Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Shin akwai kamance tsakanin PPC da Google Ads?

    Keyword-exklusive Online-Anzeigen sind eine der einflussreichsten und fortschrittlichsten Marketingstrategien, manyan kamfanoni da ƙananan kamfanoni ke amfani da su. Abubuwa biyu masu mahimmanci kuma mafi mahimmanci na SEM sune AdWords da PPC, wanda ake amfani da su, don sauƙaƙe abubuwa kaɗan kuma taimaka muku da hakan, don ƙware waɗannan sharuɗɗan tallan. Yana iya sauti a bayyane, amma shigar da talla a tsaye a wuri guda, cewa mutanen da ba su da amsa za su gan su, zai iya zama jimlar lokaci- kuma ku zama ɓata albarkatu. Koyaya, idan kawai kun sanya wannan tallan a gaban mutane, waɗanda ke da babban yuwuwar sha'awa, wannan na iya taimakawa kamfanoni inganta haɗarin, Bada ladan yawan saka hannun jari a tallan kan layi, babba.

    Identifizieren Sie interessierte Benutzer mithilfe von Suchmaschinenergebnissen

    Bezahlte Suchmaschinenergebnisse konzentrieren sich in hohem Maße darauf, don ganowa, wanda wataƙila mutane za su yi sha'awar siyan samfur ko sabis. Wannan yana daga cikin manyan dalilan, dalilin da yasa Google AdWords ya tabbatar yana bunƙasa kuma ya zama babban tushen samun kudin shiga ga Google.

    Google AdWords ba za a iya kwatanta shi da PPC ba. Don haka yana da mahimmanci, don sanin banbanci tsakanin su biyun, idan kunyi tunani akai, ko jarin yana da mahimmanci.

    Yadda ake amfani da PPC?

    PPC tana tsaye don talla-danna-danna, a gidan yanar gizon mai talla ko injin bincike, ga abin da yake talla, biya tare da adadin saiti don kowane dannawa, cewa tallar ta tattara. Wannan zai sanya tallan ku a saman Google ko Facebook.

    Talla na iya kasancewa a cikin tsari iri -iri kamar rubutu, Hotuna ko bidiyo a sama, a ƙasa ko a shafin sakamakon injin bincike ko akan gidajen yanar gizo. PPC baya shafar sakamakon binciken gabaɗaya, cewa mai amfani yana gani a cikin injin bincike. Koyaya, tallan biyan kuɗi-dannawa zai bayyana tare da sakamakon binciken.

    Yawancin lokaci babu farashi don nuna tallan PPC. Ana caji ne kawai, lokacin da mai kallo ya danna talla.

     Ta yaya AdWords ke amfani da PPC?

    AdWords biya ne na Google, talla bisa tushen talla. AdWords sabis ne, wanda duka kamfanoni da ƙungiyoyi za su iya sanya tallan su ta hanyar injin bincike da abokan haɗin yanar gizon. Ana amfani da wasu kalmomin da aka yi niyya da bayanai daga kukis.

    Die Vorteile von AdWords

    • Sie können gezielt bestimmte Zielseiten ansteuern.

    • Kuna iya ayyana kasafin ku, gami da matsakaicin ciyarwa kowace rana da kuma nawa za ku iya biya don dannawa ɗaya.

    • Za ka iya waƙa da ka Abubuwan Taɗi.

    • Zaku iya yi kawai- kuma sake kunna ta

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA