Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Hanyoyi don inganta aikin kamfen ɗin ku na PPC

    Google AdWords

    PPC shine ɗayan tallan da aka fi so a zamanin dijital na yau, die Ihrem Unternehmen einen großen Schub geben kann. Lokacin da kuka saka hannun jari a cikin yakin PPC ba tare da ingantaccen tsari ba, wannan zai iya haifar da babban bala'i. Har ma da manyan da gogaggun talla- su kuma ‘yan kasuwa wani lokaci suna yin kuskure, wanda ya haifar da gazawar yakin neman zabe. Ko da asusun AdWords, cewa kun kasance kuna aiki da shi na ɗan lokaci, na iya yin kuskure har ma da mahimmin damar.

    Schlüsselbereiche zur Verbesserung der PPC-Kampagnenleistung

    Leistung nach StandortMan unterschätzt oft, amma hanya ce mai aminci, don raba inganci bisa ga ƙungiyar da aka yi niyya, don fahimta, inda abokan cinikin ku na yanzu da masu yuwuwa suke. Wataƙila kuna da ƙa'idodi don jihohi daban-daban, Garuruwa da yankuna sanarwa. Wannan zai duba sosai, idan muka gani, cewa alkaluman alƙaluma sun bambanta sosai daga aya zuwa aya. Ƙarfafan bambance-bambancen aiki ta wurin yana ba da shawarar ɓangarorin yaƙin neman zaɓe da manufarsu, don haka zaku iya niyya da tsara tallace-tallace da kwafin talla daidai gwargwado.

    Ayyuka ta Na'ura - Ko da kuwa haɓakar haɗin kai tsakanin dandamali daban-daban da ƙwarewar na'ura, halayen mai amfani ya bambanta sosai.. Ba wai kawai girman allo ko ƙuduri ba, amma kuma game da mahallin da dalilai, dalilin da yasa muke amfani da na'ura.

    Leistung nach Netzwerk – Wir könnten um die Qualität der Impressionen und Klicks von anderen Websites kämpfen. Diese erzeugen nur eine geringe Menge an Verkehr, die besagt, dass die Anzeigenausgaben wirklich vernachlässigbar sein können.

    Zielgruppenleistung – Wir sehen Suchergebnisse, um eine große Menge an Zugriffen von aktuellen Kunden zu erzielen, die die Suchmaschinen verwenden, um zu einer Website zunavigieren”, um ihr AdWords-Konto zu verwenden. Diese Klicks können, wenn Sie der Meinung sind, dass keine geeigneten Maßnahmen ergriffen wurden, Kosten verursachen, wenn sie von PPC-Anzeigen stammen.

    Conversion-Tracking – Es ist sehr wichtig, don tabbatarwa, dass wir die getätigten Conversions ordnungsgemäß verfolgen und gleichzeitig sicherstellen, cewa muna bin manufofin da suka dace ta hanyar da ta dace. Ya kamata a auna komai a cikin tallace-tallace na dijital, kuma masu kasuwa suna buƙatar yin lissafi don aikin yakin tallan da aka yi niyya. Dole ne bin diddigin canjin ya kasance a sahun gaba wajen tsarawa, aiwatarwa, da siye.

    Yana da sauƙi a rasa a cikin wuyar warwarewa na lamba, musamman idan kun shiga cikin yakin talla da yawa, kungiyoyin talla, Dole ne tallace-tallace da saitin kalmomi suyi aiki. Don haka fara da cewa, inda za ku iya yin tasiri nan da nan. Nemo yakin da sharuddan, wanda ke da alhakin yawancin tallan tallace-tallace.

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA