Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Matakai don ƙaddamar da kamfen ɗin AdWords na farko mai nasara

    Tallace -tallacen Google

    Google Ads san kowa ne, amma ka sani, wie Sie mit Ihrer ersten Werbekampagne beginnen können? Ga wasu matakai masu mahimmanci, abin da za ku iya yi don yin hakan.

    1: Vermeiden Sie AdWords Express

    Neben Google AdWords bietet Google auch die eingeschränkte Edition AdWords Express an. Google ya haɗa ayyuka masu yawa, don sauƙaƙe ƙirar mai amfani don kewaya da amfani.

    Koyaya, AdWords Express ba mai sauƙin amfani bane, musamman idan kun fara farawa, kuma baya bayar da kimantawa ko bayyane na babban birnin da kuka kashe.

    Ko da kuna da ra'ayi, cewa Google AdWords yana da ɗan rikitarwa a kallon farko, yakamata kuyi amfani dashi azaman AdWords Express.

    2: Ziele und Strategie klar angeben

    Wenn Sie Ihre Strategien und Ziele nicht klar definieren, wannan na iya haifar da dannawa da farashi, duk da haka, baya ba ku sabbin abokan ciniki, duk da haka, yana kaiwa ga abokan cinikin da ba su ji daɗi ba.

    Don tabbatarwa, cewa aikinku ba ya baci, dole ne ku fara tunani akai, yadda matakan AdWords naku na farko za su yi kama. Kada ku wuce gona da iri, kawai zama mai fa'ida da bayyanawa.

    3: Fita bincike- und Display-Netzwerkkampagnen

    Eine Google Ads-Kampagne unterscheidet zwischen einer Suche und dem Display-Netzwerk. Inda, a gefe guda, akwai hanyar sadarwar talla, akwai rarrabuwa tsakanin binciken Google da abokan binciken.

    Lokacin bincika, masu amfani suna nuna a sarari, me kike so, da iyawar ku, don ganin ta, ba ka damar, Tsara kamfen daidai gwargwadon bukatun masu amfani. Rubutun talla da shafuka masu saukowa za a iya daidaita su da tambayoyin bincike, don ba masu sauraro kyakkyawar ƙwarewar hawan igiyar ruwa.

    Duk da yake a cikin Nunin Gidan Sadarwa duniyar tallan dijital da alama ta bambanta sosai. Anan masu amfani suna ganin tallace -tallace akan gidajen yanar gizo masu dacewa. Saboda haka kalubalen shine, katse masu amfani a cikin karatun su, don sanar da su talla.

    Wannan mafi girman rashin daidaituwa yana haifar da farashin dannawa daban daban (Click-through-Raten – CTR) kuma wani lokacin ƙimar juyawa.

    Lokacin da cibiyoyin sadarwar biyu suke cikin kamfen guda ɗaya, muhimmiyar haɓakawa ba ta da amfani, saboda ƙimar dannawa shine matsakaicin isarwa a cikin waɗannan cibiyoyin sadarwa guda biyu, wanda baya magana sosai game da aikin talla.

    Google AdWords ba kimiyyar lissafi ba ce, ko da ta ƙara rikitarwa. Yana da mahimmanci lokacin kafa kamfen ɗin tallan ku na farko, don a ƙaddara, saboda kuna buƙatar saita madaidaicin manufa da haɓaka aikin aiki, wanda zai taimake ku, don cimma wannan buri.

    Daga ƙarshe, Google AdWords matsakaici ne mai ƙarfi da kayan aiki, da wanda zaku iya fadada kasuwancin ku.

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA