Imel info@onmascout.de
Waya: +49 8231 9595990
Ana samun mahimman kalmomi yayin binciken mahimmin abu, auf die in jeder Google Ads-Kampagne abgezielt werden soll. Kuna iya yin wannan, ta hanyar amfani da kayan aikin bincike na kalmomi masu kyauta ko na biya, yan nuna muku, Wadanne jumlolin da ake amfani da su don neman wani abu akan Google.
Ingancin kalmomin da aka zaɓa shine bambancin tsakanin kamfen ɗin kasuwanci mai fa'ida da ɓata lokaci. Mahimman kalmomin da kuka zaɓa suna gano ingancin tallan SEO ɗin ku da dabarun Google AdWords daga farawa zuwa ƙarshe.
Jede Google-Anzeige oder SEO-Kampagne basiert auf drei Grundpfeilern:
Der wichtigste Grundstein für eine erfolgreiche Marketingkampagne ist die Keyword-Recherche. Ƙarin tasirin binciken maƙallan ku shine, ya fi tasiri. Wannan saboda, cewa yana da sauƙin sauƙi, Ƙirƙiri mafi kyawun rubutaccen tallan abun ciki da ƙirƙirar hanyoyin haɗin yanar gizo marasa aibi, da wanda kuke samun lamba 1 akan Google kuma har yanzu ba za ku iya samun wani fa'ida ba don kasuwancin ku ko haɓaka siyarwar ku, lokacin da kuka zana kalmomin da ba daidai ba.
Wannan na iya zama saboda binciken kalmomin da ba daidai ba kafin lokaci. Wataƙila kun nemo mahimman kalmomin, amma ba haka bane, abin da mahimmin bincike yake nufi.
Na farko, abin da kuke buƙatar koya, don bincika mahimman kalmomi, shine ƙimar binciken. Wannan shine mafi kyawun kuma mafi munin awo don nemo mahimman kalmomi. Ci gaba da hakan, Ba dogaro gaba ɗaya akan ƙimar bincike don mahimmin kalmomin ku.
Na gaba, kuna buƙatar la'akari da niyyar bincike, wanda kuma yayi kama da niyyar mai saye, wanda ke nuna niyyar mutum, wanda ke amfani da takamaiman kalma don bincike. Akwai kayan aikin bincike na keyword da yawa a can kwanakin nan, kasuwanci suna amfani da su don shahara da fa'idarsu. Wasu na musamman ne, amma mafi yawan suna ɗaukar wannan ra'ayi kaɗan kaɗan daban.
Bari mu dubi kayan aikin, tare da wanda zaku iya samun mafi kyawun mahimman kalmomi. Ci gaba da hakan, cewa wasu daga cikinsu ana biyansu wasu kuma suna da kyauta.