Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    KPIs na Talla na Google don inganta kamfen ɗin ku

    Tallace -tallacen Google

    Manyan tallan Google ko kamfen na PPC na iya zama abin nishaɗi da fa'ida. Es kann jedoch auch eine Qual sein, gudanar da su. Zai taimaka, idan za ku taƙaita fahimta daga ɗimbin bayanai. Ta wannan hanyar, zaku iya amfani da bayanan da aka tattara kuma kuyi amfani da su sosai.

    Na farko, abin da kuke buƙatar ganewa, shine, wanda bayanai suna da mahimmanci kuma masu amfani kuma wanda shine farautar kuzarin daji. Kuna kashe kuɗi da lokacin yin abubuwa, wanda baya cimma mafi kyawun ROI. Kowane kamfani, wanda ba ya amfani da bayanai, don yanke shawara, yana nuna babban rashi. Don bin diddigin aikin daidai da gane tasirin, cewa kowane ƙoƙarin ku yana kan kasuwa.

    Lokacin da ba a samun bayanai da yawa a cikin kamfen, Yana da wuya, don samun bayanai masu ma'ana daga irin waɗannan ƙananan bayanai. Matsakaicin Motsa Maɓalli (PMA) zaku iya hasashen yanayin tare da wasu bayanai kaɗan.

    Ta hanyar kimanta MA, tasirin rashin daidaituwa, canje-canje na ɗan gajeren lokaci a ƙimar akan wani lokaci.

    1. Gleitender Dreipunktdurchschnitt
    2. Vierpunkt gleitender Durchschnitt
    3. Benutzerdefinierte Punkte gleitender Durchschnitt

    Der gleitende Dreipunktdurchschnitt ist der am einfachsten zu berechnende und am schnellsten gleitende Durchschnitt, amma ba ta daidaita layi gaba ɗaya, yana mai wahalar yin kananun hasashe.

    Tare da PPC muna tattara bayanan tarihi, don bayyana da tambayar matsakaita tare da ƙarin maki. Wannan na iya samun rikitarwa tare da manyan kamfen.

    Verdienste der Punkte gleitender Durchschnitt

    • Glatte LinieDer Hauptvorteil der Verwendung des PMA besteht darin, cewa ku sami layi daidai. Yana da ƙarancin saurin buɗewa- da yin bouncing don mayar da martani ga ƙuntatattun bayanai na ɗan gajeren lokaci, don ku bi madaidaicin ci gaban kamfen ɗin ku daidai.
    • EinfachheitSie können das Rauschen der anderen Daten verringern. Kuna iya bincika abubuwan da ke faruwa ta hanyar da aka daidaita. Hakanan zaka iya amfani da PMA guda biyu, don tabbatar da abubuwan da kuka saba.
    • AnzeigenänderungenSie können die richtigen Stellen in Ihrer Kampagne finden, don yin canje -canje. Kuna iya hango hasashe tare da mafi haɗari da lada gutsuttsura, menene canje -canjen da ake buƙatar yi da kuma lokacin da suke buƙatar yin su. Wannan wani abu ne, cewa masu talla da yawa a halin yanzu suna kokawa da shi, komai girman kamfen din ku ko kasafin ku.
    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA