Imel info@onmascout.de
Waya: +49 8231 9595990
Das Conversion-Tracking von Anzeigen oder die Analyse der Leistung ist für jedes Unternehmen wichtig, mai zaman kansa, ko kasuwancin e-commerce ne ko mai ba da sabis. Ba tare da bin tuba ba, babu wata hanya, yanke shawara da aka tura data.
• Unabhängig davon, shin tallan Google ne ko shafin saukowa, zaku iya dubawa tare da bin diddigin abubuwan juyawa, abin da aka tuba da abin da ba haka ba, don yin canje -canjen da suka dace.
• Talla tare da CTR mai kyau, amma wanda baya haifar da kowane juyi, ta inganta tallan ko dakatar da shi na ɗan lokaci dangane da bayanai don juyawa, zai iya taimaka maka, Rage farashin ku, ta hanyar inganta ROI.
• Lokacin da kake bibiyar abubuwan da kuka canza, zaku iya gwada kamfen daban -daban don kamfanin ku, wanda ke mai da hankali kan dannawa, Mayar da hankali da juyawa. Da Α / Gwaje -gwaje allow suna ba ku damar haɓaka har ma da mafi ƙanƙanta abubuwa akan gidan yanar gizon ku ko shafin sauka.
Wadancan, wanda suke ji, Biye juyawa cikin talla, ba su da mahimmanci. Kuna buƙatar fahimtar wannan ta amfani da misalin tuƙin abin hawa, ba tare da sani ba, inda za. Idan kina so, cewa an kirga jarin ku, bin diddigin yakamata ya kasance cikin dabarun ku.
Tallace -tallacen Google tabbas shine mafi mashahuri tallan, tunda zaku iya canza su nan take ta google. Wataƙila ba shine aikin talla mafi arha ba, amma idan kuna son ganin ku kuma samar da jagora nan da nan, AdWords na iya zama nasara mai sauri. Hakanan yana da sauki fiye da Facebook, Yi aikin bin diddigin juyawa da sanya tallace -tallace, tunda ba ku da al'amuran al'ada, cewa kuna buƙatar damuwa.
mataki 1 – Klicken Sie in Google AdWords auf Extras und dann auf “+ Conversion”.
mataki 2 – Wählen Sie “Yanar Gizo”.
mataki 3 – Bari mu ɗauka, unsere Conversion heißt “Downloads Conversion”. Yanzu ba za ku iya shigowa ko amfani da ƙima mai ƙarfi ba, don samun dabi'un zazzagewa. Za ku iya yin hakan. Idan kawai kuna son bin diddigin talla, wählen Sie “Keinen Wert zuweisen” und verwenden Sie die kostenlose Version des Plugins. Wählen Sie für die Kategorie “Kaufen” sai me “Speichern und fortfahren”.
mataki 4 – Klicken Sie im Plug-In “Tracking Code Manager” auf “Neues Skript hinzufügen”. Kuna iya suna da shi sannan ku liƙa a cikin lambar juzu'in AdWords na al'ada. Wählen Sie “Conversion in Downloads verfolgen”. Klicken Sie dann auf “Speichern”.
Jetzt können Sie die Conversions Ihrer Kampagne mit dem Namen “Downloads” verfolgen.