Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Menene tsarin neman Talla na Google Ads?

    Akwai zaɓuɓɓukan tayin daban -daban da yawa, wanda za a iya tsara shi ta wannan hanyar, dass Anzeigen automatisch und schnell gestartet werden. Kafin a ci gaba, ya kamata ku saba da abubuwan da aka bayar na tallan tallan Google.

    1. Matsakaicin ƙimar CPC don keyword

    2. Matsayi mai inganci na Maƙallan

    3. Relevanz der Anzeigenerweiterungen für Anzeigen und Keywords

    Wenn Sie Ihre Google-Werbekampagne einrichten, kuna buƙatar bincika manufofin, cewa kuna son cimma tare da shi. Kuna buƙatar daidaita ma'auni tsakanin ƙimar juyawa da farashi ta kowane juyi. Kuna iya inganta tayin ku, wanda kuma zai iya ƙara ƙarar juyawa, amma a ƙarshe kuɗin ku ta kowane juyi yana ƙaruwa.

    Grundlagen für das Bieten von Google-Anzeigen

    Sie können sich beim Bieten auf eine Vielzahl von Dingen konzentrieren: Dannawa, Bugawa, Abubuwan Taɗi, Ra'ayoyi ko alkawura, dangane da nau'in kamfen ɗin ku. Bari mu fahimta, yadda daban -daban mayar da hankali canza hangen zaman gaba.

    Fokusklicks

    Wenn Ihr zentrales Ziel darin besteht, cewa baƙi sun ziyarci gidan yanar gizon ku, dannawa yana da kyau da farko. Lokacin amfani da ƙimar-danna-danna, kuna biya kawai, lokacin da wani ya danna tallan ku kuma ya ziyarci gidan yanar gizon ku.

    Conversions fokussieren

    Damit teilen Sie Google den Betrag mit, cewa kuna so ku biya don juyawa. Juyowa shine, abin da kuke son gani a kamfanin ku da kuma gidan yanar gizon sa. Kuna biya kowane dannawa kawai. Google ne ya saita tayin ku ta atomatik, don samun juyawa da yawa kamar yadda zai yiwu a farashin kowane aikin da kuka ayyana.

    Ansichten fokussieren

    Wenn Ihr primäres Ziel darin besteht, don karɓa da godiya ƙarin ra'ayoyi, yadda masu kallon ku ke tsunduma da abun cikin bidiyon ku, inda za ku kalli bidiyonku da lokacin tsallake abun ciki, mayar da hankali kan farashin kowane kallo. Kuna biya don farashin kowane kallo don ra'ayoyin, wanda ya karbi bidiyon ku. Don ayyana wannan umarni, bayyana mafi girman farashi, cewa kuna so ku biya kowane kallo.

    Tallace -tallacen Google yana ba ku zaɓuɓɓuka masu yawa, don yin tallan tallan ku, dangane da, abin da ke da mahimmanci ga kamfanin ku.

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA