Imel info@onmascout.de
Waya: +49 8231 9595990
Google Ads ko Google AdWords tsarin talla ne da Google ke bayarwa, bei dem Werbetreibende auf bestimmte Keywords bieten, domin tallan su ya bayyana sama da sakamakon binciken Google. Masu talla suna biya, don samun waɗannan latsawa daga google, kuma ta haka ne Google ke samun kuɗi.
Dangane da gasawar mahimman kalmomin, akan abin da kuke umarni, da dacewar su don juyawa ga kamfanin ku, AdWords yana aiki don wannan. Google AdWords yana da tasiri ga kusan kowane kasuwanci, har sai ta ɓata kuɗin ta akan mahimmin kalmomin da ba daidai ba ko rubuta tallace -tallace tare da ƙarancin kerawa.
Der tatsächliche Rang einer Anzeige wird durch ihren Anzeigenrang (Matsakaicin Bid * Sakamakon inganci) gano. An ba da tallan da ke da babban matsayi babban matsayi. An ƙaddara ainihin CPC na tallan Google ta hanyar rarraba matsayin talla na wani mafi girman talla a tsakanin ku ta hanyar Sakamakon ƙima.
Iyakar abin da ya saba wa wannan doka ita ce, cewa kai ne kawai mai siyarwa ko mafi ƙarancin mai siyarwa a cikin gwanjon Talla na Google. Dole ne ku biya matsakaicin farashi don kowane dannawa! AdWords yayi umarni da ladabtar da masu talla, wanda ya gabatar da kudade tare da maki mara kyau. Sabanin haka, tallace -tallace tare da Babban Matsayi mai inganci suna samun mafi girman Ad Ad da ƙaramin CPC.
Saboda haka abubuwa uku ke tantancewa, wanda ke ƙayyade farashin tallan Google, Matsakaicin ku, da ingancin factor da kuma gasa na wani keyword.
CPC, Kamar yadda sunan ya nuna, yana bayyana farashin kowane dannawa azaman adadin kuɗi, cewa mai talla dole ne ya biya kowane danna kan tallan su na Google. CPC na kowane yaƙin neman zaɓe na iya dogara ne akan gasa mai mahimmanci, za a iya tantance ƙimar inganci da matsakaicin ƙimar da aka ƙaddamar.
Matsayin inganci shine siga, tare da Google ma'ana da ayyukan tallan ku ga mai amfani dangane da adadin adadin tallan ku, dacewar kalmar da ingancin shafin saukowa.
Der Google-Anzeigenrang kann als Position der Anzeige eines Unternehmens auf einer Suchmaschinen-Ergebnisseite verstanden werden, wanda ya danganci hadewar mafi girman ƙimar da ƙimar ƙimar kamfanin.
Google Ads Keywords sind die Wörter und Ausdrücke, wanda masu talla ke sanya tayinsu, tare da bege, cewa tallan su yana saman shafin sakamakon binciken injin (SHIRI) ya bayyana, lokacin da masu amfani ke neman waɗannan samfuran ko sabis.