Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Ƙirƙiri babban kamfen ɗin talla na Google

    Google-Ads

    Idan kai ɗan kasuwa ne na dijital ko sababbi ga kasuwar kan layi, Shin zai yiwu, dass Sie die Bedeutung der Mundpropaganda erkannt haben und sich von so vielen Produkten und Dienstleistungen abheben, wanda ake bayarwa kullum.

    Akwai dabarun talla daban -daban, tare da wanda zaku iya fadada fa'idar alamar ku. Ofaya daga cikinsu shine tallan dijital. Yana da mahimmanci ku sani, cewa kun ƙirƙiri kamfen mai tsauri, don samun sakamako mai ban sha'awa da haɓaka abubuwan juyawa.

    1. Google AdWords-Konto

    Bevor Sie etwas tun können, Yi rajista don asusun AdWords akan gidan yanar gizon AdWords. Rajista kyauta ne. Sie melden sich einfach in Ihrem Konto an und klicken zum Starten auf die SchaltflächeErste Kampagne erstellen”.

    2. Wählen Sie den Kampagnentyp

    Denken Sie beim Starten einer PPC-Kampagne daran, dass die OptionNur Netzwerk suchenfür Anfänger am hilfreichsten ist.

    3. Legen Sie eine geografische Reichweite fest

    Wenn Sie Ihre Kunden nicht kennen, ya kamata ku zuba jari na ɗan lokaci, don ƙirƙirar shaidar mai siye. Kawai kada ku saka kuɗi cikin Tallace -tallacen Google, don magance ƙungiyoyin da aka yi niyya, wanda ba zai iya saya daga gare ku ba, saboda basa buƙatar samfur ko sabis kuma basu da sha'awar tayin ku.

    4. Legen Sie Ihr Budget fest

    Dies ist wichtig, saboda kuna son samun isasshen kuɗi, don yin bambanci, amma kuma ba kwa son yin watsi da waɗannan matakan talla ba tare da izini ba. Kuna iya saita fa'idodin dannawa da hannu, don tabbatarwa, cewa an dakatar da tallan ku, da zaran kasafin ku ya kare.

    5. Anzeigen erstellen

    Dies ist wiederum ein wichtiger Aspekt des AdWords-Lernens, saboda tallan da kansa dole ne yayi tasiri ga masu yuwuwar siyan ku, don danna shi.

    6. Fügen Sie Ihre URL hinzu

    Yana da mahimmanci, bambancin url, da kuke amfani da su a cikin tallace -tallace, gane da amfani. Sanarwa, cewa url nuni shine url, cewa masu amfani su tuna.

    7. Tabbatar, dass Sie Schlüsselwörter hinzufügen

    Ci gaba da hakan, cewa kuna gasa da sauran masu fafatawa da yawa tare da tallan ku. Don haka dauki lokacinku, don haɓaka mahimman kalmomi masu inganci, isa ga masu siye, waɗanda a zahiri suke shirye su saya.

    Tallace -tallacen Google ba kimiyyar nukiliya ba ce, ko da ya zama yana ƙara rikitarwa. Yana da haɗari, Ka ƙaddara lokacin kafa kamfen ɗin talla na farko. Kuna buƙatar saita manufa bayyananne kuma ƙirƙirar shirin wasa, wanda zai taimake ku, don cimma wannan buri.

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA