Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Ta yaya zan sarrafa kasafin kuɗin kashe Talla na Talla na Google?

    Masu kasuwanci masu tausayawa sun sani, cewa mutane ba sa shiga yanar gizo kawai daga baya, um etwas zu kaufen. Suna wanzu akan layi. Babban burin ku a matsayin mai talla na AdWords shine inganta ROI. Yana yin wannan tare da sarrafa kasafin kuɗin kashe ku. Abin damuwa shine, dass AdWords es nie so einfach machtund es sogar krass machen kann, ajiye shi a mike.

    1. Mataki na farko wajen sarrafa kasafin ku shine wannan, Fahimci daidai yadda kasafin kudin AdWords ke aiki. Tare da AdWords, zaku iya saita kasafin kuɗi a matakin kamfen. Idan kuna da babban lissafi, za ku iya rarraba nau'ikan kamfen ɗin tare.

    2. Ya zama dole, don sanin sabbin abubuwan da ke faruwa. AdWords ya canza hanya, yadda ake gudanar da kasafin kudi. Ba su kasance ba a ranar da ta wuce 20 Kashi akan kasafin kuɗi. Matsaloli na tasowa, lokacin da kasafin kudin ya yi kadan.

    3. Ga ƙananan 'yan kasuwa, ƙimar jujjuyawar wani lokacin ma har cikin watan. Koyaya, dannawa suna da rahusa har zuwa ƙarshen watan, kamar yadda wasu kamfanoni na iya karewa daga kasafin kudi. nufin wannan, cewa idan ƙimar juyawa ta kasance barga, CPA za ta ragu, lokacin dannawa yayi arha.

    4. A wasu nau'ikan kasuwancin kamar kasuwancin e-commerce, ƙimar dawowa yana kan ciyarwar talla (ROAS) ya fi kyau a tsakiyar watan fiye da farkon ko a ƙarshe. Sau da yawa haka lamarin yake, lokacin da masu amfani ke amfani da kudin shiga da ba za a iya dawo da su ba, saya daga gare ku. Ana bada shawara, kara kasafin kudi a tsakiyar watan da rage shi zuwa karshen watan.

    5. Tsarin Google ba zai iya ba, A sauƙaƙe sarrafa kasafin kuɗi cikin watan. An ƙera shi da manufa a zuciya, cimma kasafin kudin da kuka kasafta. Yayin da zaku iya amfani da kasafin kuɗi, don ba da damar amfani da kamfen da yawa a kan kasafin kuɗi ɗaya, ba sauki, Biye da sauye -sauyen kasafin kuɗi na kowane wata dangane da waɗannan lambobin da aka sanya.

    6. AdWords na iya kashe kusan sau biyu na kasafin kuɗin ku na yau da kullun. Kafin kayi la'akari da wannan lambar mai kyau ko mara kyau, duba CPA- da yanayin ROAS akan watanni daban -daban. Lokacin da kuka sami wannan, akwai lokuta a cikin watan, a cikin abin da kuke yin mafi kyau ko muni fiye da matsakaici. Yin amfani da kasafin kuɗi na iya taimaka muku gudanar da tallan akai -akai a lokutan wahala.

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA