Jerin abubuwan dubawa don hakan
Cikakken Talla AdWords
Kafa lissafi
Mu masana ne a cikin waɗannan
Masana'antu don AdWords
whatsapp
skype

    Blog

    Bayanan Blog

    Waɗanne kurakurai a cikin Google AdWords na iya sa ku ɓata kuɗi?

    Google AdWords babbar dabara ce, don inganta kasuwancin ku a cikin babban taki. Es ist etwas, wanda yayi muku alƙawarin sakamako mai sauri. Hukumomin tallace-tallace na dijital suna taimaka wa masu kasuwanci su fahimta a yau, tallan da aka biya, musamman PPC- da Google talla, Za a iya inganta kamfanoni masu daraja. Sau da yawa kasuwancin kan layi suna samun wani, wanda ya dauki aikin, Gudanar da yakin talla na Google, don haka ku ajiye kudi mai yawa, maimakon ma'aikaci, hayar hukuma ko mai ba da shawara. Akwai lokuta, inda mutane ke kashe makudan kudade wajen tallatawa kuma hakan bai kawo muku wani sakamako ba. Idan ba ku da ƙwarewar da ta dace, wannan zai iya haifar da ɓarnatar da makudan kuɗin da kuka samu.

    Kuskure, die Sie in der Google Ads-Kampagne vermeiden müssen

    Falscher Keyword-Typ – Es ist leicht zu glauben, cewa ƙaddamar da kalmomin da suka dace tare da babban tayi zai taimaka, cewa tallace-tallacenku suna fitowa a cikin sakamakon bincike masu dacewa. Ba koyaushe haka lamarin yake ba, idan kun yi amfani da daidaitattun kalmomin maɓalli. Lokacin da kuka kusan daidaita kalmomi masu mahimmanci tare da kalmomin bincike, Tallace-tallacen ku na iya fitowa a cikin bincike marasa alaƙa. Koyaya, idan kun haɗa su daidai, Maiyuwa tallan ku bazai dace da sakamakon bincike ba.

    Vernachlässigung negativer Keywords – Auch wenn Sie den genauen Keyword-Übereinstimmungstyp auswählen und Ihre Anzeigen dennoch bei unangemessenen Suchanfragen erscheinen. Wenn diese Ihnen helfen, mehrere Klicks zu erzielen, müssen Sie möglicherweise mit einer Menge verschwendeter Werbeausgaben konfrontiert werden. Wenn Sie den Übereinstimmungstyp irrelevantes negatives Keyword hinzufügen, kann dies verhindern, dass Ihre Anzeigen in den Suchergebnissen sichtbar sind, auf die Sie abzielen möchten.

    Keine Anzeigenerweiterungen verwenden – Anzeigenerweiterungen sind die Elemente, auf die geklickt werden kann und die den Überblick über jede Google-Werbekampagne behalten. Dadurch werden Informationen über Ihr Unternehmen hervorgehoben, darunter Telefonnummer, Farashin abu da ayyukan da kuke bayarwa. Injin bincike na Google ya nuna, aƙalla kari huɗu kamar Callout, wuri, mahaɗin site da dai sauransu. don haɗawa.

    Tuki zirga-zirga zuwa shafin saukar da ba daidai ba - Shafin gidanku yana aiki azaman gabatarwa ga kasuwancin ku kuma shine babban ɓangaren gidan yanar gizon ku.. Dole ne a tsara shafin saukarwa kamar haka, cewa suna da tabbaci da buƙatu daban-daban, sha'awa da tambayoyi sun hadu. Kyakkyawan shafin saukowa, wanda ke yin amfani da manufar babban bincike kamar sunan alamar ku, dole ne ku bi rubutun tallan ku na Google. Don haka, yakamata ku ƙirƙiri shafin saukowa na al'ada don tallan, domin kwastomomin ku na iya daukar matakin da ake so.

    Bidiyon mu
    BAYANIN HULDA