Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Ta yaya za a rage ƙimar bounce?, don haɓaka zirga -zirgar yanar gizo?

    Babban ƙimar billa yana da ban haushi, kamar yadda ya nuna, dass Besucher Ihre Website nicht hilfreich finden. Ba za su iya samun amsoshin tambayoyinsu ba kuma su yi tsalle da sauri.

    Google Analytics ya nuna, cewa ƙimar bounce ɗin ku ana iya gani. Wannan shine yadda Google zai iya nuna shi, yadda wannan lambar take da mahimmanci, kuma bai kamata a yi watsi da shi ba. Kodayake kuna ɗaukar babban tashin farashin ya zama matsala, za ku iya ganin ta a matsayin muhimmin ci gaban.

    Absprungrate

    Immer wenn jemand auf Ihre Website kommt und vor dem Verlassen der Website keine Maßnahmen ergriffen hat, ƙimar billa ta shafi. Don haka, ana bayyana ƙimar billa a matsayin yawan mutane, wanda ya sauka akan gidan yanar gizon ku, amma ban yi komai ba.

    Babban ƙimar bounce na iya zama gargaɗi, cewa gidan yanar gizon ku baya, abin da aka zahiri zato. nufin wannan, cewa babu shafin daure kuma ziyarar ta ƙare tare da kallon shafi ɗaya.

    Hakanan zaka iya cin gajiyar ƙimar bounce, don tantance ingancin maziyartan ku. Wani lokaci shafin saukowa ba shine matsala ba, amma kuna nufin wanda bai dace ba! Kuna iya jawo baƙi, wanda bai dace da gidan yanar gizon ku da ayyukan sa ba.

    Ta yaya za ku rage yawan billa??

    Seitenladegeschwindigkeit

    Gehen Sie nicht davon aus, cewa babban hauhawar farashin ya kasance saboda ƙarancin abun ciki. Yana iya faruwa, cewa shafin baya ɗaukar nauyi da sauri. Ya kamata ku mai da hankali na musamman ga saurin shafi, kamar yadda mafi yawan masu amfani da intanet ke tsammani, cewa shafi yana ɗorawa a cikin ƙaramin sakan. Idan ba a cika wannan tsammanin ba, bar kamfanin, komai kyawun ingancin abun ciki.

    Werben und fördern Sie sparsam

    Auf vielen Websites können Werbetreibende Anzeigen auf ihren Websites veröffentlichen, don samar da kudin shiga. Duk waɗannan haɓakawa da tallace -tallace na iya zama da sauri ga baƙi. Ayi hattara, yawan tallace -tallace da tallace -tallace nawa kuke ba da izini ga kowane shafi.

    Produkt-Seiten aktualisieren

    Das Geheimnis einer fruchtbaren Produktseite ist nicht immer leicht zu entschlüsseln. A cikin wane tsari kuke tsara fasalin samfurin? Wadanne hotuna kuke zaba? Wane yare kuke amfani da shi don kwatanta samfurin? Lokacin da mutane ke sauka akan shafuka kamar haka, kuna tsammani, cewa suna yin aikinsu kuma suna ƙarfafa su su saya.

    Für Mobilgeräte optimieren

    Mobile Benutzer sind außergewöhnlich aktiv und symbolisieren einen großen Teil Ihres Datenverkehrs. Idan baku shirya mata ba, shafin yanar gizon ku, inganta abubuwan su da shafuka don wayoyin hannu, aika musu da rubutu, cewa ba ku damu da kasuwancin ku ba.

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA