Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Dalilan ƙin yarda da tallan Google

    Kowane kasuwancin kan layi da kasuwanci suna saka hannun jari a talla, um die Markenbekanntheit zu verbessern, die Sie zu einer renommierten globalen Marke macht, und indem es die herkömmliche Art und Weise des Brandings Ihrer Unternehmensorganisation in Google-Werbung beseitigt. Google-Werbung, auch als Google Ads bekannt, basiert auf der Auswahl Ihrer PPC-Kampagne (Pay-Per-Click) und deren Aufenthaltsort. Google Ads kann als Online-Werbung verstanden werden, die darauf abzielt, don jawo hankalin abokan ciniki. Ma'ana, dass nur die interessierten Kunden über diese Google-Ads-Plattform auf Ihre Website geleitet werden. Google Ads hat bei vielen Unternehmen immer einen großen Zuwachs geboten, egal ob es sich um ein Produkt oder eine Dienstleistung handelt, Google Ads wurde immer verwendet.

    1. Zai taimaka muku, Ihre Leistung ständig zu messen.

    2. Sie können Ihre Wettbewerber in der Branche analysieren.

    3. Google AdWords arbeitet schneller als SEO.

    4. Kuna da damar, ƙayyade kasafin ku, babba ko karami.

    Me yasa aka ƙi tallan Google ɗin ku?

    1. Wataƙila wannan yana ɗaya daga cikin kuskuren da aka saba yi, cewa take zuwa, cewa ba za a ƙi yarda da tallan tallan ku na Google ba. Ba za a hukunta ku ba, tunda Google AdWords ya fahimci kurakurai da kyau. Don haka koyaushe zabi ne mai kyau, duba sau biyu kafin buga tallan ku, wanda ke buƙatar tabbatar da kanun labarai da bayanin tallan ku na Google, don tabbatarwa, cewa sun cika dukkan ka'idojin Google.

    2. Dangane da manufofin talla na Google, ana ɗaukar hankalin shari'a a matsayin batu, wanda ke kaiwa gare shi, cewa za a ƙi tallan ku na Google. Babu laifi a kan hakan, yi amfani da manyan kalmomi, don cimma kyakkyawan bayyanar, amma akwai wasu sharudda, Google ya saita don ƙima, cewa dole ne ku bi.

    3. Duk URL ɗin da bai dace ba zai iya zama ɗayan babban sakamako, idan an ƙi tallan ku na Google. Kuna iya gyara waɗannan kurakurai cikin sauƙi, ta hanyar duba URLs na kamfanin ku. Imel ɗinku na kin amincewa yana nuna muku yankin, tallan tallan ku yana haɗe zuwa lokacin bita.

    4. Google yana so, cewa ana nuna tallace-tallacen a cikin injunan bincike, wadanda suka dace da mahimmanci, kuma ya kamata tallace-tallace su kasance a bayyane ga abokan ciniki, zama mai daraja da ba da labari.

    Babu tabbas, cewa ƙirƙirar tallace-tallace a cikin Google yana da damuwa, amma idan google ya ƙi tallan ku, wannan na iya zama mai ban tsoro a lokaci guda, da von Google unterschiedliche Kriterien festgelegt werden. Es geht nicht nur um die Einrichtung von Google Ads, sondern auch um das Tracking und die regelmäßige Bereitstellung von Berichten und Analysen für Ihre Anzeigen.

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA