kupeza kuzindikira kopindulitsa kuchokera kuzambiri zazing'onozi. Mitundu Yoyenda Yoyenda Pakati (PMA) mutha kulosera zamtsogolo ndi zochepa chabe.

    Poyerekeza MA, zomwe zimayambitsa kusakhazikika, kusinthasintha kwakanthawi kochepa kwamtengo kwakanthawi kanthawi.

    1. Gleitender Dreipunktdurchschnitt
    2. Vierpunkt gleitender Durchschnitt
    3. Benutzerdefinierte Punkte gleitender Durchschnitt

    Der gleitende Dreipunktdurchschnitt ist der am einfachsten zu berechnende und am schnellsten gleitende Durchschnitt, koma sizimayendetsa bwino mayendedwe ake, zomwe zimapangitsa kuti zikhale zovuta kupanga malingaliro ang'onoang'ono.

    Ndi PPC timasonkhanitsa mbiri yakale, kufotokoza ndi kukayikira pafupifupi ndi mfundo zambiri. Izi zitha kukhala zovuta kwambiri ndimakampeni akulu.

    Verdienste der Punkte gleitender Durchschnitt

    • Glatte LinieDer Hauptvorteil der Verwendung des PMA besteht darin, kuti mupeze mzere wofanana. Sichitha kutseguka- ndikuwombera poyankha zovuta zazifupi zazing'ono, kuti muthe kutsatira bwino momwe kampeni yanu ikuyendera molondola.
    • EinfachheitSie können das Rauschen der anderen Daten verringern. Mutha kusanthula zochitikazo m'njira yosinthidwa. Muthanso kugwiritsa ntchito ma PMA awiri, kuti mutsimikizire momwe mukuwonetsera.
    • AnzeigenänderungenSie können die richtigen Stellen in Ihrer Kampagne finden, kuti asinthe. Mutha kuneneratu ndi ziwopsezo zabwino ndikupereka mphotho, zosintha zomwe zimayenera kusintha komanso nthawi yomwe ziyenera kupangidwa. Ichi ndichinthu china, omwe otsatsa ambiri akuvutika nawo, osatengera kukula kwamakampeni kapena bajeti yanu.
    Kanema wathu
    ZAMBIRI ZAMALUMIKIZIDWE