Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Dabarun ƙara ƙimar dannawa ta cikin kamfen na Talla na Google

    A cikin yaren da ba fasaha ba, ƙimar danna shine ƙimar, mit der Nutzer von einer bestimmten Anzeige auf Ihre Website klicken. An bayyana shi azaman adadin dannawa, wanda ya karbi talla, raba ta mita, da tallan ku zai bayyana.

    CTR% = Danna / Bugawa

    Was ist das ideale CTR-Rezept?

    Ya bambanta da dannawa daga kamfen ɗin SEO, PPC yana tsaye don Biya ta Danna. Saboda haka, Tallace -tallacen Google na kashe kuɗi don gudanar da kamfen. Mafi kyawu game da shi shine, cewa za ku iya keɓance kowane kamfen ɗin Talla na Google ɗinku bisa ga kasafin kuɗi. Amma ta yaya za a inganta ƙimar talla na talla?, don samun jagoranci mai inganci da samun ROI? Anan akwai wasu dabaru don haɓaka ƙimar kuɗin dannawa.

    # 1 Qualitätsfaktor verbessern

    Anzeigen mit einem hochwertigen Score erreichen höhere Suchmaschinen-Rankings und Werbetreibende müssen weniger Kosten pro Klick zahlen. Domin suna da matsayi mafi mahimmanci akan shafin, wataƙila suna da ƙimar dannawa mafi girma. Idan ba ku sani ba kuma ba ku san Matsayin Inganci ba, abin da zai iya yi don kamfen ɗin ku, lokaci yayi, Don yin bincike.

    Sakamakon inganci shine ma'auni, wanda dacewa da ingancin tallan ku, yiwuwa, cewa wani ya danna tallan ku na Google, kuma yana bayyana ƙwarewar mai amfani lokacin da suka danna gidan yanar gizon ku. Domin dacewa da ingancin kwafin tallan ku na da matukar mahimmanci, yana da mahimmanci, da keyword, cewa kuna nufin, a cikin kanun labarai, jikin tallan da URL.

    # 2 Verwenden Sie Anzeigenerweiterungen

    Auf der Hilfeseite von Google Ads bieten die Aktionen und Details der Anzeigenerweiterungen die Möglichkeit, samar da ƙarin bayani kuma yana motsa mutane su zaɓi kamfanin ku. Wannan yana da tasiri mai mahimmanci akan ƙimar dannawa. Ƙarin ya haɗa da maɓallin kira, Bayanin wuri da hanyoyin haɗi zuwa wasu sassan gidan yanar gizon ku. Don haka wannan na iya zama wani ɓangare na babban CTR ɗin ku.

    # 3 High-Conversion-Anzeige erstellen

    Ihre Anzeige wird möglicherweise tausende Male geschaltet. Koyaya, idan mutane kalilan ne kawai ke jin wajibcin yin hakan, don danna shi, ƙimar kuɗin da aka danna ta ragu sosai kuma maiyuwa Google ba za ta yi masa hidima ba. Don haka ku ma kuna buƙatar rubuta kwafin talla mai juyawa.

    # 4 Smart Bidding

    Google automatisiert, yayin da tallan ku ke gudana, tare da hangen nesa, Yi rijistar tallan ku a cikin gwanjo, lokacin da zaku iya samun dannawa.

    # 5 Halten Sie notleidende Anzeigen an

    Es ist richtig, cewa ba duk tallan da kuke gudanarwa za su ci nasara ba. Don haka mai mahimmanci, don duba farashin dannawa: Lokacin kamfen ɗin ku yana biyan ku kuɗi ba tare da dawowa ba, dole ne a tsaya ko a canza.

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA