Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Shin Tallace -tallacen Google yana cikin dabarun tallan ku?

    Google AdWords dandalin talla ne na kan layi wanda Google ke bayarwa, mit der Werbetreibende und Unternehmen mit weniger Aufwand sofort mehr Conversions erzielen können. A kan wannan dandamali, masu talla suna ba da wani adadin kuɗi, zuwa talla, Duba sabis ɗin da suke bayarwa da jerin samfuran samfuran su. Zai iya nuna duka a cikin sakamakon injunan bincike kamar Binciken Google da kan gidajen yanar gizo, Canja aikace -aikacen hannu da bidiyo ba tare da aikin bincike ba.

    Me yasa Tallace -tallacen Google ke da mahimmanci?

    Babban dalili, me yasa Tallace-tallacen Google ya zama dole ga masu kasuwa na dijital, kunshi a ciki, cewa suna tallata mutane, waɗanda ke neman irin wannan samfur ko sabis. Yayin da Google AdWords kawai ke nuna tallan ɗaya don samfuran, cewa kuna nema ko yin amfani da kalmomi ko jumloli masu kama da waɗanda aka yi amfani da wannan samfur. Ein häufig verwendeter Begriff hierfür istSuchabsicht”. Neman bincike shine dalili, me yasa yawancin masu talla na dijital ke canzawa zuwa hanyar sadarwar tallan Google kuma suna saka kasafin kuɗin su a cikin wannan babban dandamali.

    Sind Google Ads wuce kima?

    Ga kowane kamfen na talla, farashin gudanar da shi ya dogara da gasa don mahimman kalmomin, cewa kun zaɓi yankinku. Zaɓin dabarun keywords yana da matukar mahimmanci, idan kuna la'akari da kamfen talla. Yana da daraja, Zuba lokaci da matakai masu dacewa don bincika wannan sashin aikin, kafin kafa kamfen na talla. Zaɓin kalmomin ku shine tushen duk kamfen ɗin talla na Google.

    Kullum muna ba da shawarar kamfen talla, har sai adadin binciken kowane wata ya wadatar da mahimman kalmomin da aka zaɓa. Akwai wasu zaɓuɓɓukan kashe kuɗi kaɗan a cikin dandamalin Talla na Google.

    Nuni- da kamfen na talla na bidiyo na iya tabbatar da zama kamfen na talla mai fa'ida da fa'ida ga kasuwancin da yawa, lokacin da aka koma, Ƙirƙiri wayar da kan jama'a da samar da sabbin jagoranci. Kodayake jeri ba zai taɓa zama daidai ba kamar yadda ake nuna tallan ku, lokacin da wani ya shigar da kalmar da kuka zaɓa cikin injin bincike, iya nunawa- da tallan bidiyo suna yin niyya ne kawai don masu sauraro ɗaya.

    Kawai saboda wannan nuni- da tallan bidiyo ba su da arha kuma suna haifar da babban sani na alama, yawanci muna ba da shawarar ga abokan cinikinmu, ware wani ɓangare na kasafin kuɗin tallan dijital na waɗannan yankunan.

    Idan ba ku da tabbas, ko Google Ads yana aiki, lautet die einfache Antwort “Kuma”. Idan bai yi aiki ba, ba zai zama masu talla ba, Neman masu kasuwa da kamfanoni.

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA