Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Yi amfani da Kayan Hasashen Maɓallan Maɓallan Talla na Google

    Tallace -tallacen Google hanya ɗaya ce, ƙayyade halin yanzu, und ein wertvoller Vorteil für jeden Vermarkter. Amma yaya kuka sani, abin da zai kasance yayi kyau gobe ko a nan gaba? Yaya za ku yi hasashen hakan?

    Kayan aikin Hasashen Maɓallin Maɓallan Talla na Google shine amsar mafi sauƙi. Wannan cikakken zaɓi ne ga waɗancan, waɗanda suke son haɓaka SEM da SEO, ta hanyar iyakance yuwuwar mahimman kalmomi ko ƙungiyoyin mahimmin kalmomi.

    Kamar yadda google ya bayyana, sabunta hasashen ku yau da kullun tare da bayanai daga na ƙarshe 10 Kwanaki. Wannan bayanan ya haɗa da canjin kasuwa, da ke faruwa a wannan lokacin.

    Me zaku iya yi da wannan kayan aikin?

    • Kuna iya canza matsakaicin CPC ɗin ku dangane da kasafin ku.

    • Duba cikakkun bayanai game da aikin da aka auna.

    • Duba tsinkaya don mahimman kalmomin mutum.

    • Duba, yadda wannan ƙimar ta canza, lokacin da ake daidaita max CPC ɗin ku.

    Hasashenku yana da zangon kwanan wata, kuma zaka iya canza tsawon lokaci, a gani, yadda wannan ke shafar tsinkayen ku.

    Akwai hanyoyi biyu, don duba hasashen Talla na Google. Don haka bari mu rushe kayan aikin Hasashen Maɓallin Maɓallin Talla na Google mataki ɗaya a lokaci guda.

    Verwendung des Prognosetools

    Das Prognosetool ist ein vielfältiges Element von Google Ads und zeigt lediglich, yadda dandalin Talla na Google yake da amfani. Ya wuce bayanan yau kuma yana ba da fahimta don makomar nan gaba. Wannan kayan aikin hasashen zai taimaka muku fahimtar mafi kyau, yadda kalmomin ku ke aiki da kyau.

    A cikin Mai Shirya Maɓallin Maɓallin Talla za ku sami wani abu azaman tsinkaya. Anstatt aufNeue Keywords entdeckenzu klicken, klicken Sie aufSuchvolumen und Prognosen abrufen”. Da zarar kun isa wurin, zaku iya shigar da kalma ɗaya ko ƙungiyar mahimman kalmomi, rabuwa da waƙafi ko tsinken layi.

    Idan kun ambaci mahimman kalmomi, danna Fara. Za ku sami shafi mai fewan shafuka.

    Shafuka uku da aka nuna sune

    1. Hasashe,

    2. Kalmomin banza da

    3. Ƙididdigar tarihi.

    Tabbas, kuna son kasancewa a shafin farko don hasashen. Ana nuna zaɓi na bayanan hasashen dangane da mahimman kalmomin da kuka shigar.

    Tallace -tallacen Google za su gaya muku ta atomatik:

    • Dannawa a cikin yini ɗaya, lokacin da mahimmin abu ya jawo tallan ku.

    • Abubuwan da aka yi.

    • Kudin kuɗi, ko matsakaicin kuɗin ku na yau da kullun akan takamaiman mahimmin kalma.

    • Kuma danna ƙima (Click-through-Rate – CTR).

    • Matsakaicin CPC, cewa zaku iya biyan kowane danna danna.

    Hakanan zaka iya ƙara ma'aunin jujjuyawar ku, don yin tsinkayen ku game da tsarin talla na musamman na kamfanin ku. Wannan dabara ce mai mahimmanci ga kowa da kowa, waɗanda suke son ƙarin hasashen hasashe, hakan ya dace da ku.

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA