Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Keyword-Recherche a cikin Google AdWords

    Tallace -tallacen Google

    Binciken keyword shine tsarin nemowa da zaɓar mahimman kalmomi, auf die in einer SEO-Kampagne abgezielt werden soll. Ana iya yin wannan tare da adadin kayan aikin kyauta ko na biya, ko ma duka biyun, wanda ya nuna muku, abin da mutane galibi ke yi a cikin injunan bincike kamar google, Bing da dai sauransu. Neman. Ingancin mahimman kalmomin ku shine ainihin bambanci tsakanin kamfen ɗin kasuwanci mai nasara da ɓata lokaci akan ƙoƙarin ɓata da rashin nasara. Mahimman kalmomin da kuka zaɓa za su zama abin yanke hukunci a cikin dabarun tallan ku na SEO daga farko zuwa ƙarshe.

    1. Tunanin farko, wanda ke fahimtar mahimman kalmomin, shine ƙimar binciken. Wannan shine, abin da yawancin mutane ke kallo, lokacin neman mahimman kalmomi a karon farko, kuma wani lokacin yana iya zama ɗaya daga cikin mafi munin awo don la'akari. Bai kamata ku kafa maƙallan maƙasudin ku gaba ɗaya akan ƙimar ba, mutane nawa ne ke neme su kowane wata.

    2. Mataki na gaba mai mahimmanci a cikin mahimman kalmomi shine niyyar nema, kamar yadda, wie sie klingtdie Absicht der Person, wanda ke neman takamaiman kalma. Es ähnelt dem MarketingkonzeptKäuferabsicht”.

    a kan. Maɓalli mai ƙima mai mahimmanci na iya zama sunan samfur.

    b. Mahimman kalmomin bincike-niyya sune, wanda har yanzu ana neman mafita kuma wanda wataƙila za a saya nan ba da jimawa ba.

    c. Ana amfani da mahimman kalmomin bayanai don mutane, waɗanda ke bin diddigin bayanai kuma ba a shirye suke ba ko ma tunanin hakan, don siyan wani abu.

    haka, saboda kun san ainihin mahimman lambobi don binciken mahimman kalmomi, lokaci yayi, Nemo kalmomin ku! Akwai matakai guda uku don yin binciken mahimman kalmomi don sabon kasuwanci, tare da mataki na huɗu mafi ci gaba:

    • Finden Sie die besten Keyword-Ideen

    • Überprüfen Sie die Keyword-Schwierigkeit und das Suchvolumen

    • Bestimmen Sie die Suchabsicht

    • Suchen und Implementieren von Keyword-Aufzügen

    Was wir verstanden haben

    1. Binciken mahimmin mahimmanci yana da mahimmanci ga SEO kuma bai kamata a yi watsi da shi ko ɗauka da sauƙi ba.

    2. Ƙarar bincike da wahalar kalma na iya ɓatarwa. Yi cikakken bincike, ta hanyar shigar da mahimman kalmomin a cikin sandar binciken Google da nazarin sakamakon, kafin yanke shawara.

    3. Duba ƙimar binciken gaskiya, ta hanyar bincika zirga -zirgar bincike don shahararrun shafuka.

    4. Nufin bincike a talla kamar sarauta ne. Tabbatar, cewa abun cikin ku ya yi daidai da abin da kuke so.

    5. Nemo wuraren adana mahimman kalmomi. Suna iya zama gajeriyar hanya, don kimanta shafukanku da sauri.

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA