Imel info@onmascout.de
Waya: +49 8231 9595990
Google Ads ko Google AdWords babbar kasuwa ce, auf dem Unternehmen einen bestimmten Geldbetrag zahlen, don samun gidajen yanar gizon su a saman shafukan sakamakon binciken injiniya bisa ga mahimman kalmomi. Google yana son sa, sanya manyan samfura da manyan kamfanoni a saman sakamakon bincike. Don haka idan ba babban kamfani ba ne, ba ku da wani zaɓi face ku je Tallace -tallacen Google, ya kasance a saman martabar bincike.
Kuna iya yin ha'inci tare da martabar Google, ta hanyar yin dukkan tsarin ƙirƙirar hanyoyin haɗin gwiwa, Abun ciki, Cire bayanan martaba da sauran dabarun SEO. AdWords yana ba ku damar yin bincike da amfani da mahimman kalmomin neman kuɗi. Don haka nasara ce tare da cakuda tallace-tallace masu inganci, kalmomi masu ƙarfi da ƙarfi.
• Geben Sie nicht viel Geld aus, maimakon haka, saita kasafin kuɗi. Kuna kashe shi, don farawa.
• Fara da tallace -tallace masu sauƙi da ƙira, kamar yadda dandali ya nuna.
• Yi haƙuri da sakamakon. Ba zai dauki dogon lokaci ba, amma kuma ba zai yi tasiri cikin sa'o'i ba.
1. Da farko, saka maƙasudai, cewa kuna son isa tare da kamfen na Talla na Google. Wannan zai iya taimaka maka, karɓi ƙara yawan kira, ƙara yawan baƙi ko fitar da ƙarin zirga -zirga zuwa gidan yanar gizon ku.
2. Kuna yanke shawara, inda kuke son tallan ku su bayyana, ko na duniya ne ko na gida. Ta wannan hanyar, Google zai iya nuna tallan ku ga mutanen da suka dace.
3. Haskaka wuraren siyarwa na musamman na kamfanin ku, ko amfani da banners masu ban sha'awa a cikin tallan ku.
4. Kafa kasafin kuɗi, cewa kuna son fitarwa, kuma kuna iya canzawa ko dakatar da kamfen a kowane lokaci.
5. Mataki na ƙarshe shine, Samu tallan ku kai tsaye. Google koyaushe zai nuna tallan ku sannan, lokacin da masu amfani ke neman irin waɗannan samfura ko ayyuka. Tallace -tallacen ku na iya bayyana a sakamakon binciken Google ko taswirori. Kawai ku biya, lokacin da baƙo ya danna tallan ku.
Tallace -tallacen Google suna ba da nau'ikan kamfen daban -daban, daga abin da zaku iya zaɓar mafi dacewa ga kamfanin ku. Akwai kan 5 Gangamin talla, die Sie überprüfen –
1. Nemi kamfen
2. Yaƙin neman zaɓe na bidiyo
3. Duba kamfen
4. Gangamin siyayya
5. App-Kampagnen
Wenn Sie die Kampagne für Ihr Unternehmen eingerichtet haben, zauna kawai ku shakata. Sakamakon zai bayyana nan da dan lokaci. Kawai bi kamfen kuma bincika bayanan 1-2 Makonni. Tabbas zaku ga bambanci.