Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Jagoran ku, don zama ingantaccen lokaci a cikin kamfen ɗin Talla na Google

    Google AdWords

    Google AdWords wata dabara ce mai ƙarfi, die interessierten Kunden für alle Unternehmensgrößen und Zielgruppen eine direkte Verbindung bietet. Duk da haka, yana iya ɗaukar lokaci mai tsawo, Gudun kamfen kuma inganta don riba, musamman idan kuna aiki da kanku.

    Kuna iya kallo cikin sauƙi, yadda kuke kashe sa'o'i da yawa kuna yin ta kowace rana, Daidaita tayin ku, Bi kalmomin mahimmin kuma duba aikin. Idan ba ku shiga cikin wuraren da suka dace ba, tare da duk lokacin da ƙoƙarin, ƙila ba za ku buƙaci nuna yawa ba.

    Google ya sani, cewa ba kowa bane ke da kwazo ƙungiyar masu talla, wanda zai iya keɓe sa'o'i na yau da kullun don gudanar da kamfen ɗin tallan su.

    A zahiri, adadi mai yawa na masu amfani da Talla na Google suna aiki akan tallan su kusan kasa da awa ɗaya a mako, tunda mutanen nan sun dan shagaltu da ita, gudanar da harkokin su kadai.

    1. Wannan shine sabon fasalin sarrafa kansa don dandalin Talla na Google. Shawarwarin Google sune shawarwarin al'ada, yadda za a inganta aikinku. Yana da hanya mai sauri da tsada, don nemo sabbin hanyoyi, don inganta kamfen ɗin ku.

    2. Alamar PPC kayan aiki ne mai sauƙin amfani, da abin da za ku iya ba da izinin tsarin gudanar da kamfen na Google Ads ɗin ku. Ya ginu ne akan akida mai sauki, wanda gudanar da talla da alheri, m kuma har da ban sha'awa.

    3. Mafi kyawun dabara don gudanar da kamfen na Talla na Google shine wannan, don zama da ilhama. Basirar tana fitowa daga ƙungiyoyi masu rikitarwa tare da ma'aunai daban -daban. Waɗannan haɗuwa suna nuna babban hoto, yayin da sauki, bayanan da aka tura kawai suna nuna yanayin rashin haske.

    4. Dokar rabuwa ta 80-20 ta faɗi, cewa kusan 80% Batun ku kawai 20% Za a ƙirƙiri shigarwar ku. Kuna iya faɗi, cewa 80% Riba ta hanyar ku 20% Daga cikin mahimman kalmomin ku ana yin su. Wannan 20% su ne 'yan kaɗan masu mahimmanci, yayin da ya rage 80% abubuwan shigarwa suna da amfani da yawa.

    Alamar PPC ba ita ce kawai kayan aikin sarrafa kamfen daga Talla Google ba, wanda ya san canje -canje. Kuna iya kusanci siginar PPC, ta danna kan kayan aikin sarrafa kamfen na Google Ads. Babban asusun Talla na Google yana ƙirƙirar tarin bayanai a cikin rana ɗaya. Wannan ƙidaya ya isa, don juya kai, Jin kasala da rasa mahimman abubuwan.

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA