Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Google AdWords da fa'idodin sa

    Tallace -tallacen Google

    Gudanar da kasuwancin kan layi yana ɗaukar sadaukarwa mai yawa, ƙaddara, kashe kuɗi, Überwachung und Verwaltung. Mutane da yawa suna tunani, gudanar da kasuwancin kan layi, kamar harbin kifi ne a cikin ganga, kuma aikin su ya ƙare da shi, cewa suna kawo kasuwancin zuwa dandalin kan layi. An fara aikin na ainihi daga wannan lokacin. Akwai gasa mai zafi tsakanin kasuwanci akan intanet, wadanda suke fada da juna, don zuwa shafin farko ko aƙalla shafi na biyu na Google. Amma ba haka ba ne mai sauƙi, abin da yake sauti.

    Wannan shine batu, wanda ake amfani da Google AdWords. Tare da Tallace -tallacen Google, kasuwanci na iya gudanar da tallan su akan shafukan sakamakon binciken Google. Tare da tallace -tallace, ana iya sanya kamfani a saman SERP. Ya zama bayyane ga abokan ciniki da farko, lokacin da mai amfani yayi bincike ta amfani da sharuɗɗa, waɗanda suke kama da kalmomin maƙasudin ku.

    Amfanin Tallan Google

    Sorgfältiges Targeting

    Anzeigen bieten verschiedene Targeting-Faktoren wie Region, Sauya, wuri, Keywords da sauransu, don tabbatarwa, cewa ana nuna tallan ne kawai ga abokan ciniki masu yuwuwa, wadanda ke nemansa da himma. Hakanan kuna iya zaɓar lokacin rana, wanda yakamata a yiwa talla. Ta wannan hanyar zaku iya haɓaka farashin tallan ku.

    Zielspezifische Geräte

    Mit Google-Anzeigen können Unternehmen die Gadgets auswählen, akan wanda suke son sanya tallan su. Kuna iya nemo tallan akan hanyar sadarwa tsakanin tebur, Zabi wayar hannu ko kwamfutar hannu. Hakanan kuna iya zaɓar takamaiman na'urori kamar iPhone ko Windows. Kuna iya yin fa'ida mai ƙarancin ƙarfi ko babba dangane da na'urar, don canza jagora zuwa kamfanin ku.

    Zahlen Sie für die Ergebnisse

    Dies ist der beste Vorteil von Google AdWords, kamar yadda kamfanoni kawai za su biya adadin dannawa akan tallan su, ba don burgewa ba. Kuna ajiye kuɗi, ta hanyar kawai sai neman biyan kuɗi, lokacin da mai amfani ya danna kamfanin ku.

    Verfolgen Sie die Leistung

    Mit Google-Anzeigen können Unternehmen die Leistung ihrer Kampagne verfolgen, don ku iya bin diddigin adadin masu amfani da tallan ku. Hakanan zaka iya tantance adadin masu amfani, waɗanda ke ziyartar gidan yanar gizon ku ta hanyar talla.

    Amfani da Google AdWords a zaman wani ɓangare na dabarun tallan ku shine motsi mai wayo, wanda yakamata ya ba da sakamako mai kyau. Hanya mafi kyau, don ganewa, ko kamfen ɗin yana yi muku aiki, kunshi a ciki, don gwada su.

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA