Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Bambanci a cikin farashin talla daga Google

    AdWords Shawara

    Idan ba ku canza dabarun tallan ku ba, indem Sie sich Gedanken über wichtige Prosodien wie verschwendete Ausgaben, Yi farashin kowane saye da lokaci, wannan na iya zama tsada. Kuna cikin babban haɗari, Samun dannawa, amma ba juyawa ko hidimar tallan ku ga masu kallon da ba daidai ba.

    Verschwendete Ausgaben

    Abfall ist immer schädlich, musamman idan aka zo batun jari. Kuna da iyakan adadin daloli a matsayin tsarin tallan tallace -tallace. Don haka idan kawai kuna ɓatar da 'yan daloli, har ma yana iya shafar nasarar ku gaba ɗaya kuma yana tura ku cikin ta, An rasa manyan damar da kasuwar talla ke bayarwa.

    Masu talla suna yawan ɓata kuɗin tallan su, saboda ba sa aiki da ita, ci gaba da kashe kuɗi kaɗan kuma sakamako ya yi yawa. Akwai dalilai da dama, waɗanda ke da mummunan tasiri akan kasafin kuɗin tallan ku.

    Richtige Kunden ansprechen

    Indem Sie Ihre Keywords richtig auf das Kampagnenziel ausrichten, za ku iya ƙirƙirar kwafin tallan da ya yi nasara, wanda masu amfani zasu iya dannawa kuma ziyarci gidan yanar gizon ku. Duk da haka, akwai babban cikas, Aika saƙonni ga masu amfani da dama a wani takamaiman lokaci.

    Lokacin da mutane basa ganin tallan ku, idan suna da sha'awar gaske, ka rasa muhimmiyar dama. Lokacin da kuke talla, lokacin da masu amfani ba su da sha'awar, Don zama abokan ciniki, za ku iya samun dannawa, amma babu kudin shiga, vata kasafin ku.

    Kosten pro Akquisition

    Ihr CPA ist der Betrag Ihres Anzeigenbudgets, wanda aka kashe don siyan sabon abokin ciniki ko don juyawa. An kuma san shi da farashin kowane aiki. Ƙananan CPA ɗinku shine, mafi girman yuwuwar ROI. Wannan ya sa ya zama muhimmin sashi na farashin tallan Google.

     Zeit

    Zeit ist wichtig für alles, abin da kamfanin ku ke yi. Inganta kamfen da kasafin PPC yana ɗaukar lokaci da ƙoƙari. Kuna buƙatar bincika wurare daban -daban na kamfen ɗin ku, don ganewa, inda aka kashe kasafin ku cikin basira da kuma inda aka bata shi.

    Hanyoyi a cikin dabarun tallan da aka yi niyya

    1. Tallace -tallacen Google ba kawai yana kawo sabbin abokan ciniki ba, amma kuma ana iya amfani dashi, don sanar da baƙi da suka gabata.

    2. Google Ads bietet Geo-Targeting, da wanda zaku iya sanya ƙarin buƙatu, don gabatar da tallace -tallace daga masu amfani daga bayyane wurare.

    3. Kuna buƙatar ƙirƙirar dabarun abun ciki, wanda ke amsa tambayoyin abokan cinikin da aka yi niyya.

    4. Duk da yake SEO yana ɗaukar watanni da shekaru, don samar da dabarun nasara, Tallace -tallacen Google suna sauri.

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA